Wikia Cartoon Network
Advertisement
FlameHeatLevelIcon Bài viết này là một trong những bài dịch thô, kém chất lượng.
Lý do được đưa ra: Sửa chính tả và ngữ pháp là ổn
Bạn có thể sửa bài viết giúp bọn mình và đưa ra ý kiến tại trang tháo luận để xóa bản mẫu chất lượng dịch này.

Johnny Bravo là loạt phim hoạt hình thứ hai, được Van Partible tạo ra cho Cartoon Network. Bộ phim hoạt hình này nói về một anh chàng cơ bắp tên là Johnny Bravo, người có kiểu tóc pompadour và giọng nói giống Elvis Presley và có tính cách tiến về phía trước. Các bối cảnh thường xoay quanh anh ta cố gắng để có được một người phụ nữ mà anh ta đã nhắm tới trong suốt tập phim để yêu anh ta. Anh ta thường bị đánh bại hoặc choáng váng bởi mục tiêu hoặc đồng đội của mình, hoặc cuối cùng cũng bị họ bỏ rơi.

Bộ phim ban đầu là một phần của một loạt các bộ phim hoạt hình trên loạt phim hoạt hình giới thiệu của Cartoon Network tên là Thế giới Premiere Toons. Sự phổ biến của quần short dẫn đến mạng lưới đưa ra một loạt đầy đủ cho chương trình, được công chiếu vào ngày 7 tháng 7 năm 1997. Loạt phim đã được gia hạn cho nhiều mùa sau và kết thúc chính thức vào ngày 27 tháng 8 năm 2004. series, JBVO , được tạo và chạy trong một mùa. Một bộ phim truyền hình mang tên Johnny Bravo Goes to Bollywood được sản xuất và phát sóng ở Ấn Độ vào năm 2009 và tháng 8 năm 2010 tại Vương quốc Anh. Một bộ phim dài 70 phút với cùng tựa đề được phát sóng tại Úc vào ngày 20 tháng 11 năm 2011.[1] [2]

Nhiều nhà văn và đạo diễn trong bộ truyện đã trở nên nổi tiếng với các dự án của riêng họ, bao gồm Seth MacFarlane ( Family Guy , American Dad! The Cleveland Show ) và Butch Hartman ( The Khá OddParents , Danny Phantom TUFF Puppy ). Trước khi bộ phim được chọn, hai tập phim thử nghiệm đã được phát sóng như một phần của Phim hoạt hình! . Đầu tiên, có tiêu đề "Johnny Bravo", phát sóng năm 1995 và phim thứ hai, có tựa đề Jungle Boy trong "Mr. Monkeyman", phát sóng năm 1996.

Ký tự[]

Johnny Bravo (lồng tiếng bởi Jeff Bennett) - Jonathan "Johnny" Bravo là nhân vật chính của bộ truyện. Johnny có ngoại hình của James Dean và nghe như Elvis Presley. Anh ta cực kỳ siêu cơ bắp, tự mãn và lờ mờ, những đặc điểm, dẫn đến một sự bất lực không thể thiếu nghiêm trọng để thu hút phụ nữ, trở thành một cuộc chạy đua trong suốt loạt phim. Ông cũng có thể được hiểu là một đại diện nam của "cô gái tóc vàng câm". Một ngoại lệ đáng chú ý cho điều này là, trong giải thưởng Anvil thường niên lần thứ 13 của Cartoon Network Show Spectacular Live trong Stereo, trong thời gian, Johnny đóng vai trò chủ nhà và rất hóm hỉnh và suave. Nhân vật này là đáng nhớ cho những chuyển động cực kỳ nhanh chóng của anh ấy (thường được thực hiện khi cố gắng gây ấn tượng với phụ nữ), được kèm theo hiệu ứng âm thanh đặc biệt của vết nứt, thường uốn cong cơ bắp của anh ấy theo kiểu bodybuilder. Câu nói của Johnny là "Cô ấy muốn tôi!" sau khi phụ nữ đánh anh ta vì từ chối để họ một mình. Anh mặc một chiếc áo sơ mi màu đen quá khổ và quần jean rất nhỏ dựa trên một trong những bộ quần áo của Van Partible. Mặc dù cái tên "Johnny Bravo" bắt đầu từ một tập phim "The Cheyenne Show", Van Partible đã nói trong một cuộc phỏng vấn cho Cartoon Network rằng anh cũng lấy tên từ tên đầy đủ của mình, "Efrem Giovanni Bravo Partible. lồng tiếng bởi Jeff Bennett.

Bunny Bravo (lồng tiếng bởi Brenda Vaccaro) Bunny (được biết đến với cái tên " 'Mama' " của Johnny) là mẹ dễ thương của Johnny.

  • Bunny đã có một quá khứ sống động và đôi khi cho thấy một tài năng ẩn đáng ngạc nhiên.
  • Định dạng ban đầu của chương trình miêu tả cô ấy là một người phụ nữ bình tĩnh, nuôi dưỡng, nhưng đã được tạo thành một nhân vật to hơn, hướng ngoại hơn một khi chương trình được làm lại. Cô ấy rất tận tụy với con trai mình, nhưng do nhận thức của cô về thái độ trí tuệ và người phụ nữ thấp của mình, không phải lúc nào cũng đối xử nghiêm túc với anh ta và các vấn đề của anh ta. Bunny hy vọng rằng Johnny sẽ tìm thấy một người đặc biệt mà anh đang tìm kiếm. Bunny hầu như được giới thiệu trong chương trình với vai trò là Momma của Johnny, người phát âm nó theo cách Elvis-esque. Cô được lồng tiếng bởi Brenda Vaccaro.

