Wikia Cartoon Network
Advertisement

Đây là danh sách các tập phim của The Amazing World of Gumball.

Darwin tiến hóa[]

Mùa 2[]

"The DVD"[]

Gumball và Darwin phá hủy một đĩa DVD và cần tìm một cái cớ để trả lại nó trước khi Nicole phát hiện ra.

"The Responsible"[]

Nicole và Richard rời đi cho một buổi tối của cha mẹ, và khi Gumball và Darwin trông em Anais.

"The Third"[]

Gumball và Darwin tìm kiếm một người bạn thân thứ ba khi họ không có gì để làm, nhưng Tobias trở thành bạn của Darwin chứ không phải của Gumball.

"The Debt"[]

Ông Robinson "cứu mạng Gumball", và Gumball muốn làm điều tương tự tại Triển lãm tài năng cấp cao.

"The End"[]

Nhiều kênh truyền hình dẫn đến việc nói rằng thế giới sẽ kết thúc, và vào ngày nhật thực, Gumball và Darwin tin theo TV và có 24 giờ rảnh rỗi.

"The Dress"[]

Richard giặt đồ khi không nên và khi Gumball phải mặc váy cưới của Nicole, anh trở thành học sinh nổi tiếng nhất ở Elmore Junior High: đặc biệt là Darwin, người yêu anh.

"The Quest"[]

Tina đánh cắp búp bê Daisy the Donkey của Anais, với sự giúp đỡ của hai anh lớn cần phải đến bãi rác và giải cứu Daisy mà không bị Tina bắt.

"The Spoon"[]

Khi Richard quên mua quà sinh nhật cho Nicole, anh ta gửi Gumball và darwin đi lấy từ trạm xăng, nhưng một vụ cướp đang diễn ra.

"The Pressure"[]

Một hiệp ước được gọi là The Treehouse Girls đang được Masami đưa ra, và khi cô không biết nói bạn trai mình là ai, cô nói đó là Darwin và cố gắng hôn anh ta, và Gumball, Darwin, Tobias và Banana Joe là những người người có thể cứu Darwin tội nghiệp

"The Painting"[]

Hiệu trưởng Brown tìm thấy một bức tranh đáng báo động mà Anais đã vẽ cho thấy các vấn đề của gia đình cô và anh muốn khắc phục chúng: vì vậy Richard phải có một công việc, Nicole cần thư giãn, và Gumball và Darwin cần phải có bài học với ông Small.

"The Laziest"[]

Khi Gumball và Darwin ghen tị với cha mình vì anh ta luôn ngồi xung quanh và không làm gì cả, họ thách thức anh ta một cuộc thi lười biếng, để xác định ai là người lười nhất.

"The Ghost"[]

Khi Carrie, cô gái ma đang chán nản tiếp tục cuộc sống không thể ăn được, cô sử dụng cơ thể của Gumball và ăn như điên, nhưng Gumball không thích điều đó và phải nói "không" với cô.

"The Mystery"[]

Gumball mở tủ khóa của mình để tìm Hiệu trưởng Brown trong tủ đồ không có tóc, giấy vệ sinh xung quanh và khuôn mặt bị sơn, và sau đó Gumball cần tìm ra thủ phạm trước khi cô Simian tuyên bố chính Gumball là người đã làm điều đó.

"The Prank"[]

Gumball và Darwin liên tục chơi khăm Richard và anh ta cũng chơi khăm họ, nhưng những trò đùa, và chính Richard, tất cả bắt đầu mất kiểm soát.

"The Gi"[]

Gumball và Darwin là "Karate Wieners" khi họ bắt đầu mặc trang phục karate, nhưng khi họ bị ám ảnh bởi chúng, họ trở thành trò cười ở trường, và Nicole là người duy nhất nhận thấy rằng họ đang bị chọc cười.

