Wikia Cartoon Network
Advertisement

'The Atom Ant / Secret Squirrel Show' là một phim hoạt hình sáng thứ bảy kéo dài một giờ do Hanna-Barbera Productions sản xuất từ ​​năm 1965 đến năm 1966 cho NBC. Atom Ant Secret Squirrel được phát sóng độc lập với nhau trong phần đầu tiên của mùa giải 1966–1967: Precious Pupp The Hillbilly Bears được phát sóng dưới dạng phân đoạn trên ' 'The Atom Ant Show' ', trong khi' 'Squiddly Diddly' 'và' 'Winsome Witch' 'được phát sóng dưới dạng phân đoạn trên' 'The Secret Squirrel Show' 'trước khi kết hợp lại thành định dạng dài một giờ vào mùa đông.

Các phân đoạn phim hoạt hình 'The Hillbilly Bears' sau đó được lặp lại trong mùa thứ hai của Giờ chia tách chuối (1969–1970) và tất cả 26 Atom Ant (có chứa Atom Ant , Puppious Precious, Hillbilly Bears ) và 26 Secret Squirrel (có chứa Squirrel Secret , Squiddly Diddly , Winsome Witch ) một nửa Các chương trình đã được cung cấp như là một phần của chương trình 'The Banana Splits and Friends Show' ', một tựa đề cho một gói kết hợp các tập của một loạt Hanna-Barbera khác nhau (series khác bao gồm' 'The Banana Splits Adventure Hour' ',' 'Những cuộc phiêu lưu mới của Huckleberry Finn' ', và' 'Những cuộc phiêu lưu của Gulliver' ').

Reruns của bộ phim trước đây được phát sóng trên Cartoon Network và kênh chị em của Cartoon Network Boomerang.

Phân đoạn[]

Atom Ant[]

Atom Ant (ban đầu được lồng tiếng bởi Howard Morris, sau đó bởi Don Messick trong các tập sau) đã hoạt động trên một ngọn đồi ở nông thôn, nơi anh sở hữu những thứ như máy tính lớn và thiết bị tập thể dục. Quyền lực của ông chủ yếu bao gồm khả năng bay, siêu tốc, sức mạnh đáng kinh ngạc và tính bất tử. Khẩu hiệu của anh là "Up and at 'em, Atom Ant!"

Anh ta thường xuyên bị cảnh sát liên lạc, người đã gửi anh ta ra một nhiệm vụ. Một số nhiệm vụ này đã làm hài lòng những người của Batman. Lực lượng cảnh sát liên tục bị cho là không đủ tiền và không đủ sức, vì họ dựa vào Atom Ant để làm tất cả công việc của cảnh sát. Hai nhân viên cảnh sát duy nhất là trưởng và phó giám đốc. Sở chỉ sở hữu một chiếc xe tuần tra rỉ sét. Atom Ant chiến đấu với nhiều nhân vật phản diện khác nhau, bao gồm cả những kẻ định kỳ như Ferocious Flea (lồng tiếng bởi Don Messick) và nhà khoa học điên Giáo sư Von Gimmick.

Secret Squirrel[]

Những cuộc phiêu lưu của một con sóc điệp viên bí mật (được lồng tiếng bởi Mel Blanc), người được hỗ trợ trong cuộc phiêu lưu của mình bởi người phụ nữ mặc áo choàng của mình Morocco Mole (cũng được lồng tiếng bởi Paul Frees mạo danh Peter Lorre). Cặp đôi chiến đấu với tội phạm và kẻ thù xấu bằng cách sử dụng xảo quyệt và một loạt các tiện ích gián điệp, bao gồm một cây súng máy, một bộ sưu tập súng được giữ bên trong chiếc áo khoác bí mật, và một loạt các thiết bị giấu trong fedora của mình (mà ông gần như không bao giờ loại bỏ).

Quần short của Squirrel Secret là một bản nhại của thể loại điệp viên nổi tiếng sau đó, với hầu hết các yếu tố quần short của anh ta châm biếm những bộ phim của James Bond. Squirrel bí mật còn được gọi là "Đặc vụ 000". Bắt đầu từ năm 1993, mười ba phim hoạt hình bí mật mới xuất hiện ở giữa 2 tập phim Stupid Dogs, với tiêu đề cập nhật, Super Secret Secret Squirrel và một dàn diễn viên mới.

Squiddly Diddly[]

Một phim hoạt hình về một chiếc mũ thủy thủ thân thiện, mực nhân tạo (được lồng tiếng bởi Paul Frees), bạch tuộc nhiều hơn mực xuất hiện, bị giam cầm trong một công viên thủy sinh được gọi là Bubbleland, và sống trong một hồ bơi với tên của mình trên đó. Squiddly Diddly là một nhạc sĩ đầy tham vọng, người đã cố gắng trốn thoát và đạt được ngôi sao âm nhạc nhưng liên tục bị đánh bại bởi quản trị viên của Bubbleland, trưởng Winchley (John Stephenson).

