Wikia Cartoon Network
Advertisement

Cốt truyện[]

Trong nhiều thế hệ, người Sấm đã sống và phát triển mạnh ở vương quốc Thundera. Tuy nhiên, một đêm vương quốc bị tấn công bởi quân đội Lizard dẫn đầu bởi phù thủy độc ác Mumm-Ra và Grune the Destroyer. Sau khi Thundera bị phá hủy, một ban nhạc nhỏ sống sót của Thunderian do người thừa kế trẻ lên ngôi Lion-O (người cầm Thánh kiếm mạnh mẽ) chạy trốn để tìm kiếm Sách Omens, được cho là có kiến ​​thức cần thiết để đánh bại Mumm-Ra. Ngay cả khi họ tìm thấy nó, họ phải giữ Sách Omens rơi vào tay kẻ xấu và tìm cách đánh bại Mumm-Ra một lần và mãi mãi. Thundercats phát hiện ra rằng họ phải tìm thấy ba viên đá quyền lực trước khi Mumm-Ra làm. Một hòn đá thứ tư của quyền lực được tiết lộ bởi cuốn sách là Eye of Thundera, được gắn trong Sword of Omens.

Sự khác biệt so với chuỗi gốc[]

Câu chuyện về loạt bài mới này khác rất nhiều so với bản gốc ThunderCats , câu chuyện diễn ra trên Trái Đất Thứ Ba, Thundera trong phiên bản này là một thành phố trên hành tinh và bị hủy diệt. Thay vì phải rời khỏi hành tinh Thundera, các nhân vật buộc phải từ bỏ quốc gia bị phá hủy của họ.

Advertisement