Wikia Cartoon Network
Advertisement

Secret Mountain Fort Awesome à một loạt phim truyền hình hoạt hình của Mỹ được tạo ra bởi Peter Browngardt (nghệ sĩ kịch bản trên Chowder ) và được sản xuất tại Cartoon Network Studios. Chương trình được phát triển từ ý tưởng của một cổng thông tin giải phóng quái vật trên thế giới, được sử dụng trong Cartoonstitute ngắn 'Chú Grandpa'. Tại cuộc thi Cartoon Network Upfront năm 2011, nó đã được công bố rằng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 7 năm 2011. Tuy nhiên, bộ phim đã được đẩy lùi và ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2011, như một đỉnh cao đặc biệt, trước khi bộ phim ra mắt vào ngày 26 tháng 9 , 2011. Sau khi tập 18 được công chiếu vào ngày 17 tháng 2 năm 2012, Cartoon Network đã hủy loạt phim và xóa nó khỏi lịch biểu của nó, để lại 8 tập phim chưa được phát hành cho đến khi chúng được phát hành trên iTunes.

Cốt truyện[]

Khi một cánh cổng để thế giới mở ra và giải phóng những quái vật dưới lòng đất, các sinh vật đấu tranh để tìm sự bình đẳng trong thế giới con người. Một loài hoàn toàn mới được gọi là những con vật ghê tởm sống dưới mặt đất bởi vì con người không để chúng ở trên nó. Chương trình này theo sau năm người sống trong một ngọn núi khổng lồ bất khả chiến bại và làm những thứ bất thường ở đó. Vài tập phim phải làm với họ cố gắng để có được cùng với con người lên lầu. Nhưng nhiều người phải làm với họ dưới lòng đất. nhiều tập phim đã khiến họ rời khỏi căn cứ ngầm của mình mà không phải đi trên đất liền. như trong tập phim 7002, nơi quintz tất cả đi khắp các khẩu súng trường và sự kết hợp nghịch lý thời gian bên trong ảnh chụp màn hình TV của riêng họ. và trong một bữa ăn khi họ đi đến một nơi mà pizza trồng trên cây.

Các nhân vật[]

Festro - Con quái vật chính và thủ lĩnh của nhóm anh ta có màu tím với hai chiếc răng nanh sắc nhọn lớn trên hàm dưới và mặc đồ lót và một đôi giày thể thao. Ông cũng có hai hàm răng nhỏ trên hàm trên của mình. Ông cũng có những sợi tóc thẳng lên và giống như một con hải mã. Anh ấy là người yêu thích nhất của nhóm và đôi khi niềm vui của anh ấy khiến họ trở nên nguy hiểm thực sự. Nhưng Disgustoids là một loài động vật rất lạ trong loạt bài này và mỗi nhóm Disgustiods phải có một nhà lãnh đạo. Đôi khi họ không thích người lãnh đạo của họ Giống như trong tập phim "Tổng thống The Fart" Mọi người đều phát ốm và chán nản những lần khai thác của mình và quyết định họ muốn có một nhà lãnh đạo mới. Tất cả họ đều trải qua một cuộc tham khảo chiến dịch ngẫu nhiên vô nghĩa nhưng hơi giải trí ngu ngốc và mọi người bỏ phiếu cho bản thân họ nên không ai nhưng về mặt kỹ thuật Festro có cách cư xử sai chính tả và đánh vần tên của anh ấy giống như cách Farts đánh vần trên lá phiếu. Vì vậy, anh ta cần thiết bình chọn cho The Fart. Nhưng mọi người bắt đầu nhận ra những gì anh ta đã làm một cách tinh tế, vì vậy họ đã làm một tham chiếu kart mario vì Festo đã sử dụng Fart để giành lại danh hiệu của mình. Vì vậy, mặc dù nó có thể không nhìn thấy như nó tất cả các thời gian Festro là nhà lãnh đạo tốt nhất mà tất cả họ có.

Fart - Anh ta là một anh chàng hoàn toàn bị tàn sát và người lớn nhất nằm trên đầu anh ta, trải hai má ra xa nhau và tạo ra những âm thanh nhỏ xíu khi anh ấy nói. Ông có một mông trên tất cả các phần của cơ thể của mình ngoại trừ nơi mà bất kỳ người bình thường mông nên được. về phía sau của mình. Giống như The Devil, Fart đi theo nhiều cái tên, anh đi theo The Fart, The Farts, Fart và Farts. Ông là người chịu trách nhiệm nhất của quintz. Anh ấy luôn thích mọi thứ trở nên dễ dàng và tốt đẹp. Trong một số tập phim của họ Fart thường liều lĩnh như bất cứ điều gì khỉ tỏa sáng phần còn lại của họ đang lên đến và đi ngay chống lại nó nói với họ những gì nghiêm trọng consiquences họ có thể phải đối mặt. Nhưng bằng cách nào đó anh ta luôn bị lôi vào họ và chơi theo chỉ để chịu đựng chính xác những gì anh ta sợ. May mắn là họ luôn tìm cách thoát ra khỏi đó và sửa chữa mọi thứ.

