Wikia Cartoon Network
Advertisement

The Huckleberry Hound Show là một loạt phim hoạt hình hợp tác năm 1958 và bộ phim thứ hai được sản xuất bởi Hanna-Barbera theo Ruff and Reddy , được tài trợ bởi Kellogg's. Bộ phim có ba phân đoạn phim hoạt hình bảy phút riêng biệt: một phần có Huckleberry Hound; một diễn viên khác là Yogi Bear và Boo Boo của anh ấy; và một phần ba với Pixie & Dixie và Mr. Jinks, hai con chuột trong mỗi đoạn ngắn tìm thấy một cách mới để đánh lừa con mèo ông Jinks. Phân đoạn Gấu Yogi của chương trình tỏ ra phổ biến hơn Huckleberry; và nó đã sinh ra một chuỗi riêng vào năm 1961, The Yogi Bear Show . Một đoạn gồm Hokey Wolf và Ding-A-Ling đã được thêm vào, thay thế Yogi Bear trong mùa giải 1960–61. Năm 1961, bộ truyện trở thành chương trình hoạt hình đầu tiên được vinh danh với giải Emmy. Huckleberry Hound Show đã góp phần làm cho Hanna-Barbera trở thành một cái tên quen thuộc, và thường được ghi nhận là hợp pháp hóa khái niệm hoạt hình được tạo ra đặc biệt cho truyền hình.

Cartoon Network phát sóng chương trình vào đầu những năm 1990 cho đến năm 2000, khi chương trình bắt đầu phát sóng trên Boomerang. Boomerang phát sóng chương trình trong gần 14 năm cho đến tháng 6 năm 2014.

Phân đoạn[]

Huckleberry Hound[]

Hầu hết các phân đoạn Huckleberry Hound bao gồm Huck cố gắng thực hiện công việc trong các lĩnh vực khác nhau, từ cảnh sát đến người điều khiển chó, với kết quả phản tác dụng, nhưng anh thường kết thúc ở trên đầu, hoặc qua sự kiên trì chậm hoặc may mắn. Huck dường như không tồn tại trong một khoảng thời gian cụ thể vì anh ta cũng từng là một đấu sĩ La Mã, một hiệp sĩ thời trung cổ, và một nhà khoa học tên lửa. Ông không bao giờ xuất hiện trong phim hoạt hình tương lai, chỉ có những bộ trong hiện tại hoặc quá khứ.

Gấu Yogi[]

Yogi Bear và bạn Boo Boo Bear của anh ấy sống ở Jellystone Park và thỉnh thoảng cố gắng ăn cắp giỏ picnic trong khi trốn tránh Ranger Smith. Yogi cũng có mối quan hệ với bạn gái Cindy Bear.

Pixie và Dixie và Mr. Jinks[]

Chương trình có hai con chuột, Pixie và Dixie, và một con mèo, ông Jinks. Theo nhiều cách, quần soóc giống với tác phẩm nổi tiếng trước đây của Hanna-Barbera, Tom và Jerry, cũng có một con mèo và chuột chiến (đôi khi hai) trong một khung cảnh trong nước. Tuy nhiên, nếu không có ngân sách xa hoa của Tom và Jerry cho hoạt hình đầy đủ, nhóm Jinks phải dựa vào cuộc đối thoại và giọng nói vui nhộn để mang lại sự hài hước của phim hoạt hình. Các phim hoạt hình cũng ít bạo lực, và không giống như Tom hơi nham hiểm, Jinks cứng đầu, trong thực tế, quá dày đặc để đặt ra nhiều mối đe dọa thực sự cho những con chuột. Không giống như Tom và Jerry, đã có nhiều lần hơn khi Jinks hoặc sẽ chia sẻ một kết thúc tốt đẹp với những con chuột hoặc thực sự đánh lừa bản thân họ, trong khi thời gian Tom có được tốt nhất của Jerry là hiếm hơn nhiều.

