Wikia Cartoon Network
Advertisement

Whatever Happened to... Robot Jones? là một bộ phim truyền hình hoạt hình của Mỹ chạy trên Cartoon Network từ năm 2002 đến năm 2003. Pilot được chiếu trên Cartoon Network vào ngày 16 tháng 6, 2000 trong Cartoon Cartoon Fridays, với tư cách là người dự thi trong cuộc thi sắp tới có tiêu đề The Big Pick, trong đó có 10 quần short hoạt hình cạnh tranh để trở thành loạt phim hoạt hình mới tiếp theo. Trong khi The Grim Adventures of Billy & Mandy giành chiến thắng trong cuộc thi với 57% phiếu bầu, Robot Jones đứng ở vị trí thứ hai với 23% và được cho ra mắt loạt phim bắt đầu vào ngày 25 tháng 6 , 2002. Trong mùa thứ hai, chương trình đã được đốt cháy vào Cartoon Cartoon Fridays lúc 11 giờ tối. Bộ phim đã bị hủy sau khi kết thúc mùa thứ hai vào ngày 14 tháng 11 năm 2003.

Cốt truyện[]

Chương trình tập trung vào Robot Jones, một robot 12 tuổi theo học một trường trung học ngoại ô. Loạt phim này được sản xuất bằng cách sử dụng các loại sơn vẽ tay truyền thống vào thời điểm mà hầu hết các phim hoạt hình truyền hình đang trong quá trình chuyển sang hoạt ảnh kỹ thuật số (có thể là do loạt phim này diễn ra vào những năm 1980).

Các nhân vật[]

  • Robot Electro Jones (lồng tiếng bởi một chương trình text-to-voice trong mùa một và Bobby Block trong mùa thứ hai) là một robot làm bất cứ điều gì anh có thể để phù hợp với xã hội loài người, . Bất cứ khi nào ngày kết thúc, ông thêm vào bộ nhớ của mình được gọi là nhập dữ liệu nhập một cái gì đó ông học được thông qua kinh nghiệm. Bộ não của anh ta là một bóng đèn khổng lồ.
  • Dad Unit là cha của Robot. Khi anh ấy nói điều gì đó, anh ấy thường nói ba lần; một ví dụ sẽ là "Lắng nghe mẹ của bạn! Nghe mẹ của bạn! Nghe mẹ của bạn!" như đã nói trong phần khai mạc. Anh ta có một tay, đeo cà vạt và tập trung vào các nhiệm vụ anh ta thường xuyên vào những kẻ xâm lược như đập vào tường. Ông được lồng tiếng bởi giọng nói 'Ralph' của Macintalk, cũng được sử dụng cho tiếng nói của Auto trong WALL-E.
  • Mom Unit (lồng tiếng bởi Grey DeLisle) là mẹ của Robot. Cô ấy có màu hồng và tay của cô ấy trông giống như đầu của ống bơm khí mà cô ấy sử dụng để cấp nhiên liệu cho các đơn vị đồng nghiệp của mình. Cô ấy dường như có một thái độ vô nghĩa.
  • Timothy' Socks Morton (lồng tiếng bởi Kyle Sullivan) là người bạn tốt nhất của Robot Jones. Anh ấy khá cuồng tín với nhạc rock. Anh ấy có mái tóc xoăn vàng và mặc một chiếc áo khoác màu xanh lá cây.
  • Charles' Cubey Cubinacle (lồng tiếng bởi Myles Jeffrey) là bạn ngắn hơn với mái tóc đen, thẳng, kính mát với rèm cửa sổ cho ống kính và giày trượt con lăn. Anh là một người yêu thích trò chơi điện tử và mặc áo phông Pac-Man.
  • Mitchell "Mitch" Freeman Davis (lồng tiếng bởi Gary LeRoi Gray) là một chàng trai thường thấy đeo tai nghe, áo len màu đỏ và dép. Mắt anh bị che khuất bởi mái tóc dài của anh. Trong "Scantron Love", họ của anh là Davis.
  • Lenny và Denny Yogman (lồng tiếng bởi Josh Peck và Austin Stout tương ứng) là cặp song sinh thiên tài trẻ nổi tiếng của chương trình. Họ đội mũ đỏ giống với mũ nón năng lượng của Devo thập niên 1980, áo sơ mi vàng và giày thể thao màu đen. Lenny là cao trong khi Denny là ngắn. Họ làm bất cứ điều gì họ có thể để lấy bộ não của Robot.
  • Shannon Westerburg (được lồng tiếng bởi Grey DeLisle) là một cô gái mà Robot yêu thích bởi vì cô ấy có nhiều chấp trước cơ học hơn bất kỳ người nào anh từng thấy, cụ thể là một thiết bị chỉnh hình răng lớn và chân giả. Cô không biết rằng Robot đã yêu cô và thường thấy anh ta khó chịu hơn bất cứ thứ gì khác. Shannon nói với một tiếng lisp.
  • Ông. McMcMc (lồng tiếng bởi Maurice LaMarche trong phi công và Rip Taylor trong bộ truyện) là giáo viên toán của Robot Jones.
  • Clancy Q. Sleepyjeans (lồng tiếng bởi David Koechner) là người gác cổng của trường.
  • Hiệu trưởng Madman (lồng tiếng bởi Maurice LaMarche trong phi công và Jeff Glen Bennett trong bộ truyện) là hiệu trưởng của Trường Trung học Polyneux. Bộ ria mép của anh giống với bộ ria của Adolf Hitler; như vậy, anh ta rất tàn bạo với học trò của mình.
  • James Nob (lồng tiếng bởi Gedde Watanabe) là chủ sở hữu bạo chúa của Ark's Nobaid, nơi mà Robot và những người bạn của anh ta lang thang. anh ấy nói với những đứa trẻ rằng chúng đang phá vỡ các mechines của chúng, mỗi khi chúng chơi chúng. Trong "Hookie 101", nó được tiết lộ rằng anh ta đã được giảm giá trên thẻ trò chơi trong trường học.
  • Gramps Unit (được lồng tiếng bởi 'Zarvox' của Macintalk) là ông của Robot Jones. Đơn vị Gramps nghe như cha của Jones Jones, nhưng anh ta có thể là bố của Bố hoặc Đơn vị mẹ.
  • Ông. Workout (lồng tiếng bởi Dee Bradley Baker) là giáo viên Gym của trường trung học Polyneux.
Advertisement