Wikia Cartoon Network
Advertisement

The Brak Show là một loạt phim hoạt hình, được sản xuất bởi Williams Street, được phát sóng trên khối lập trình đêm Cartoon Network, Adult Swim. The Brak Show là một spin-off của loạt phim gốc của Cartoon Network, Space Ghost Coast to Coast , và giới thiệu các nhân vật lặp lại từ bộ truyện. Nhân vật chính của bộ truyện là Brak, lồng tiếng bởi Andy Merrill, người đã phát triển một nhân vật kỳ quặc cho nhân vật.

Một phiên bản đầu tiên của tập phim thử nghiệm có tựa đề "Brak Presents The Brak Special Starring Brak", được phát sóng trước khi ra mắt chính thức Adult Swim trên Cartoon Network vào ngày 21 tháng 12 năm 2000, như một phần của bản xem trước các chương trình Adult Swim sắp tới. Bộ phim đã chính thức ra mắt trong đêm Adult Swim chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 9 năm 2001 và kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2003, với tổng số 28 tập.

Mặc dù bộ phim đã bị hủy bỏ vào tháng 12 năm 2003, Adult Swim đã công bố trong một vết sưng vào ngày 22 tháng 10 năm 2006 rằng The Brak Show sẽ trở lại sản xuất như một phim hoạt hình trên trang web của mạng. Vào ngày 24 tháng 5 năm 2007, một trang web duy nhất được công chiếu trực tuyến,[1] nhưng không có thêm các webisodes nào được sản xuất sau đó.

Vào ngày 1 tháng 8 năm 2008, Adult Swim đã có một đêm retro, một cuộc chạy marathon toàn màn hình được trình diễn trên Adult Swim vào năm 2001 và 2002. Hai trong số các tập trước của The Brak Show được phát sóng trong suốt cuộc đua.[2] The series has since appeared in Adult Swim's "DVR Theater".[3]

Cốt truyện[]

Bộ truyện ban đầu bắt đầu như một bản nhại của sitcom, nhưng cũng giống như bộ phim Adult Swim của chị gái, Aqua Teen Hunger Force , cốt truyện tan biến theo thời gian và ngày càng trở nên kì quái. Các thiết lập là vùng ngoại ô với một gợi ý thêm hành tinh. Một hành tinh giống như sao Thổ xuất hiện trong nền nhân dịp, và nhiều người trong số các tính năng bổ sung là người ngoài hành tinh. Thông thường, các tập được viết bằng cách nhại lại các tập theo khuôn mẫu trên sitcom thường xuyên (ví dụ: Con trai tỏ ra thích thú với phụ nữ, bố được kết nối lại với niềm đam mê cũ, mẹ tạm thời rời khỏi sau cuộc chiến, v.v.).

Các nhân vật[]

Brak - là một số loại "con mèo không gian" nhân tạo với một tính cách lập dị và một tiếng nói lisp. Anh ta khá không thông minh nhưng với một tính cách rất ngọt ngào và dịu dàng và dường như là một thiếu niên trẻ trung. Anh ta vẫn có chấp trước với thú nhồi bông, tuy nhiên, bắt đầu bị thu hút bởi các cô gái. Anh ấy thường đột nhập vào bài hát. Các nhà văn sử dụng nhiều phong cách âm nhạc cho các bài hát - bao gồm nhạc jazz, country, showtunes, rap và rock & roll. Ông coi Zorak là bạn thân, mặc dù Zorak trả lại cho anh ta sự khinh miệt mở và không tôn trọng bất cứ điều gì. Nhân vật của Brak bắt nguồn từ sự xuất hiện của anh trên Space Ghost Coast to Coast spin-off Cartoon Planet .

Zorak - là một nhân vật khác từ Space Ghost Coast to Coast , một con bọ ngựa cỡ người. Trong chương trình này, anh ta là một người bị thiệt mạng về mặt xã hội, tàn bạo, phá sản về mặt đạo đức. Anh thường đi chơi với Brak, nhưng thường chỉ là một cách để buộc anh ta làm một cái gì đó vì lợi ích của anh ta. Zorak tự coi mình là "ở trên" Brak và cả gia đình, và liên tục chỉ trích và sỉ nhục họ. Zorak cũng thích bắt nạt Clarence, tên mọt sách trong khu phố.