Hokey Wolf[]

Việc tạo ra Hokey Wolf ban đầu xảy ra khi một phân đoạn tiếp theo là cần thiết, bởi vì sự nổi tiếng ngày càng tăng của Yogi Bear trong các lần xuất hiện trước đã bảo đảm một chương trình quảng bá cho chương trình tự mang tên của riêng mình. [1] Theo kết quả của sự thay đổi trong lịch trình, Hokey Wolf đã ra mắt trong buổi ra mắt của mùa thứ ba của The Huckleberry Hound Show vào ngày 11 tháng 9 năm 1960 và trở thành một sự xuất hiện thường xuyên sau đó trên phân khúc này.

Phân khúc này theo sau những điều sai lầm hàng ngày của nhân vật chính, Hokey Wolf, và người bạn trẻ của anh, Ding-A-Ling, khi họ đi qua những thói quen điển hình của những người họ cần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Thông qua mỗi tập phim, Hokey thường cố gắng đánh lừa nông dân và các đối thủ khác với các kế hoạch ăn cắp thực phẩm và / hoặc tìm kiếm một nơi để ở mà không mất chi phí, chỉ cho hầu hết các thủ thuật này để bắn vào anh ta theo cách này hay cách khác.

Các nhân vật[]

Huckleberry Hound[]

Huckleberry Hound - Huckleberry "Huck" Hound (được miêu tả bởi Daws Butler) là một con chó xanh nói chuyện với một trận hòa Nam và có một cá tính thoải mái, ngọt ngào và có thiện chí. Huckleberry Hound của miền nam drawl và đặt lại phong cách mang gần giống với nhân vật "Southern Wolf" trong phim hoạt hình MGM bao gồm cả những sản xuất bởi Hanna và Barbera. Thuật ngữ "huckleberry" có thể là một biểu hiện lóng cho một rube hoặc một nghiệp dư, hoặc một biểu hiện nhẹ của sự từ chối.

Gấu Yogi[]

Gấu Yogi - Gấu Yogi được miêu tả bởi Daws Butler, giống như nhiều nhân vật Hanna-Barbera, tính cách và phong cách của Yogi được dựa trên một người nổi tiếng thời bấy giờ. Nhân vật Ed Norton của Art Carney trong The Honeymooners được cho là nguồn cảm hứng của Yogi; phong cách giọng nói của anh bắt chước Carney như Norton. Norton, lần lượt, nhận được ảnh hưởng từ Borscht Belt và các diễn viên hài của vaudeville.

Tên của Yogi thường được xem như một cái gật đầu với ngôi sao bóng chày nổi tiếng Yogi Berra. Cốt truyện của hầu hết các phim hoạt hình của Yogi tập trung vào những trò hề của anh trong Công viên thạch anh hư cấu, một cất cánh trên Công viên quốc gia Yellowstone nổi tiếng. Yogi, cùng với người bạn đồng hành của mình là Boo-Boo Bear, thường cố gắng ăn cắp giỏ picnic từ những người cắm trại trong công viên, nhiều đến nỗi không hài lòng của Park Ranger Smith.

Boo-Boo Bear - Người bạn đồng hành của Yogi, Boo-Boo (lồng tiếng bởi Don Messick) được miêu tả như một chú gấu hình nhân tạo đeo nơ màu tím. Boo-Boo thường đóng vai trò lương tâm của Yogi Bear. Anh ta cố gắng (thường không thành công) để giữ Yogi khỏi làm những việc anh ta không nên làm, và cũng để giữ Yogi khỏi gặp rắc rối với Ranger Smith. Thường thì anh ta sẽ nói "Nhưng Yogi, anh Ranger sẽ không thích điều này," hoặc một số biến thể. Nó không phải là dễ dàng rõ ràng cho dù Boo-Boo là một con gấu vị thành niên với một trí tuệ sớm hoặc chỉ đơn giản là một con gấu trưởng thành có tầm vóc ngắn.

