Wikia Cartoon Network
Advertisement

Sheep in the Big City là một bộ phim truyền hình hoạt hình của Mỹ chạy trên Cartoon Network từ 2000 - 2002. Loạt phim 'phi công đầu tiên được công chiếu lần đầu tiên như là một phần trong "[Phim hoạt hình mùa hè]] của Cartoon Network" vào ngày 18 tháng 8 năm 2000. Chương trình được chiếu sáng và bắt đầu phát sóng vào ngày 17 tháng 11 năm 2000 và kết thúc vào ngày 7 tháng 4 năm 2002, kéo dài tổng cộng 26 tập và 1 phi công. Chương trình được tạo ra bởi Mo Willems, người sau này đã làm việc trên Codename: Kids Next Door. Reruns phát sóng từ 2002-2003 và 2005-2008. Cừu trong thành phố lớn là phim hoạt hình hoạt hình thứ 9.

Cốt truyện[]

Sheep đi đến thành phố để tránh xa General Specific, và Minion Private Minion của mình để tránh bị kiểm tra về vũ khí, và các đối tượng liên quan đến quân đội tại Tổ chức quân sự bí mật.

Ký tự[]

  • Sheep- Nhân vật chính của bộ truyện. Mặc dù nhân chủng học của ông, ông không thể nói được tiếng Anh. Anh ta chỉ chớp mắt thôi.
  • Nông dân John- chủ sở hữu cừu cho đến khi cừu rời khỏi trang trại. Tên thật của anh là "Fahr Mer John". Tên của anh ta là Fahr bởi vì "cha mẹ anh ta muốn anh ta đi xa trong cuộc sống".
  • General Specific- Nhân vật phản diện của bộ truyện, thực hiện những nỗ lực vô lý khi bắt cóc cừu. Ông làm việc trong một trụ sở bí mật rất rõ ràng. Tên của anh ta là một oxymoron.
  • Tư nhân công cộng- Một trong những tướng của cụ thể. Tên của ông cũng là một oxymoron.
  • Nhà khoa học tức giận - một nhà khoa học điên mà Gen. Specific thuê. Anh ta rất buồn khi được gọi là "nhà khoa học điên", thích cái tên "nhà khoa học giận dữ" hơn. Ông có một giọng Đức giả, một ám chỉ cổ điển cho Einstein.
  • Oxymoron- Một con bò hoạt động như linh vật cho nhà tài trợ hư cấu của chương trình.

Tính khả dụng[]

Phần đầu tiên đã có trên iTunes. Tuy nhiên, nó đã được đưa ra khỏi iTunes vì ​​lý do không rõ. Ở Anh, 3 tập phim (không bao gồm thí điểm) đã được phát hành trên đĩa DVD. Phi công nằm trong DVD Powerpuff Girls, Powerpuff Bluff và cũng có trên băng 'Powerpuff Girls' '"Dream Scheme" VHS (mặc dù có một sai lầm ở bìa sau của băng nói rằng nó có tiền thưởng) phim hoạt hình của Courage the Cowardly Dog ).

Advertisement