Wikia Cartoon Network
Advertisement

New Looney Tunes (tên từ mùa 2 trở đi) Wabbit: A Looney Tunes Prod. (tên cũ mùa 1) là sự hồi tưởng lại về Looney Tunes có Bugs Bunny. Loạt phim hoàn toàn mới từ Warner Bros. Nhân vật hoạt hình hài hước gồm con thỏ thích cà rốt, tinh nghịch, khôn ngoan và điên rồ phù hợp với trí thông minh của nó (Yosemite Sam và Wile E. Coyote) , trên đường đi, Bugs sẽ gặp phải kẻ thù hoàn toàn mới ... và chú thỏ sẽ có được sự giúp đỡ từ những người bạn mới như Bigfoot và Squeaks the Squirrel.[1]

Các nhân vật cổ điển khác sẽ có phong cách riêng của chúng mà không có lỗi bắt đầu trong Mùa 2 mặc dù Bugs xuất hiện trong phong cách khác như Daffy Duck và Porky Pig.

Bộ phim ban đầu được công bố tại Cartoon Network Upfront 2014; nhưng sau đó được lên kế hoạch ra mắt vào mùa thu năm 2015 trên Boomerang. Tuy nhiên, vào thứ hai ngày 21 tháng 9 năm 2015, bộ phim bắt đầu phát sóng các ngày trong tuần trên mạng phim hoạt hình ở 5/4C. Chương trình được chuyển đến Boomerang trước khi tạm ngừng hoạt động vào năm 2016. Chương trình và các phim hoạt hình Looney Tunes cổ điển vẫn còn gián đoạn ở Mỹ khi mùa 2 đã bắt đầu phát sóng ở châu Âu và Canada, một năm sau đó.

Tài liệu tham khảo[]

Advertisement