Wikia Cartoon Network
Advertisement

The Powerpuff Girls là một bộ phim truyền hình hoạt hình hài kịch của Mỹ dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên do Craig McCracken sáng tác từ ngày 18 tháng 11 năm 1998 đến ngày 25 tháng 3 năm 2005. Cartoon Network đã công bố bộ phim vào tháng 6 2014; vào năm 2015, họ thông báo rằng bộ phim mới sẽ giới thiệu các diễn viên lồng tiếng mới cho các nhân vật chính. Bộ phim được công chiếu vào ngày 4 tháng 4 năm 2016 tại Hoa Kỳ và ngày 25 tháng 4 năm 2016 tại Vương quốc Anh.

Cốt truyện[]

Các cô gái Powerpuff, với Blossom, Bubbles và Buttercup, là ba siêu anh hùng với mục đích là để giảm tội phạm ở giữa tuổi thơ bình thường.

Nhân vật[]

Nhân vật chính[]

  • Blossom
  • Bubbles
  • Buttercup
  • Bliss (Blisstina)

Đồng minh[]

  • Professor Utonium
  • The Mayor of Townsville
  • Ms. Bellum
  • Ms. Keane
  • The Narrator (Season One only)

Nhân vật phản diện cũ[]

  • Mojo Jojo
  • HIM
  • Fuzzy Lumpkins
  • Princess Morbucks
  • The Gangreen Gang
  • The Amoeba Boys

Nhân vật phản diện mới[]

  • Packrat
  • Manboy
  • Bianca and Barbarus Bikini
  • Silico
  • Allegro

Sản xuất[]

Cartoon Network công bố vào ngày 16 tháng 6 năm 2014, rằng họ đã hồi sinh The Powerpuff Girls trong một bộ phim mới, được sản xuất bởi Cartoon Network Studios. Rob Sorcher, giám đốc nội dung của mạng lưới, nói rằng một "nhu cầu áp đảo" đã thúc đẩy loạt phim mới được tạo ra. Trong năm 2015 trả trước của họ vào ngày 19 tháng 2, mạng lưới thông báo rằng Nick Jennings sẽ là nhà sản xuất điều hành của nó. Bob Boyle, người trước đây đã tạo ra 'XD Yang'! Của Disney XD và "Wow" của Nickelodeon! Wow! Wubbzy! Cũng sẽ sản xuất. Trong khi đó, Craig McCracken, người sáng tạo ban đầu của The Powerpuff Girls , sẽ không làm việc trong bộ phim.

Amanda Leighton, Kristen Li, và Natalie Palamides đã được công bố là diễn viên lồng tiếng mới của các nhân vật chính - Blossom, Bubbles và Buttercup - thay thế các diễn viên lồng tiếng gốc tương ứng Cathy Cavadini, Tara Strong và Elizabeth Daily. Tom Kenny, giọng nói của Thị trưởng và người kể chuyện trong loạt phim gốc, sẽ tái hiện vai trò của mình. Sau khi mạng tiết lộ nhiều hình ảnh quảng cáo từ loạt phim mới vào tháng 6 năm 2015, các nhà văn từ các trang tin tức mô tả hình ảnh giống với loạt phim gốc, mặc dù đó là Dance Danceed đặc biệt của Girls Powerpuff, được phát sóng vào năm 2014, phong cách nghệ thuật được hiển thị bằng 3D. Trong khi đó, Roger L. Jackson sẽ trở lại như Mojo Jojo, và Jennifer Hale sẽ trở lại với tư cách là cô Keane, nhưng không phải là công chúa.

Các clip đầu tiên của bộ truyện được hiển thị trong video quảng cáo Cartoon Network Australia và New Zealand cho năm 2016.

Phát sóng và tiếp nhận[]

Việc kể lại những nhân vật chính đã đến nỗi buồn của Cavadini, Daily, và Strong - người thứ hai trong số họ, trên Twitter, gọi nó là "một đâm trong trái tim". Cô đã công bố sau khi trả trước vào tháng Hai rằng đây là một quyết định "sáng tạo nghiêm ngặt" của mạng, mặc dù vào tháng 6 cùng năm, mạng đã không bao giờ liên lạc với cô ấy hoặc Cavadini và Daily trước khi quyết định tái phát. Kenny cho rằng McCracken "không cho nó phước lành của mình", nhưng vào tháng 5 năm 2016 McCracken bác bỏ tuyên bố trên Twitter của mình, bình luận rằng ông chưa bao giờ đưa ra khởi động lại lời chúc phúc chính thức mới của mình. McCracken cũng ước rằng mạng lưới đã dừng kế hoạch của họ để khởi động lại tài sản 'Powerpuff Girls' ban đầu, nhưng ông thừa nhận từ một quan điểm tài chính tại sao loạt phim mới được đưa vào hoạt động.

Lần ra mắt quốc tế[]

Bộ phim được chiếu ở châu Mỹ Latinh và Brazil vào ngày 4 tháng 4 năm 2016 và trên Cartoon Network UK trong khoảng thời gian từ 28 tháng 3 đến 16 tháng 4 năm 2016. Các clip đầu tiên của bộ truyện được thể hiện trong bản giới thiệu năm 2016 cho nguồn cấp dữ liệu Mạng hoạt hình của mạng.

Biểu trưng[]

Mạng hoạt hình (2016-nay)

Boomerang SP (2016-2018)

Advertisement