Pixie & Dixie và Mr. Jinks[]

Pixie & Dixie - Pixie (lồng tiếng bởi Don Messick), người mặc một chiếc nơ màu xanh, và Dixie (lồng tiếng bởi Daws Butler) mặc một chiếc áo vest màu đỏ, là một đôi chuột nhà phải đối mặt với cư dân mèo, ông Jinx.

Ông. Jinks - Mr. Jinks (cũng được lồng tiếng bởi Daws Butler) là một con mèo màu cam với một chiếc nơ màu xanh liên tục đuổi theo Pixie và Dixie, người mà anh thường xuyên nói, "Tôi ghét meeces thành từng mảnh!" Mặc dù Jinks thường theo đuổi Pixie và Dixie, anh cũng được cho là có một điểm mềm cho họ, hiển nhiên trong các tập phim như "Strong Mouse", "The Pushy Cat" và "Mouse Nappers". Trong tập "Jinks Jr." Jinks được thể hiện là không hiểu đầy đủ lý do tại sao anh đuổi theo họ, chỉ có "những con mèo đáng lẽ phải ghét tôi". Mặc dù vậy, Jinks không có nghĩa là họ có bất kỳ tổn hại thực sự nào, ví dụ trong tập "The Ghost With The Most" Dixie giả vờ là anh ta đã chết sau khi Jinks che giấu anh ta, và Jinks được cho là rất hối hận, thậm chí một phần bị tổn thương.

Hokey Wolf[]

Hokey Wolf - Hokey được lồng tiếng bởi Daws Butler và dựa trên nhân vật "Sgt. Bilko" của Phil Silvers. Ông là nhân vật tiêu đề nói chuyện mượt mà trong suốt mỗi phim hoạt hình. Sở thích chính của anh trong cuộc sống là để outsmart và dỗ dành các clueless ra khỏi bữa ăn miễn phí hoặc những nơi để ở, mà ông dường như làm một cách dễ dàng, mặc dù hậu quả có thể sau này. Hokey thường mặc chiếc nơ màu xanh lá cây thương hiệu của mình với cổ áo màu trắng và một chiếc mũ màu tím.

Ding-a-ling- Ding-A-Ling (lồng tiếng bởi Doug Young bắt chước Buddy Hackett) là người phụ trách trẻ hơn với Hokey Wolf, người luôn đi cùng anh ấy trong suốt mỗi lần thử thách. Anh thường háo hức theo bước chân đầy tham vọng của Hokey, nhưng thường xem xét lại kế hoạch Hokey sẽ đưa ra trong nhiều tình huống. Ding thường mặc một chiếc mũ quả dưa (đôi khi đỏ, đôi khi đen), một chiếc áo không tay màu xanh lá cây, và một chiếc áo vest màu đen.

Lồng tiếng[]

  • Daws Butler - Huckleberry Hound, Yogi Bear, Dixie, Mr. Jinks, và Hokey Wolf
  • Don Messick - Narrator, Boo Boo Bear, Ranger Smith, và Pixie
  • Doug Young - Ding-A-Ling Wolf
  • Julie Bennett - Cindy Bear
  • Hal Smith - Various

Phát hành tại nhà[]

Vào ngày 15 tháng 11 năm 2005, Warner Home Video phát hành The Huckleberry Hound Show - Vol. 1 cho bộ sưu tập kinh điển Hanna-Barbera, gồm toàn bộ phần đầu tiên của 26 tập (66 phân đoạn) từ bộ phim trên đĩa DVD. Tính đến tháng 7 năm 2012, không có tin tức phát hành 42 tập khác (112 phân đoạn) trên DVD. Cũng trên DVD, Huckleberry Hound Short "Spud Dud" và Pixie và Dixie Short "Heavens To Jinksy". Đây là những có sẵn trên DVD Cartoon Network Cartoon Crack Ups. Đây là cách duy nhất để có được hai tập này.

Bản mẫu:H-B Series

Advertisement