Wikia Cartoon Network
Advertisement

'The Moxy Show' là một loạt phim truyền hình hoạt hình tuyển tập được sản xuất bởi Hanna-Barbera và là bộ phim gốc Cartoon Network đầu tiên. Chương trình diễn ra vào ngày 5 tháng 12 năm 1993, ban đầu là The Moxy Pirate Show, và bao gồm các phim hoạt hình cổ điển chia cho quảng cáo xen kẽ hoạt hình 3 chiều có Moxy, một con chó và Flea, một con bọ chét.

Tính đến năm 2011, The Moxy Show đã không có bất kỳ bản phát hành DVD và không có tập phim đầy đủ của nó không thể được tìm thấy trong toàn bộ internet, có nghĩa là nó là hiếm nhất của tất cả các chương trình Cartoon Networks để được nhìn thấy sau năm 2000.

Vào cuối năm 2011, những người hâm mộ đã thu âm loạt phim vào thời điểm đó vẫn còn trên không, đã tải lên các clip của một số tập, phần đệm trong thời kỳ đầu của Cartoon Network và bài hát chủ đề của chương trình được lồng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha để chia sẻ video các trang web như YouTube.

Một video hậu trường hiếm hoi của The Moxy Show có tựa đề "The Making of Moxy" được đăng tải trên YouTube, trong đó có sản xuất, bắt đầu và các tác phẩm ma thuật về cách trình diễn, Moxy được tạo ra và nghệ thuật hoạt hình máy tính, bao gồm các cuộc phỏng vấn các thành viên phi hành đoàn và sự xuất hiện của Bobcat Goldthwait, diễn viên lồng tiếng của Moxy.

Lịch sử phát sóng[]

Hoa Kỳ[]

Cartoon Network (1993-2000, lần chạy đầu tiên; 2000, chạy lại) TBS (1993-1996) TNT (1993-1995)

Advertisement