'Suzy' (lồng tiếng bởi Mae Whitman) - Suzy là một cô gái tóc đỏ người Scotland (10 tuổi) từ khu phố (thường được gọi là "Little Neighbor girl" của Johnny), người rất tinh ranh và nói nhiều . Trong nhiều tập phim, cô được cho là có một sự yêu mến lớn đối với Johnny. Cha mẹ cô không bao giờ được hiển thị, nhưng cô thường được cho là có liên quan đến những người nổi tiếng thời gian lớn. Cô cũng đã phải lòng một ca sĩ nhạc country người Mỹ gốc Mexico, Lonnie Dash, 8 tuổi. Ví dụ, nó được tiết lộ trong một tập về sinh nhật của cô ấy rằng Farrah Fawcett là em họ của cô ấy. Trong loạt phim đầu tiên, Suzy là một nhân vật dễ thương với đầu tròn và trong loạt phim được trang bị lại, cô ấy trông gầy gò và trưởng thành hơn.

Carl Chryniszzswics (lồng tiếng bởi Tom Kenny) - Carl Chryniszzswics là nhân vật phản diện chính của bộ truyện. Ông là một thiên tài địa phương và đam mê da trắng, người rất thông minh, nhưng hơi lập dị và nhút nhát. Anh đã được giới thiệu sau buổi biểu diễn của chương trình sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên, và dường như là người bạn duy nhất của Johnny, mặc dù Johnny thường phủ nhận điều đó. Carl đôi khi sử dụng Johnny vì lợi ích của thí nghiệm, và từng làm cho anh ta vui vẻ ở trường trung học, vì Carl cao hơn Johnny lúc đó, đó là lý do tại sao Johnny hành động thô lỗ với Carl và từ chối làm bạn của anh ta. Carl thực sự thích Johnny và tiếp tục đi chơi với anh ta, ngay cả sau tất cả những điều có ý nghĩa Johnny làm với anh ấy và nói về anh ấy. Carl vẫn ở trong chương trình sau khi trở lại với phong cách ban đầu, nhưng đã bị xuống hạng với vai trò nhỏ hơn.

Pops (lồng tiếng bởi Larry Drake) - Pops là chủ sở hữu tham lam của một nhà hàng ớt địa phương có thể được coi là cha đẻ thay thế của Johnny. Anh thường đưa ra lời khuyên và lời khuyên của cha đối với Johnny; tuy nhiên, lời khuyên của anh thường trở nên vô dụng, đôi khi gây rắc rối cho Johnny. Ớt của anh ta được làm từ những nguyên liệu đáng ngờ và anh ta phục vụ thức ăn làm từ nhiều loài động vật, như opossums, gấu trúc, cougars], v.v. Giống như Carl, Pops được giới thiệu trong Season Two sau khi trình diễn lại mạnh mẽ của chương trình và thậm chí sau khi quay trở lại định dạng ban đầu, mặc dù ông được chuyển xuống vai trò giới thiệu ngắn gọn.

Hamma (lồng tiếng bởi Brian Tochi) - Thầy Hamma là một người hướng dẫn võ thuật Nhật Bản. Johnny đã làm, và thất bại, vài lớp võ thuật của anh ta. Giống như Carl và Pops, Master Hamma đã được giới thiệu sau khi bộ truyện được trang bị lại.

Donny Osmond (được lồng tiếng bởi chính mình) - Donny là một nhân vật thường được sử dụng như một nhân vật nhỏ, vô dụng cười trong một số tập phim quan trọng. Ông được xem là vui vẻ và cực kỳ lạc quan đến mức ngu xuẩn. Tính cách này hoàn toàn trái ngược với Johnny thường rất nghiêm túc, do đó gây căng thẳng giữa bản thân và Donny. Trong lần xuất hiện đầu tiên, anh là vú của Johnny. Donny chỉ xuất hiện trong định dạng ban đầu của chương trình, hạn chế sự xuất hiện của mình cho mùa một và bốn.

Jungle Boy (lồng tiếng bởi Cody Dorkin) - Jungle Boy là một cậu bé với sức mạnh đáng kinh ngạc sống trong rừng với những con vật nói chuyện. Sự xuất hiện của anh trong bộ truyện ngắn ngủi và anh chỉ xuất hiện trong mùa 1 tập.

Lonnie Dash (lồng tiếng bởi Alanna Ubach) - Lonnie Dash là một ca sĩ nhạc country người Mỹ gốc Mexico 8 tuổi và là một tay guitar. Anh cũng là người nổi tiếng của Suzy. Anh gầy gò và có mái tóc xoăn đen. Ông cũng có một người cha Mexico và một người mẹ Mỹ gốc Phi. Ông là một cậu bé gốc Tây Ban Nha nhại lại Johnny Cash. Trong video âm nhạc năm 1997, Lonnie Dash hát "I Wish, You're Fine"; một bản nhại của "I Walk The Line".

Tham khảo[]

Advertisement