Gweelock - Là một booger đi bộ với zits. Một số người thà gọi những điểm đó. Gweelock là một người kinh tởm hợp lý nhất, anh ta rất giỏi trong lĩnh vực máy tính và công nghệ. Ông có lông mày quá khổ không phù hợp trên đầu và không có cơ thể hoặc bàn chân ông chỉ là một booger với con người như cánh tay mà đi ra khỏi mặt mà ông sử dụng để di chuyển rất lông của họ và có móng tay dài màu đen nhọn và ông đeo hai vòng tay máy móc trên cả hai. Anh ta có mái tóc và tóc xoăn khắp người và anh ta có đôi mắt nhỏ màu đen và đôi môi màu hồng với hàm răng dài màu vàng. Ông và Farts cả hai chỉ là hai Disgustiods người thông minh nhưng không giống như The Farts, Gweelock thường không phải là trưởng thành và luôn luôn dilly dallies off đôi khi và là ngu ngốc. Tuy nhiên, đôi khi anh ta cố gắng cảnh báo những người khác về những mối nguy hiểm trên những hành vi ngẫu nhiên của ngu xuẩn. Nhưng thường không ai nghe.

Slog - Anh chàng này là người sành điệu nhất và lười biếng nhất trong những kẻ kinh tởm, anh ta là một con khỉ lông đen giống như những thứ trong biểu đồ tiến hóa, nơi nó cho thấy con người tiến hóa từ loài khỉ. anh ấy giống như thế. toàn bộ cơ thể của mình được phủ kín trong bộ lông màu đen và phồng rộp và rống lên và bẩn thỉu. Nhưng đôi bàn tay của anh ta nhắm mắt và mũi khịt mũi. Anh ta có ruồi bay lượn quanh đầu mình và mỗi khi anh ấy xuất hiện trên màn hình, bạn nghe thấy chúng ù. Anh ấy mặc một chiếc áo màu cam với những vết bẩn và vết bẩn trên đó và nó rất là khờ khạo. Anh ấy muốn tắm vì anh ta thích mùi hôi và bùn của anh ấy.

Dingle - Con chó của nhóm anh ta có màu xanh và có lông đen cho đôi tai giống như Festros nhưng hơi khác một chút. Đôi mắt dài màu hồng của anh ta nhô ra khỏi cái miệng lởm chởm sắc nhọn của anh ta và chảy ra. Ông có cơ sở của một con chó excepth cho người đàn ông của mình boobs bụng flab và mishapen chân. Anh ta liều lĩnh một cách chính xác có khả năng nói chuyện khi anh ta nói rằng anh ta làm cho tiếng rít rít lên. Anh ấy đi như Blablooblahblooblahbluhbloohbliggablaggahbloggablaggah. Nhưng Disgustiods có thể nói được ngôn ngữ của anh ta và hiểu anh ta nói gì. Loại giống như Co-Co trong Foster Trang chủ cho bạn bè tưởng tượng hoặc Shnitzel trong Chowder hoặc Grubber từ Power puff Girls of Boskov từ Evil Con Carne hoặc Cod Commando từ ác con carne.

