Wikia Cartoon Network
Advertisement

Star Wars: The Clone Wars là một loạt phim truyền hình hoạt hình 3D CGI của Mỹ được giải thưởng do Emmy tạo ra và được sản xuất bởi Lucasfilm Animation với bộ phận Lucasfilm Animation Singapore, Lucasfilm và CGCG Inc. Loạt phim ra mắt vào Cartoon Network vào ngày 3 tháng 10 năm 2008. được đặt trong thiên hà Star Wars hư cấu, trong cùng khoảng thời gian như năm 2003 Star Wars: Clone Wars series (khoảng thời gian ba năm giữa các bộ phim Star Wars Episode II: Attack of the Clones và Star Wars Tập III: Sự trả thù của Sith). Mỗi tập phim có thời gian chạy là 22 phút, để lấp đầy khoảng thời gian nửa giờ. Vào năm 2007, người tạo ra Star Wars George Lucas đã nói rằng "sẽ có ít nhất 100 tập phim được sản xuất [khoảng năm mùa]". Dave Filoni là giám đốc giám sát của bộ truyện. Genndy Tartakovsky, giám đốc của loạt Clone Wars đầu tiên, không tham gia vào việc sản xuất, nhưng nhà thiết kế nhân vật Kilian Plunkett đã đề cập đến các thiết kế nhân vật từ series 2D khi thiết kế các nhân vật cho loạt phim 3D. Ngoài ra còn có một truyện tranh trực tuyến, mô tả những câu chuyện-đoạn giữa các tập phim duy nhất.

Đoạn trailer đầu tiên của loạt phim được phát hành trên trang web Star Wars chính thức vào ngày 8 tháng 5 năm 2007. Loạt phim này được ra mắt với một bộ phim hoạt hình, được phát hành tại rạp vào ngày 15 tháng 8 năm 2008. Phần 2 kết thúc vào ngày 30 tháng 4 năm 2010. Season 3 ra mắt vào ngày 17 tháng 9 năm 2010, với mùa thứ hai hoàn thành phát hành trên đĩa Blu-ray và DVD ngày 26 tháng 10 năm 2010. Phần 4 được công chiếu vào ngày 16 tháng 9 năm 2011 với Phần hoàn thành 3 trên đĩa Blu-ray và DVD phát hành ngày 18 tháng 10 , 2011. Mùa thứ tư được phát hành để phát hành đĩa Blu-ray và DVD vào ngày 23 tháng 10 năm 2012. Phần 5 được công chiếu vào ngày 29 tháng 9 năm 2012 với thời gian mới là 9:30 sáng PT / ET.

Vào tháng 3 năm 2013, Lucasfilm thông báo rằng Star Wars: Cuộc chiến tranh Clone sẽ là "cuộn xuống". Trong khi "cốt truyện câu chuyện" mới vẫn đang được phát triển, bộ truyện đã bị hủy bỏ hiệu quả. Lucasfilm đã đề cập đến các tập phim còn lại được sản xuất dưới dạng "nội dung thưởng", cho biết thêm thông tin sẽ được đưa ra về cách các tập này sẽ được cung cấp cho công chúng.

Vào ngày 17 tháng 8 năm 2013 Star Wars: Cuộc chiến Clone sẽ được công chiếu trên khối Toonami của Adult Swim. Bộ phim trước đây được phát sóng trên Toonami Jetstream, trang trực tuyến Toonami trực tuyến.

Cốt truyện[]

Các Jedi và quân đội nhân bản của họ chiến đấu chống lại Liên minh ly khai và nhiều đồng minh ở đó. Trong cuộc chiến này, Jedi là nhân vật phản diện của cuộc chiến trong khi những người ly khai là những anh hùng nhưng ngay cả họ cũng có những nhà lãnh đạo điên rồ trong phe của họ.

Các nhân vật[]

Tập tin:2008 Grievous angry at Ahsoka.png

The heroic General Grievous on Cartoon Network.

Hầu hết các nhân vật trong Star Wars tập 1-3 đều xuất hiện trong series, nhưng hầu hết các series đều tập trung xung quanh các nhân vật Jedi Knights và Separatist như Anakin Skywalker, Obi-Wan Kenobi, Count Dooku, v.v. và vai trò của họ chuyển đổi do cách diễn xuất của họ như là Jedi là xấu. Một số nhân vật mới đã được giới thiệu như Ahsoka Tano, Cad Bane, General Grievous, và nhiều hơn nữa.

Anh Hùng[]

Tập tin:2008GeneralGrievous.jpg

General Grievous, one of the main heroes of the show.