"The Kiss"[]

Bà Jojo đến để chăm sóc các cháu của mình khi Nicole và Richard rời đi, nhưng Gumball bị chấn thương khi nhận được một nụ hôn từ cô, và Darwin giúp anh quên đi điều đó bằng cách đưa anh vượt qua những thử thách điên rồ nhất.

"The Party"[]

Chị gái của Tobias, Rachel đang tổ chức một bữa tiệc cho những người bạn lớn tuổi của mình nhưng Tobias khiến họ được phép đến, và Rachel không cho họ đến một buổi hẹn hò: bắt buộc phải có một cuộc hẹn, và Gumball cố gắng để Penny hẹn hò, nhưng anh ta rơi xuống lỗ Tina Rex.

"The Refund"[]

Gumball và Darwin liên tục cố gắng lấy lại tiền cho trò chơi Zelmore của họ từ Larry và khi anh ta liên tục từ chối những nỗ lực của họ để có được một thứ, nó biến thành cuộc chiến giữa Richard và người quản lý Ripley 2000!

"The Robot"[]

Khi Bobert muốn trở thành một cậu bé thực sự thay vì chỉ là một robot, anh ta đã nhận được sự giúp đỡ từ Gumball, nhưng sau đó đi sai đường bằng cách ngụy trang như anh ta và phá hủy cuộc sống của robot!

"The Picnic"[]

Gumball và Darwin đã nghe nhầm cô Simian trong một chuyến dã ngoại ở trường, khiến họ đi đến Forest Of Doom. họ cần phải sống sót với thức ăn và tất cả những thứ đó, nhưng cũng cần phải sống sót khi gần bị ăn thịt bởi những sinh vật xấu xa sống trong rừng!

"The Goons"[]

Khi Anais cảm thấy ngớ ngẩn vì một sự thay đổi, cuối cùng cô đã giành được vị trí của Gumball trong nhóm các Wattersons ngu ngốc nhất do Richard dẫn đầu, và phải giành lại cha mình bằng cách chiến thắng một cuộc đua. Một cuộc đua câm, vậy đấy.

"The Secret"[]

Gumball và Darwin nghĩ rằng đó là kết thúc khi bị mắc kẹt trong phòng vệ sinh và khi Darwin chuẩn bị nói với Gumball bí mật của mình, Rocky đã cho họ ra ngoài, với Gumball cầu xin để biết đó là gì, và Darwin từ chối đề cập đến nó. Lựa chọn duy nhất của anh là nhốt Darwin trong phòng vệ sinh một lần nữa!

"The Sock"[]

Bắt đầu với Gumball nói rằng Richard đã ăn bài tập về nhà, anh ta và Darwin được gửi đến văn phòng của ông Small nhiều lần để tìm hiểu về sự trung thực, nhưng khi có chuyện không hay xảy ra với ông Small và con rối của anh ta đang khiến các chàng trai sợ hãi, họ gặp rắc rối với cảnh sát, nhưng hóa ra những gì bắt đầu tất cả sự điên rồ này có thể không thực sự là một cái cớ..

"The Genius"[]

Darwin bị nhầm là thiên tài khi chính phủ nghĩ rằng anh ta đã thắng trong bài kiểm tra năng khiếu của mình, khiến anh ta tránh xa gia đình và khi Gumball muốn trở thành một thiên tài để anh ta có thể đi cùng anh ta, anh ta kết bạn với bộ não của chính mình. giúp anh ta .. hoặc nói ai thực sự đã làm bài kiểm tra ..

"The Poltergeist"[]

Gumball và Darwin tìm thấy ông Robinson trong nhà kho của mình và đưa anh ta lên gác xép của họ, trong khi gaylord hoàn toàn không làm gì, cho đến khi họ nhận ra vợ Margaret đã rời bỏ anh ta và cần phải cứu cuộc hôn nhân của mình, nhưng Richard nghĩ rằng đó là một con ma đang đe dọa gia đình anh ta .