Bác Grandpa - Bác Grandpa thực sự là con người trong chương trình này nhưng anh ấy vẫn hòa hợp hoàn hảo với những kẻ ghê tởm. Anh ta là một người bạn của thế giới, anh ấy có một chiếc túi màu đỏ, nói chuyện và lái xe trong một chiếc xe kéo màu trắng với nhiều thứ trong đó anh ta có khả năng tháo đầu và đặt nó lên một cơ thể khác như anh ấy, nhưng anh ấy có rất nhiều đầu và cơ quan trong tủ quần áo của mình. và thường dừng lại để tham quan pháo đài núi bí mật tuyệt vời. Ông từng là nhân vật chính trong một chương trình được gọi là Bác Grandpa được tạo ra bởi cùng một người đã làm cho pháo đài núi bí mật tuyệt vời. Mỗi ngày anh đi ngang qua một ngôi nhà trẻ (thường là một thiếu niên hay trung học cơ sở, những thứ 13 tuổi dọc theo những dòng đó) và lúc đầu họ sẽ bắt đầu không thích anh nhưng ngay sau khi trải qua một cuộc phiêu lưu điên rồ với mức độ ngẫu nhiên cao xung quanh góc của mỗi giây họ yêu anh ta và mong rằng họ không bao giờ nghi ngờ anh ta. Những kẻ ghê tởm thực sự đã tham khảo trong chương trình một lần trong tập phim, nơi anh đang chế tạo bánh sandwich giăm bông một siêu máy tính. Khi Bác Grandpa dội nước vào nhà vệ sinh, một vụ nổ lớn xảy ra sau đó Festro bò ra khỏi nó trông hơi khác một chút vì ông chưa thực sự được phát minh và tạo ra một tiếng rít ríu rít. . Sự xuất hiện đầu tiên của ông trong chương trình này là tập phim bí mật núi chú ông nội là chitmas đặc biệt của họ Festro được treo gói fanny như chú grandpas trên lửa thay vì vớ gweelock ăn mặc như anh ta và trang trí các nơi cruddy Dingle làm sữa và cookie Slog đặt hot dogs trên một cây xương rồng hơn là đồ trang trí trên một cây nhưng Farts didn belive trong Bác Grandpa người giống như ông già Noel trong tập phim này để Festo đọc tất cả mọi người một câu chuyện bằng lửa về anh ta và nó chỉ là một tập phim trên chú ông nội ông đã đọc Farts vẫn không tin anh ta cho đến khi kết thúc tập phim anh ta đến ngay và làm hoảng sợ ánh sáng ban ngày của anh ta. HA HA SILLY FART NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI BAO GIỜ ĐẾN VỚI BẠN?

Bromanor - Bromanor là một nữ Disgustoid, người có vẻ và có vẻ như một cậu bé, cô ấy là một người chủ ác, những người cố gắng thực hiện kế hoạch ác để chiếm đoạt Secret Mountain Fort Awesome apperanc đầu tiên của cô là trong tập The 6th disgustoid nơi bros đang tìm kiếm một người mới có nhiều tiền để trả cho chủ đất của họ, họ gặp Bromanor, người có vẻ như là người hoàn hảo cho công việc mà không biết rằng anh ta là một cô gái họ đã làm rất nhiều điều thú vị với cô ấy. hơn bao giờ hết, nhưng khi Festro vô tình nhìn thấy cô trần truồng trong phòng tắm khi yêu cầu một số tiền để mua lsn chúa một món quà để đóng cửa và hối lộ họ để cho họ ở lại nhà mà không phải trả tiền mãi mãi anh thấy cô có âm đạo và biết cô là một cô gái anh cố gắng nói với những người khác nhưng họ dường như không nghe nhưng không chỉ anh biết cô là một cô gái mà sau đó phát hiện ra cô đã có kế hoạch xấu xa để chiếm lấy pháo đài núi bí mật tuyệt vời. những thứ tuyệt vời và giữ chúng s nô lệ cá nhân của riêng mình để sau đó họ dừng cô ấy kết thúc. Trong tập Dingle Come Home, cô đã cố gắng tiếp quản Fort nhưng lại tiếp tục thực hiện những cú huýt sáo HUUUUUUUUGE và mất đi điều buồn cười là Disgustioids không nhận thấy họ đã ngăn cô làm bất cứ điều gì mà họ thậm chí không nhận ra HER !!! Đó là một kết thúc buồn cười và mỉa mai bạn phải nhìn thấy nó đôi khi ..................................... .................................................. ................................

The Disgustiods - The Disgustoids là những nhân vật mặt đất trong chương trình này và đôi khi tất cả họ đều được đưa ra một mục đích như trong các tập phim thứ 6 hay Dingle trở về nhà, ví dụ họ là quái vật giống như diễn viên của Secret Mountain Fort tuyệt vời chỉ có tất cả mọi người là khác nhau như một anh chàng hình khối màu xanh với đôi mắt màu xanh lá cây trên cả hai mặt của ông đầu và miệng trên xúc tu của mình và một ở phía trước đầu của mình hoặc một người đứng đầu lớn màu xanh lá cây với lớn buck vàng răng và đồ lót, ông cũng có máu vàng bắn mắt và một mái tóc đen nhỏ trên đầu

Huie - anh ta là một cháu trai của ông già, anh ta yếu đuối và đáng sợ. Ông là màu xanh lá cây và buffest của vài người. Mặc dù anh ta rất ngu ngốc mà bạn biết? ... Vâng bạn biết ... Có một số bánh xe và xử lý ở đây và ở đó và WAIT !!! Anh ta chỉ mất đi sự mặc đồ của mình. HAHAHA có được nó? Cuz anh ấy vừa mất đồ lót của mình TẮT THỜI TRANG !!!

