Wikia Cartoon Network
Advertisement

Teen Titans Go! là một loạt phim hoạt hình Mỹ dựa trên loạt phim gốc năm 2003 là Teen Titans. Bộ phim được công bố sau khi phim ngắn New Teen Titans của DC Nation trở nên phổ biến.

Thể hiện một phong cách hoạt hình mới, Teen Titans Go! đóng vai trò như một phần phụ hài hước trong loạt phim truyện tranh DC, ngoại trừ một số chi tiết. Nhiều nhân vật DC xuất hiện như khách mời và được thêm trong bối cảnh phim. Dàn diễn viên lồng tiếng chính ban đầu quay trở lại để thể hiện vai trò tương ứng của họ. Loạt phim này cung cấp một cái nhìn sơ lược về những gì các Titan làm khi họ đi chơi xung quanh tòa tháp của họ.

Bộ phim hiện đang ở mùa thứ sáu, khởi chiếu vào ngày 4 tháng 10 năm 2019.

Cốt truyện[]

Teen Titans Go! là một loạt phim hoạt hình nói về những cuộc phiêu lưu của các Titan trẻ tuổi tại Jump City, trong thời gian họ không đi giải cứu thế giới và sống cùn HNDCMM

nh thiếu niên mà không có người lớn ở đó. Không giống như hầu hết các loạt phim siêu anh hùng khác, các tình huống trong loạt phim này rất hài hước và điên rồ - ví dụ, những trò đùa đạt đến tầm cao nguy hiểm mới, có giấy phép lái xe sau khi phá hủy xe Batmobile hoặc giặt bộ quần áo sau khi nhuộm chúng khi chiến đấu với kẻ thù. Chương trình thường xuyên có các nhân vật đã xuất hiện trong loạt phim gốc, mặc dù với vai trò giảm và/hoặc thêm tính cách phóng đại. Nó cũng có sự gắn kết lớn với Vũ trụ DC nói chung với nhiều sự liên quan đến các nhân vật khác trong Justice League, thêm một vài lần xuất hiện của Batman và Commissioner Gordon trong những khoảnh khắc vui vẻ.

Chương trình tràn ngập những câu chuyện cười liên quan đến toàn bộ thư viện của DC, nhiều người trong số họ trong những khoảnh khắc chớp mắt, cũng như vô số trò đùa của chính chương trình.

Các nhân vật[]

  • Robin
  • Beast Boy
  • Cyborg
  • Raven
  • Starfire

Các tập[]

  • Ghi chú: Mỗi mùa có 52 tập ngoại trừ Mùa 3, có 53 tập,

Mùa 1[]

Mùa 1 của Teen Titans Go! được công chiếu vào ngày 23 tháng 4 năm 2013 với tập "Legendary Sandwich" và kết thúc vào ngày 5 tháng 6 năm 2014 với "Puppets, Whaaaaaat?".

Mùa 2[]

Mùa 2 của Teen Titans Go! được công chiếu vào ngày 12 tháng 6 năm 2014 với tập "Mr. Butt" và kết thúc vào ngày 30 tháng 7 năm 2015 với "Some of their Parts".

Mùa 3[]

Mùa 3 của Teen Titans Go! được công chiếu vào ngày 31 tháng 7 năm 2015 với tập "Cat's Fancy" và kết thúc vào ngày 13 tháng 10 năm 2016 với "The Cape".

Mùa 4[]

Mùa 4 của Teen Titans Go! được công chiếu vào ngày 20 tháng 10 năm 2016 với tập "Shrimps and Prime Rib" và sẽ kết thúc vào năm 2018.

Mùa 5[]

Mùa 5 của Teen Titans Go! công chiếu vào ngày 25 tháng 6 năm 2018 với tập "The Scoop!".

Mùa 6[]

Mùa 6 của Teen Titans Go! công chiếu vào ngày 4 tháng 10 năm 2019 với tập "Cartoon Feud".

Teen Titans Go! To The Movies(Phim)[]

Vào ngày 25 tháng 9 năm 2017, một bộ phim chuyển thể điện ảnh của bộ truyện được công bố bởi Warner Bros. Pictures và Warner Animation Group. Dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. Phim hiện có tiêu đề "Teen Titans Go! to the Movies".

Vào ngày 9 tháng 10 năm 2017, đã có thông báo rằng Will Arnett và Kristen Bell sẽ tham gia dàn diễn viên của bộ phim. Đó là suy đoán rằng Arnett sẽ được đóng vai trò của Batman kể từ khi ông được biết đến với vai trò đó trong phim Lego, nhưng nó hiện chưa được biết Arnett và Bell sẽ được chơi.[1]

Sự chỉ trích[]

Liên kết bên ngoài[]

Tài liệu tham khảo[]

Advertisement