"The Mustache"[]

Gumball, darwin và Anais có được ngũ cốc trộn với các chất bổ sung của cha họ ngay khi họ cảm thấy muốn trở thành đàn ông, và nhờ các chất bổ sung, điều ước của họ trở thành sự thật, nhưng họ dường như không thích đàn ông vì thiếu tiền .

"The Date"[]

Gumball nghĩ rằng Penny đã hẹn anh ta đi hẹn hò, nhưng thực ra cô ta chỉ mời anh ta đến đám tang cho thú cưng của mình, ông Cuddles, và khi cha cô nhận ra rằng anh ta không thích anh ta, Gumball sau đó nhận ra rằng ông Cuddles là còn sống: không phải là loại thú cưng mà anh nghĩ nó là.

"The Club"[]

Vào ngày câu lạc bộ tại Elmore Junior High, Gumball bị gia đình và bạn bè từ chối, và câu lạc bộ duy nhất muốn anh ta là Câu lạc bộ Rejects: người Gumball từ chối. Gia đình anh ta sau đó đã tiết lộ rằng nhóm này đang cố gắng trả thù anh ta bằng cách gửi một hồ sơ trường giả đáng xấu hổ cho tất cả các trường học xung quanh!

"The Wand"[]

Khi Richard tìm thấy một cây đũa nhựa từ hộp ngũ cốc, anh ta đặt tên cho nó là "Wanda" và thực hiện điều ước của mình, điều này thực sự tùy thuộc vào Gumball và Darwin, người cần biến điều ước thành sự thật trước khi Richard hét lên trong 15 năm thẳng!

"The Ape"[]

Nhờ Rocky, cô Simian nhận ra rằng không ai thích cô, và kỳ lạ là Gumball là người mà cô cố gắng làm bạn. Nhưng sau một ghi chú tôn vinh cô, cô tiết lộ đó chỉ là một mánh khóe, và Nicole, người tỏ ra không thích cô, cần phải ngăn cô lại!

"The Car"[]

Gumball và Darwin chơi một trò chơi mà họ đã phát minh ra có tên là Tránh hoặc dám, và khi một lá bài bảo Gumball ném quả bóng bowling lên mặt trăng, nó rơi xuống sân của The Robinsons và họ muốn giúp đỡ hàng xóm của họ, nhưng vô tình phá hỏng chiếc xe mới của họ !

"The Curse"[]

Khi Gumball hết may mắn, điều xui xẻo đã đến với anh ta: và điều bất hạnh thực sự nguy hiểm và anh ta cần may mắn trước khi cuộc đời kết thúc!

"The Microwave"[]

Gumball và Darwin tạo ra một con quái vật thô thiển tên là Kenneth ăn Anais, Richard, Nicole, và người đưa thư và Gumball và Darwin, những người sống sót duy nhất, cũng cần phải cứu cả gia đình và người đưa thư!

"The Meddler"[]

Khi Gumball không nhận được bất kỳ sự chú ý nào từ cha mẹ, Nicole đã lạm dụng sự chú ý mà cô có thể dành và hủy hoại cuộc sống của Gumball bằng cách ở cùng anh ta ở trường, và khi cô ấy làm con trai xấu hổ trước mặt Penny, anh ta cần phải thử tham gia đội cổ vũ !

"The Helmet"[]

Trong bản nhại Lord of The Rings này, Một chiếc mũ bảo hiểm làm bằng lá thiếc mang lại may mắn cho mọi người đang bị The Wattersons chiến đấu, nhưng Gumball muốn điều đó nhất và cố gắng lấy lại khi Darwin và Anais đi đến bãi rác để phá hủy nó .

"The Fight"[]

Khi Anais nghĩ Tina đang bắt nạt Gumball, cô vô tình gây ra một cuộc chiến giữa họ, gây cho Gumball rất nhiều áp lực cho đến 4:00, nhưng đó có thể không phải là một cuộc chiến, và Tina có thể không phải là một kẻ bắt nạt!

Advertisement