Dad - là một người ngoài hành tinh bất hợp pháp nhỏ với giọng người Cuba, người cực kỳ tự làm trung tâm, lười biếng và vô nghĩa. Thất nghiệp từ năm 1984, phần lớn thời gian của anh là ngồi ở bàn bếp, đọc báo. Một tập phim hiếm khi trôi qua mà không có anh ta cung cấp một đạo đức cho câu chuyện hoàn toàn không mạch lạc, không liên quan đến tình huống và thường kết thúc bằng một chuỗi không liên tục. Thỉnh thoảng, anh ta thể hiện hành vi phụ nữ nổi bật và hành vi nam tính, đôi khi bị mẹ của Brak khiển trách.

Mom - một sinh vật của cùng một "loài" như Brak, với ý thức thời trang của một nhân vật nội trợ trong một sitcom năm 1950. Cô chủ yếu là nhân vật bán sane duy nhất trong chương trình. Cô tỏ ra ít quan tâm đến tình cảm lãng mạn hoặc tình dục ở cha của Brak, và thường không tha thứ cho anh. Tuy nhiên, khi cô ấy say, cô ấy thấy anh ta đột nhiên không thể cưỡng lại được. Như được lồng tiếng bởi Crenshaw, cô thường là một sự kính trọng cho June Cleaver và các nhân vật mẹ tương tự, thỉnh thoảng gợi ý bất mãn với sự lười biếng và quyến rũ của chồng cô. Khi Daniel tiếp quản vai diễn này, mẹ của Brak không thể giải thích được giọng Anh, và trở nên cởi mở hơn trong sự bất mãn của cô với cuộc sống gia đình và sự bực dọc và khinh thường đối với cha của Brak. Sự thay đổi giọng của cô đã được nhận xét nhiều lần trong chương trình.

Thundercleese - hàng xóm kế bên của Brak, một Killbot chiến binh (với ngoại hình của Gundam hoặc một robot kiểu tương tự), người cũng đam mê bãi cỏ và vườn của mình, đặc biệt là những gnomes trang trí nó . Một shtick ngắn ngủi trên chương trình liên quan đến Thundercleese nổ mìn Zorak thường xuyên. Anh ta rất hung hăng và hiếu chiến, luôn nói một cách đều đặn. Khi Brak gặp rắc rối, bất kể vấn đề là gì, Thundercleese luôn đề nghị trả thù nhanh chóng và tàn bạo. Kỹ năng xã hội của Thundercleese khá thiếu thốn, và trước khi gặp mặt xã hội, anh ta sẽ học "đùa giỡn" rất xấu để chuẩn bị. Người sáng tạo của Thundercleese được tuyên bố là MoroccoBotix, trong một tập của loạt phim, mâu thuẫn với một sự kiện Đêm Giao thừa năm 2003 đặc biệt trên Adult Swim vào năm 2003, nơi nó được tiết lộ rằng "Aqua Teen Hunger Force Frylock đã tạo ra anh.

Clarence - một người ngoài hành tinh tím mũm mĩm và bạn học của trường Brak tại trường trung học Learnmore. Anh ấy là một nhân vật hỗ trợ trong chương trình đã xuất hiện thường xuyên hơn vào cuối bộ truyện. Clarence rất lúng túng về mặt xã hội, nhưng tôn thờ Brak. Nói chuyện thường xuyên của anh ta thường làm phiền những người xung quanh anh ta, và khi phải đối mặt với một tình huống cực kỳ căng thẳng anh ta sẽ mặc sundress của mẹ mình và nắp ca-pô cho thoải mái. Trong một cuộc thi rap, anh tiết lộ rằng anh rất nhớ cha mình, người đã để lại cho họ những lý do không rõ. Trong cuộc thi này, anh cũng lưu ý rằng mẹ anh đã cưới một người tên là Gary mà anh không thích. Nhiều lần xuất hiện của anh kết thúc với anh bị tàn sát, thường là bởi Zorak.

Sisto - Anh trai của Brak, và con trai của bố và mẹ. Ngoại hình của anh ấy tương tự như của Brak nhưng anh ấy hầu như có màu đỏ. Trong những tập đầu, anh sẽ xuất hiện ngẫu nhiên khi đi ngang qua cảnh xì hơi. Anh ta bị giết bởi người ngoài hành tinh trong tập "Pepper".

Lồng tiếng[]

  • Andy Merrill - Brak, Clarence
  • C. Martin Croker - Zorak
  • George Lowe - Dad
  • Marsha Crenshaw - Mom (tập 1–14, 28 và webisode)
  • Joanna Daniel - Mom (tập 15–27)
  • Carey Means - Thundercleese

Tham khảo[]

Advertisement