Wikia Cartoon Network
Advertisement

Sam Register là Phó chủ tịch điều hành, Creative Affairs, tại Warner Bros. Animation.

Chủ yếu là Phó chủ tịch của Cartoon Network, Đăng ký là bộ não đằng sau Cartoon Network.Com, được bắt đầu vào năm 1996, Sau khi tạo Cartoon Network.Com Register đã đưa ra ý tưởng về Cartoon Orbit vào năm 2000. là giám đốc sáng tạo của Cartoon Orbit trong năm 2000 và 2001.

Anh là tác giả của Hi Hi Puffy AmiYumiLooney Tunes Show anh cũng là người đồng sản xuất Teen TitansBen 10. Ông cũng từng là nhà sản xuất exective cho Tranformers: Animated dựa trên nhượng quyền thương mại Transformers phổ biến, và Ben 10: Alien Force. Anh cũng là người đồng sản xuất phiên bản anime The Powerpuff Girls, có tựa đề Demasnital Powerpuff Girls Z.

Các charcacter hư cấu Tiến sĩ Samuel Đăng ký (từ truyện tranh Teen Titans), là tên sau khi Sam Đăng ký.

Một dự án khác mà anh đã đóng góp là The Looney Tunes Show. thông qua Warner Bros. Animation, với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng Looney Tunes, cụ thể là Bugs Bunny và Daffy Duck.

Tham khảo[]

Liên kết ngoài[]

Advertisement