Trong một số tập phim Squiddly Diddly trốn thoát nhưng chọn quay trở lại Bubbleland, xem xét thế giới bên ngoài quá khắc nghiệt. Lần khác Squiddly và Chief Winchley sẽ phải làm việc cùng nhau để đối phó với những người có vấn đề với Bubbleland. Các phim hoạt hình đôi khi cho thấy mọi người vỗ tay tài năng âm nhạc của Squiddly Diddly nhưng thường mô tả những người khiếp sợ, người đã tin tưởng nhầm rằng bạch tuộc là thù địch.

Precious Pupp[]

Một bộ phim hoạt hình về Precious Pupp (lồng tiếng bởi Don Messick), một con chó lớn, xảo quyệt, và chủ sở hữu già của anh, Granny Sweet (lồng tiếng bởi Janet Waldo). Granny là một người phụ nữ vui vẻ với niềm đam mê xe máy, hoàn toàn không biết gì về việc con vật cưng yêu dấu, yêu thương của cô là thứ khủng bố khu phố. Anh ta có thói quen trượt sau lưng một nạn nhân một cách lặng lẽ --- đôi khi để bảo vệ nhà của họ, đôi khi chỉ vì niềm vui của nó --- và làm anh ta giận dữ với một loạt tiếng sủa dữ dội. . . nhưng không bao giờ ở đâu hoặc khi nào Granny có thể bắt anh ta trong hành động. Không giống như nhiều loài động vật hoạt hình, Precious không nói. Giọng hát bình thường của anh là một tiếng cười, "thở khò khè" được sử dụng thậm chí còn nổi tiếng hơn bởi Muttley, một nhân vật Hanna-Barbera được giới thiệu ba năm sau đó trong Wacky Races.

Hillbilly Bears[]

Một tình huống hài kịch (lấy cảm hứng từ The Beverly Hillbillies) về gia đình Rugg của những con gấu đồi núi bao gồm Paw Rugg (lồng tiếng bởi Henry Corden), Maw Rugg (lồng tiếng bởi Jean Vander Pyl), Floral Rugg (cũng được lồng tiếng bởi Jean Vander Pyl), và Shag Rugg (lồng tiếng bởi Don Messick).

The Hillbilly Bears chơi trên một khuôn mẫu xã hội của "hillbilly", với một khẩu súng bắn, người cha lẩm bẩm Paw Rugg luôn "thù hận" ("feudin" thường là một hoạt động thờ ơ, trong đó nhân vật chính bắn viên đạn đó qua lại từ sự thoải mái của chiếc ghế bập bênh của họ) với hàng xóm Hoppers.

Giọng của Paw Rugg là một tiếng lầm bầm, tràn ngập với một vài từ dễ hiểu. Đặc biệt trong những tập đầu tiên, giọng nói của Paw Rugg không thể hiểu được; bài phát biểu của ông được cải thiện với các tập sau. Vợ của ông Maw là một người nội trợ xuất hiện với tư cách là cha mẹ cấp cao hơn, lông của con gái ông có lông màu chanh (trái ngược với bộ lông màu tối của Maw, Paw và Shag) và hoa là belle phía nam và tinh vi nhất thành viên của gia đình trong khi Shag là một kẻ gây rối, người nhìn lên cha mình.

Winsome Witch[]

Một bộ phim hoạt hình về một phù thủy thân thiện, nhưng phần nào không biết, tên là Winsome Witch (lồng tiếng bởi Jean Vander Pyl). Cụm từ bắt của Winnie khi đúc một câu thần chú là "Ippity - Pippity - Pow!" (khi phép thuật gợi lên, tiếng bước vào Jet Screamer xuất phát từ The Jetsons, được nghe). Cô ấy thường bay lượn trên một cây chổi có thể sống sót kỳ diệu.

