Wikia Cartoon Network
Advertisement

The High Fructose Adventures of Annoying Orange is một chuỗi hoạt hình sống động / hoạt hình dựa trên chuỗi trang web The Annoying Orange . Nó được tạo ra bởi Dane Boedighiemer và Mike Boedighiemer.

Cơ sở[]

Chương trình theo sau cuộc sống của Orange và bạn bè: Pear, Passion Fruit, Midget / Little Apple, Marshmallow, Apple, Grandpa Lemon và (đôi khi) Bưởi đối kháng. Chương trình phân tách từ chuỗi YouTube trong đó Fruit Gang sống trên một Fruit Stand trong một siêu thị có tên Daneboe's (một tài liệu tham khảo cho người sáng tạo Dane Boedigheimer) chứ không phải trong Dane Boedigheimer's Kitchen.

Một nhân vật tái diễn từ chuỗi YouTube Annoying Orange mang tên Nerville (do nhân vật internet Toby Turner thủ vai) hiện đang điều hành siêu thị (chủ yếu là người đứng đầu) và là người duy nhất có thể nói chuyện với trái cây (mặc dù những người khác bỏ qua nó là điên rồ) . Một sự khác biệt từ Web Series là có bạo lực tương tự, và hành động của Knife giết chết nhân vật và Misadventures của trái cây khi họ phải đối mặt với zombie rau ác, bông cải xanh người nước ngoài, phim khác nhau và chương trình truyền hình nhại và các nhân vật kỳ lạ khác.

Các tập[]

Phần 1[]

Phần 1 được công chiếu vào ngày 28 tháng 5 năm 2012 với Marshmalia và kết thúc vào ngày 28 tháng 3 năm 2013 với' '"Tên tôi là màu cam"' '.

Phần 2[]

Phần 2 bắt đầu vào ngày 16 tháng 5 năm 2013 với Little Foodie Cutie và kết thúc vào ngày 17 tháng 3 năm 2014 với Bảo vệ Giỏ trái cây của bạn.

Tiếp nhận[]

Xếp hạng[]

Một lần lén lút được phát sóng vào ngày 28 tháng 5 năm 2012, và bộ phim được chính thức công chiếu vào ngày 11 tháng 6 năm 2012 với tư cách là Truyền hình số 1 của Truyền hình trong Ngày giữa các bé trai 6-11. Trong hai tuần đầu tiên, chương trình trung bình gần 2,5 triệu người xem.

Critical[]

Mặc dù thành công của chương trình, Orange Annoying đã nhận được sự phản ứng tiêu cực từ các nhà phê bình. Chương trình đã được một số nhà phê bình đánh giá là một ví dụ về sự suy giảm chất lượng truyền hình trong xu hướng phát sóng gần đây của các chương trình trên web, nhưng những lời chỉ trích tập trung vào các nhân vật của chương trình, cốt truyện, cách sử dụng ngôi sao khách mời nổi tiếng và khái niệm tập.

Một đánh giá của nhà phê bình Common Sense Media Liên Murakami lưu ý rằng chương trình "Gọi tên, hài hước thô lỗ sẽ làm hài lòng tweens, không phải cha mẹ." Curt Wagner nghĩ rằng chương trình "đáng ghét như tựa game", người cũng chỉ trích những trò chơi xấu và "nhà bếp / siêu thị / bất cứ nơi nào khác-họ-roam tàn sát".

Advertisement