Wikia Cartoon Network
Advertisement

Time Squad là một bộ phim truyền hình hoạt hình của Mỹ được tạo ra vào năm 2001 bởi Dave Wasson cho Cartoon Network. Bộ phim được công chiếu trong chuỗi marathon của Cartoon Network "Cartoon Cartoon Summer" vào ngày 8 tháng 6 năm 2001 và kết thúc sau hai mùa vào ngày 26 tháng 11 năm 2003, phát sóng tổng cộng 26 tập. Tính đến năm 2017, chương trình hiện đang phát sóng trên Boomerang ở Đức.[1]

Cốt truyện[]

Chương trình được đặt trong năm 100,000,000 AD, trên vệ tinh quay quanh Trái đất. Trái đất trong tương lai này không bao giờ được truy cập trực tiếp, mặc dù nó được gọi là đối thoại như một sự không tưởng yên bình, nơi không còn bất kỳ vấn đề nào để giải quyết. Tất cả các quốc gia trên thế giới đã sáp nhập vào một, và, theo Tuddrussel, có "không có chiến tranh, không ô nhiễm, và thịt xông khói là tốt cho trái tim của bạn."

Mặc dù có tầm nhìn vui vẻ về tương lai, trạm vũ trụ nơi các nhân vật sống và từ đó họ đi du lịch đến quá khứ là đáng kinh ngạc. Nó có một phạm vi chụp, một hồ cạn, và một nhà tù cho người phạm tội lặp lại, nhưng nó là dank, lỗi thời (cho thời gian) và ô uế. Hầu hết điều này dường như là do Sĩ quan Buck Tuddrussel, một cử nhân lâu năm kỳ quặc và non nớt, người vẫn là nhân viên cấp cao nhất của nhà ga. Cũng có một số tai nạn trên tàu không gian Time Squad; đáng chú ý nhất trong số đó là hồ cạn bị phá vỡ sau khi Tuddrussel chơi gôn và phá vỡ vỏ thủy tinh của nhà ga. Hành động này dường như không có hậu quả trong các tập tiếp theo.

Thành viên chính thức duy nhất của đơn vị của Buck là Larry 3000, một robot phiên dịch và cựu nhà ngoại giao, người đã trở nên lỗi thời hơn khi tất cả các quốc gia trên thế giới sáp nhập. Buck nghĩ anh ấy là một ông già đồng tính lớn. Thêm vào thực tế là không ai trong số họ có bất kỳ kiến ​​thức tuyệt vời về lịch sử, họ đã thực hiện một nhóm khá nghèo với nhau.

Tuy nhiên, khi họ gặp Otto Osworth, một đứa trẻ mồ côi tám tuổi, là một thiên tài lịch sử từ thế kỷ 21, anh nhanh chóng được tuyển dụng và thêm vào nhóm. Otto được thể hiện là người duy nhất trong đội với bất kỳ sự nhiệt tình hay năng lực nào cho công việc. Vấn đề là, cả hai người kia đều đặc biệt sẵn sàng lắng nghe lời khuyên của anh ta, và anh ta thường phải dùng đến thủ đoạn để đảm bảo nhiệm vụ được hoàn thành.

Câu đố[]

Sau Bơi người lớn đã đăng xuất lúc 5:00 sáng vào ngày 14 tháng 6 năm 2004, chương trình này cùng với Captain Planet là các chương trình cuối cùng phát sóng dưới thời đại [Powerhouse] của Cartoon Network. Một giờ sau, Kỷ nguyên thành phố ra mắt, thay thế cho Powerhouse.

Advertisement