Lồng tiếng[]

  • Mel Blanc - Squirrel bí mật
  • Paul Frees - Morocco Mole, Squidly Diddly
  • Don Messick - Flea hung dữ, Rùa quý, Shag Rugg, Atom Ant (trong các tập sau)
  • Howard Morris - Atom Ant
  • Janet Waldo - Granny ngọt ngào
  • Henry Corden - Paw Rugg
  • Jean Vander Pyl - Hoa Rugg, Maw Rugg, Phù thủy Winsome
  • John Stephenson - Trưởng Winchley

Các tập[]

Atom Ant[]

1. Up And Atom

2. Crankenshaft's Monster

3. Gem-A-Go-Go

4. Ferocious Flea

5. Rambling Robot

6. Nobody's Fool

7. Atom Ant Meets Karate Ant

8. Fastest Ant In The West

9. Mistaken Identity

10. How Now Bow Wow

11. Dragon Master

12. The Big Gimmick

13. Super Blooper

14. Wild, Wild Ants

15. Dina-Sore

16. Amusement Park Amazement

17. Bully For Atom Ant

18. Termighty Mean

19. Nine Strikes You're Out

20. Go West Young Ant

21. Knight Fight

22. Pteraducktyl Soup

23. Up In The Air Squares

24. Mouser-Rouser

25. Killer-Diller Gorilla

26. Rock-A-Bye Boo-Boo

Secret Squirrel[]

1. Yellow Pinkie

2. Wolf In Cheap Cheap Clothing

3. Scotland Yard Caper

4. Sub Swiper

5. Royal Run Around

6. Masked Granny

7. Robin Hood And His Merry Muggs

8. Five Is A Crowd

9. It Stopped Training

10. Wacky Secret Weapon

11. Cuckoo Clock Cuckoo

12. Catty Cornered

13. Leave Wheel Enough Alone

14. Not So Idle Idol

15. Gold Rushed

16. Double Ex-Double Cross

17. Capt. Kidd's Not Kidding

18. Tusk-Tusk

19. Bold Rush

20. Robot Rout

21. Hi Spy

22. The Pink Sky Mobile

23. Scuba-Duba Duba

24. Spy In The Sky

25. Ship Of Spies

26. Jester Minute

Squiddly Diddly[]

1. Way Out Squiddly

2. Show Biz Squid

3. The Canvas Back Squid

4. Nervous Service

5. Westward Ha!

6. Sea Grunt

7. Chief Cook And Bottle Washer

8. Squid On The Skids

9. Double Trouble

10. Squid Kid

11. Booty And The Beast

12. Clowning Around

13. Surprize Prize

14. Naughty Astronaut

15. The Ghost Is Clear

16. Lucky Ducky

17. Foxy Seal

18. Squiddly Double Diddly

19. Hollywood Folly

20. One Black Knight

21. Yo Ho Ho

22. Phoney Fish

23. Gnatman

24. Robot Squid

25. Jewel Finger

26. Baby Squidder

Precious Pupp[]

1. Precious Jewels

2. Doggone Dognapper

3. Bites And Gripes

4. Queen Of The Road

5. Crook Out Cook Out

6. Next Of Kin

7. Bowling Pinned

8. Poodle Pandemonium

9. Dog Tracks

10. Sub-Marooned

11. Lady Bugged

12. Test In The West

13. Bones And Groans

14. Butterfly Nut

15. Precious Bone

16. The Bird Watcher

17. Dog Trained

18. Girl Whirl

19. Oliver Twisted

20. Pup, Skip And Jump

21. A Grapple For The Teacher

22. Pot-Time Work

23. A Fiend In Need

24. Ski Sickness

25. Mascot Massacre

26. A.M. Mayhem

The Hillbilly Bears[]

1. Detour For Sure

2. Woodpecked

3. Anglers Aweigh

4. Stranger Than Friction

5. Goldilocks And The Four Bears

6. Going, Going Gone Gopher

7. Courtin' Disaster

8. Picnic Panicked

9. Judo Kudos

10. Just Plane Around

11. War Games

12. Bricker Brats

13. Slap Happy Grandpappy

14. Pooped Pops

15. Leaky Creek

16. My Fair Hillbilly

17. Rickety Rockety-Raccoon

18. Modern Inconvenience

19. Rabbit Rumble

20. Speckled Heckler

21. Whirly Bear

22. Saucy Saucers

23. Chipper Chirper

24. Gettin' Paws Goat

25. Buzzin' Cuzzins

26. Do The Bear

Winsome Witch[]

1. Have Broom Will Travel

2. Prince Of A Pup

3. Operation Broom Switch

4. The Hansel & Gretel Case

5. The Little Big League

6. Schoolteacher Winnie

7. Good Red Riding Hood

8. Winnie's Baby

9. How Now Cinderella

10. Have Broom Will Zoom

11. Winnie The Sheriff

12. Welcome Wagging

13. Shoo-Spy

14. Wolfcraft Vs. Witchcraft

15. Tallyho The Hunter

16. Witch Hitch

17. Ugly Duckling Trouble

18. Witch Witch is Witch

19. Good Little Scout

20. Potluck

21. Pussycat Man

22. Sheriff Winnie

23. Wee Winnie Witch

24. Sea Dogged

25. Wild Wild Witch

26. Hollywood Or Busted

Advertisement