Wikia Cartoon Network
Advertisement

Megas XLR là một bộ phim truyền hình hài kịch hoạt hình Mỹ được tạo ra bởi Jody Schaeffer và George Krstic cho Cartoon Network. Bộ truyện xoay quanh hai kẻ cướp: Coop cơ khí và người bạn thân nhất Jamie, người đã tìm thấy một robot mecha từ tương lai được gọi là Megas (Hệ thống tấn công bằng vũ khí cơ học) trong một bãi phế liệu ở New Jersey. Coop thay đổi Megas và thay thế đầu của anh ta, trung tâm điều khiển, với một chiếc xe cơ bắp cổ điển, và đặt tên anh ta là XLR (eXtra Large Robot). Cùng với phi công Kiva ban đầu của Megas, họ phải bảo vệ Trái Đất khỏi cuộc đua ngoài hành tinh ác được gọi là "Glorft". Bộ truyện là một sự kính trọng và nhại lại hình ảnh động của mecha. Schaeffer và Krstic đã hình thành ý tưởng về một loạt phim hoạt hình, nơi nhân vật chính sẽ thử nghiệm một robot khổng lồ sử dụng kỹ năng chơi game của mình. Tập phim thử nghiệm, LowBrow, đã được trình chiếu vào năm 2002 trong phim hoạt hình Cartoon Weekend Summerfest của Cartoon Network, để xác định phi công nào sẽ trở thành Cartoon Cartoon mới; nó là phổ biến nhất trong số người xem. Nó phát sóng trên khối Toonami từ ngày 1 tháng 5 năm 2004 đến ngày 15 tháng 1 năm 2005 trong hai mùa (tổng cộng 26 tập), trước khi bị hủy do xếp hạng thấp.

Advertisement