  • General Grievous
  • Ahsoka Tano (cũng có thể là Villain)
  • Anakin Skywalker (cũng có thể là Villain)
  • Trench

Kẻ thù[]

Tập tin:Ahsoka Tano.jpg

Ahsoka, who can both a hero and a villain.

  • Obi-Wan Kenobi
  • Anakin Skywalker (cũng có thể là Hero)
  • Ahsoka Tano (cũng có thể là Hero)
  • Mace Windu
  • Yoda
  • Kit Fisto
  • Nahdar Vebb
  • Ki-Adi-Mundi
  • Eeth Kot
  • Adi Gallia
  • Rest of the Jedi Council.
  • Count Dooku
  • Asajj Ventress
  • Mar Tuuk
  • Wat Tambor
  • Lott Dodd
  • Nute Gunray
  • Osi Sobeck
  • Riff Tamson

Các tập[]

Bài chi tiết: Star Wars: The Clone Wars/Các tập

Star Wars: Clone Wars là một tập phim truyền hình hoạt hình 3D 3D CGI của Mỹ được tạo ra bởi Lucasfilm Animation, Lucasfilm Animation Singapore và CGCG Inc. Sau khi xem một số cảnh quay hoàn chỉnh của các tập phim đầu tiên trên màn hình lớn, nhóm sản xuất đã quyết định dệt vài tập đầu tiên được lên kế hoạch với nhau để tạo thành một bản phát hành sân khấu. Christopher Lee, Anthony Daniels, và Samuel L. Jackson đã lặp lại vai trò của họ như Count Dooku, C-3PO, và Mace Windu, tương ứng, từ các bộ phim hành động trực tiếp.

Phần một đến bốn bao gồm 22 tập và phần năm chứa 20 tập. George Lucas đã nói rằng anh muốn tạo ra ít nhất 100 tập phim, bất kể xếp hạng, một nhiệm vụ anh đã hoàn thành. Một lặp lại của một mùa phát sóng ở định dạng tập phim "giải mã". Mỗi phần có chứa các cửa sổ văn bản không phô trương cung cấp thông tin bổ sung về các nhân vật và các sự kiện diễn ra trên màn hình.

Star Wars: Clone Wars được công chiếu vào ngày 3 tháng 10 năm 2008 lúc 9 giờ tối trên Cartoon Network. Cuộc chiến Clone trên Cartoon Network được hiển thị theo tỉ lệ co 16: 9 (1.77: 1), được cắt từ tỷ lệ khung hình gốc (OAR) là 2,35: 1 (như đã thấy trong các buổi chiếu phim tại Vương quốc Anh của Sky Premiere). Chương trình đã bắt đầu phát sóng trên Adult Swim vào ngày 14 tháng 3 năm 2009, làm cho bộ phim loạt phim hoạt hình đầu tiên của Network Network được phát sóng đồng thời trên cả Cartoon Network và Adult Swim. Star Wars: Clone Wars cũng phát sóng từ ngày 15 tháng 1 năm 2009 đến ngày 26 tháng 3 năm 2009 trên TNT. Chương trình này là hình ảnh động đầu tiên được phát sóng trên kênh đó trong hơn một thập kỷ.

Một thông cáo ngày 29 tháng 8 năm 2012 của các nhà sản xuất đã thông báo rằng phần đầu của Season 5 sẽ được phát sóng vào ngày 29 tháng 9 năm 2012 với các tập tiếp tục hàng tuần vào sáng thứ Bảy lúc 9:30 sáng. Cũng thông báo rằng Seasons 1 & 2 sẽ được cung cấp thông tin vào tháng 9 năm 2012. Nó sẽ được phát sóng lần đầu tiên bên ngoài mạng cáp Turner Broadcasting System và lần đầu tiên trên không tại Mỹ. Danh sách các đài truyền hình địa phương và thời gian phát sóng cũng được phát hành. Trifecta Entertainment and Media thông báo rằng họ sẽ xử lý phân phối của Hoa Kỳ.

Khi Công ty Walt Disney mua lại Lucasfilm, họ thông báo rằng Star Wars: Cuộc chiến tranh Clone sẽ bị hủy để tập trung vào bộ ba phần tiếp theo của Star Wars. Người ta nói rằng Season 6 của bộ truyện đã được hoàn thành và hiện đang trong giai đoạn Season 7. Những tập này sẽ được phát hành như là 'các tập bonus', mặc dù nó chưa được trả lời như thế nào, bao gồm 2 câu chuyện chính thậm chí nhiều hơn, sẽ được phát hành.

Hình ảnh[]

Video[]

Tập tin:2008 Grievous Hero Gets Invited By Cartoon Network-0

The heroic General gets invited.

Tập tin:2008 Grievous Hero vs Obi-Wan Villain (CN)-0

Liên kết ngoài[]

Advertisement