Wikia Cartoon Network
Advertisement

Sym-Bionic Titan là một loạt phim truyền hình hoạt hình của Mỹ được tạo ra bởi Genndy Tartakovsky cho Cartoon Network. Bộ phim tập trung vào một bộ ba gồm một công chúa người ngoài hành tinh, một người lính nổi loạn, và một robot; ba nhân vật này có thể kết hợp để tạo ra Titan Sym-Bionic chuẩn. Bộ truyện được lấy cảm hứng từ tập phim Samurai Jack : "Tập XLVII: Jack và Hoàng tử và Công chúa Bay". Một bản xem trước của bộ truyện lần đầu tiên được trưng bày tại San Diego Comic-Con International 2009, và các chi tiết khác được tiết lộ tại Lễ hội năm 2010 của Cartoon Network. Bộ phim được công chiếu vào ngày 17 tháng 9 năm 2010 và kết thúc vào ngày 9 tháng 4 năm 2011.

Cartoon Network đã phải hủy bỏ nó, vì thiếu dây chuyền sản xuất đồ chơi. Và lý do tại sao Cartoon Network không thể tìm thấy một công ty đồ chơi để tạo ra hàng hóa là vì nhân vật nữ chính, và các chàng trai không muốn chơi với đồ chơi nữ. Rõ ràng là Sym-Bionic Titan Robotomy được thay thế bằng Vấn đề Solverz .

Kể từ khi bị hủy bỏ, nhiều người hâm mộ đã yêu cầu bộ phim được đưa trở lại cho mùa thứ hai.

Titan của Sym-Bionic bắt đầu phát sóng trên khối Toonami của Adult Swim vào ngày 7 tháng 10 năm 2012

Cốt truyện[]

Được quảng cáo là "một sự kết hợp thú vị của bộ phim truyền hình trung học và những trận chiến robot khổng lồ", Sym-Bionic Titan có "cuộc phiêu lưu của ba sinh vật từ hành tinh Galaluna, người đã bị rơi trên trái đất trong khi cố gắng thoát khỏi thế giới bị chiến tranh tàn phá của họ." Bộ phim theo sau cuộc đời của Ilana, Lance và Octus, hai thanh thiếu niên ngoài hành tinh và một robot ở dạng người hình người đến Trái đất, một hành tinh "giống hệt" tới Galaluna, trong khi chạy trốn một vị tướng tội ác đã chiếm lấy hành tinh của họ sự giúp đỡ của những sinh vật quái dị được gọi là Mutraddi.

Ba nhân vật chính bao gồm Ilana, công chúa của gia đình hoàng gia; Lance, một người lính nổi loạn nhưng có khả năng; và Octus, một rô-bốt không gian mạng sinh học, tất cả những người này giờ đây phải hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày ở Sherman, Illinois. Với tư cách là học sinh trung học, Lance và Octus làm việc để che giấu Công chúa Ilana khỏi Tướng Modula và những kẻ đột biến không gian ghê gớm của anh ta đã bị giết để giết người thừa kế duy nhất của Galaluna. Khi được gọi vào trận chiến, Galalunans được trang bị áo giáp cá nhân cung cấp sự bảo vệ phong phú hơn. Đó là khi cơn nguy hiểm xuất hiện khi Octus kích hoạt chương trình phòng thủ liên hiệp và anh, Ilana, và Lance đoàn kết "Trái tim, Thân thể và Tâm trí" và cùng nhau thành lập nên người khổng lồ khổng lồ Sym-Bionic Titan.[1]

Các nhân vật[]

  • Công chúa Ilana (được lồng tiếng bởi Tara Strong) - Ilana là người thừa kế duy nhất lên ngôi trên Galaluna.
  • Corporal Lance (lồng tiếng bởi Kevin Thoms) - Lance là một thành viên của Royal Elite Guard từ Galaluna được gửi đến Trái Đất cùng với Octus và Ilana để bảo vệ người thứ hai.
  • Octus (lồng tiếng bởi Brian Posehn) - Octus là một robot phi sinh học có trí tuệ vô hạn và được thiết kế bởi The King để bảo vệ Ilana và giúp Lance
  • The Sym-Bionic Titan, hay đơn giản gọi là Titan bởi Earthlings, là một robot được tạo ra bằng cách kết hợp cánh tay của Lance và Ilana vào dạng robot của Octus. Titan được sử dụng để bảo vệ người dân Trái đất và một ngày để giải phóng Galaluna.
  • General Modula (lồng tiếng bởi Don Leslie) - Modula từng là một nhà lãnh đạo vĩ đại đã bị "bỏ lại" bởi The King trên một hành tinh Mutraddi. Anh ta đổ lỗi cho nhà vua để bỏ anh ta và đã đứng về phía Mutraddi để thiết lập một chính phủ độc tài trên Galaluna. Bây giờ anh ta gửi linh thú Mutraddi đến Trái đất để bắt các hoàng tử và ngăn chặn cuộc nổi dậy của Galaluna.
  • Solomon (được lồng tiếng bởi Tim Russ) - Solomon là thủ lĩnh của Nhóm Bảo vệ Thiên hà (thường được gọi là G3), một nhóm độc lập chuyên xử lý các mối đe dọa từ người ngoài hành tinh. Lúc đầu, họ có vẻ thù địch hoặc ít nhất là cảnh giác về Titan tuy nhiên, sau đó họ giúp Lance, Ilana và Octus.
  • General Julius Steel (lồng tiếng bởi John DiMaggio) - Tướng Julius Steel chịu trách nhiệm về nhiều lực lượng vũ trang, và được miêu tả như là người lính "bắn đầu tiên, đặt câu hỏi" sau đó. Anh ta rất thù địch với người ngoài hành tinh và mục tiêu duy nhất của anh ta là tiêu diệt Titan và bảo vệ Trái đất, hoặc ít nhất là Hoa Kỳ.
  • The King (lồng tiếng bởi John DiMaggio) - Vua của Galaluna không tên là cha của Ilana. Ông cai trị Galaluna và được mô tả như một người cai trị tốt đẹp tuy nhiên ông đã bị cầm tù khi General Modula tấn công. Trước khi bị bắt, anh đã gửi Ilana, Lance và Octus đến Trái Đất để bảo vệ họ.

Episodes[]

Bài chi tiết: Sym-Bionic Titan/Các tập

Tại Hoa Kỳ, tập đầu tiên của bộ phim ban đầu được phát sóng vào ngày 17 tháng 9 năm 2010, trên Cartoon Network. Các tập phim cuối cùng được phát sóng vào ngày 9 tháng 4 năm 2011, sau khi loạt phim bị hủy do không có đủ đồ chơi kết nối với nó, mặc dù Tartakovsky, người coi Sym-Bionic Titan là "dự án khó khăn nhất mà anh ấy từng làm" "đã hy vọng tạo ra nhiều tập hơn. Toàn bộ chuỗi có sẵn để mua tại iTunes Store.

Liên kết ngoài[]

Tham khảo[]

Advertisement