Louis - anh cũng là một. Nhưng anh ấy là màu hồng và nữ tính và tất cả các thời gian cũ bro exposes bộ ba khiêu dâm mỗi ngày. Excpet cho Louis màn hình tv của mình là bolen vì vậy ông không thể nhìn thấy nó, ông có lời nguyền nếu mất ngủ để thats tại sao vì vậy hes rất rất VERY pissed off tất cả thời gian và anh luôn khóc đến chết đầu nhỏ của mình off ok? Được. (không biết mất ngủ là gì? Nhìn nó lên)

Festro Jr. - một chàng trai già độc đáo được đặt theo tên của festro bởi vì anh ấy và anh ấy đã có một khoảng thời gian đẹp đẽ lớn lên cùng thời thơ ấu. Nhưng anh ta là người yếu nhất nhưng anh ta là người ngu ngốc nhất trong số ít người. Tôi ghét anh ta với tất cả cuộc sống của tôi, tôi nghiêm túc làm !!! Và tôi sẽ không dừng lại cho đến khi anh ta sụp đổ để chết.

Old Bro - anh em Festros anh không bao giờ cho thấy khuôn mặt của mình chỉ từ thắt lưng xuống như mẹ và cha từ chương trình Bò và gà Ông có chân đỏ lớn tĩnh mạch và một thong nhỏ màu xanh khi boner của mình được tiếp xúc. Ông là cha của Huie Louis và Festro Jr. Ông thực sự thích họ và liều lĩnh muốn bất cứ điều gì xảy ra với họ. Nếu ai đó không bao giờ làm bất cứ điều gì để họ tha làm cho nó impossile cho anh ta để sở hữu chúng sau đó ông làm suy yếu người đó và thay thế chúng với anh ta cho một sự thay đổi.

Pháo đài - Bí mật Núi Fort Tuyệt vời thực sự được coi là một ngọn núi với một hình thành mắt và miệng được thực hiện vào nó. Nhưng thay vào đó, Secret Mountain Fort Awesome thực sự là một sinh vật sống thở. Đó là sự xuất hiện đầu tiên đang được sống trong tập phim tình yêu núi bí mật. nơi Secret Mountain Fort Awesome bắt đầu nảy cánh tay và chân giống như Gweelocks và chạy vòng quanh những căn cứ đập vỡ thứ và rơi vào tình yêu với một ngọn núi khác. Nó có thể có thể là một Disgustoid khác. Trong tập Road Trippin họ đã sử dụng anh ta như một chiếc xe và chở anh ta xung quanh thị trấn để đập vỡ thứ.

Con người - Đây là bộ ký tự nền thứ hai tồn tại trên mặt đất mà họ có thể ghét những kẻ ghê tởm nhưng một vài người trong số họ chắc chắn trông giống như họ có nghĩa là Sheesh từng nghe về một thứ gọi là thời trang whoo-whee !! !

Wendyll - Một người bạn màu xanh của Disgustoids, anh ta có đôi tay rất lớn và trông giống như một con sên. Ông có hai sừng quỷ nhỏ màu vàng mập mạp và mắt to. Ông cũng có một miệng với hai răng nanh trong đó. Anh ấy rất giỏi với cơ khí và xây dựng và sửa chữa mọi thứ. Trong tập "Dingle Come Home" Ông đã giúp thâm nhập vào một trường lực lượng bất khả xâm phạm do vua của nhân loại tạo ra để họ có thể cứu Dingle khỏi nhà tù của ông.

Cashy - Một người bạn rất giàu có và phi thường của những kẻ ghê tởm anh ta được làm bằng tiền (rác) và có kính râm vàng anh ta có miệng thật và anh ấy cũng có một chiếc vòng cổ bằng vàng có hình dạng một dấu đô la.

Lồng tiếng[]

  • Frank Welker - Fhestro, Dingle
  • Patrick Duke - Fart
  • Steve Little - Slog
  • Paul Rugg - Gweelok

Lồng tiếng bổ sung[]

  • Jackie Bascarino
  • Steven Blum
  • Dave Wittenberg
  • Eric Bauza
  • Grey DeLisle
  • Tara Strong
  • Sam Marin
  • Mark Hamill
  • Cree Summer
  • Jonathan Winters

Nhân viên[]

  • Kris Zimmerman - Đạo diễn tạo hình và lồng tiếng
  • Mike Conte của Early Man - Âm nhạc
  • Bradley Gake - Nhà thiết kế nền
  • Stephen DeStefano - Bảng phân cảnh
  • Robertryan Cory - Nhà thiết kế nhân vật

Liên kết ngoài[]

Advertisement