Wikia Cartoon Network
Advertisement

The Marvelous Misadventures of Flapjack là một loạt phim truyền hình hoạt hình của Mỹ cho Cartoon Network được công chiếu vào ngày 6 tháng 6 năm 2008. Chương trình được tạo ra bởi người vẽ tranh biếm họa Mark "Thurop" Van Orman. Camp Lazlo The Grim Adventures of Billy & Mandy.

Cơ sở[]

Khi còn là một đứa trẻ, Van Orman đã sống ba năm gần một vịnh, nơi ông bị cấm giao tiếp với một ngư dân địa phương. Không tuân theo cha mẹ của mình, Van Orman sẽ đến thăm ngư dân, người sẽ kể những câu chuyện về biển. Khi lên 13 tuổi, gia đình anh chuyển đến Utah, nhưng anh có thể thuyết phục bố mẹ cho phép anh quay trở lại Florida và ở với một số người bạn trong gia đình. Trong thời gian này, Van Orman tìm thấy một chiếc thuyền, và lấy nó ra giữa đêm. Cuối cùng bị lạc, anh mất ba ngày để cuối cùng trở về. Khi anh ta liên hệ những câu chuyện này với bạn bè của mình, họ quan tâm nhiều hơn đến thảm họa và "những hành vi sai trái" hơn là mọi thứ đã diễn ra theo kế hoạch.[1]

Van Orman cũng bị cuốn hút bởi quảng cáo Dairy Queen, mô tả cảnh quan làm bằng kem. Anh ta muốn khám phá những vùng đất tưởng tượng đó, không quá nhiều để ăn kem, nhưng chỉ để khám phá tuyệt đối.[2]

Các nguồn gốc đã được chọn để gợi nhớ đến những năm 1800. Ba nhân vật chính, Flapjack, K'nuckles và Bubbie được vẽ theo phong cách "hoạt hình" hơn so với phần còn lại của thế giới, những người được vẽ theo cách thực tế hơn. Điều này cho thấy sự tương phản giữa thế giới của Flapjack và the real world của Stormalong Harbor. K'nuckles được phát triển như một good for nothing, với Bubbie là chân thành hơn, cũng cho vay tương phản nhân vật giữa các nhân vật chính của chương trình.[3] Để thêm độ tương phản nhiều hơn, những kẻ khó khăn của chương trình được mô tả như kẹo săn bắn, đó là kho tàng thực sự.[2]

Sự hài hước được coi là "khó chịu", xây dựng một vụng về và cố ý gây hiểu lầm sự xuất hiện của tình hình, trước khi cung cấp các punchline.[4]

Các nhân vật[]

Name Description
Flapjack Flapjack is an excitable, adventure-loving boy who was raised by Bubbie, a talking whale. Despite her warnings, Flapjack is spellbound by K'nuckles' stories and has set his sights on becoming a real adventurer. He seems to admire K'nuckles very much and considers him a good friend, even though K'nuckles tends to deceive him.Voiced by Thurop Van Orman.
Captain K'nuckles Captain K'nuckles is a washed-up, old sailor who claims to be the greatest adventurer the world has ever known. He is always telling outrageous tales of his adventures and getting Flapjack wrapped up in his high seas hijinks, though he is also fond of Flapjack. His name is pronounced as it's spelled (the initial /K/ is not silent). Voiced by Brian Doyle-Murray.
Bubbie Bubbie is a talking whale who acts like an over-protective mother to Flapjack. She prefers the safety of Stormalong to the dangers of the open seas, but Bubbie is always there for Flapjack, no matter what kind of trouble K'nuckles gets him into. Voiced by Roz Ryan.
Peppermint Larry Peppermint Larry is the overly-friendly owner of the Candy Barrel who supplies candy to Flapjack and K'nuckles. When they don't have money for candy, Larry feeds them unreliable clues to help them find Candied Island. Larry is married to his beloved candy-wife, who is a source of his frequent bouts of paranoia and psychosis. On numerous occasions, he's made it clear that he hates pickles. Voiced by Jeff Bennett.
Doctor Barber Doctor Barber is the local doctor, surgeon, and barber in Stormalong Harbor. It was later revealed that he also performs surgery.

Các tập[]

Bài chi tiết: The Marvelous Misadventures of Flapjack/Các tập

Tham khảo[]

Liên kết ngoài[]

Advertisement