Wikia Cartoon Network
Advertisement

Hong Kong Phooey là một tập phim hoạt hình 16 tập (31 tập ngắn) Hanna-Barbera được phát sóng lần đầu tiên vào sáng thứ Bảy từ ngày 7 tháng 9 năm 1974 đến ngày 21 tháng 12 năm 1974. Nhân vật chính, Hồng Kông Phooey, là một siêu anh hùng sử dụng tiếng Trung Quốc võ thuật để chống tội phạm. Hồng Kông Phooey là bản ngã thay đổi bí mật của Penrod "Penry" Pooch, một cảnh sát "nhẹ nhàng" cảnh sát. Hồng Kông Phooey / Penry Pooch cũng là một con chó hình người trong một thế giới dân cư chủ yếu là con người bình thường.

Hong Kong Phooey được phát sóng trên Cartoon Network từ năm 1992-2000 và bắt đầu phát sóng trên kênh chị em của Cartoon Network Boomerang vào năm 2000.

Tổng quan[]

Bộ truyện có sự tham gia của Hồng Kông Phooey, “siêu anh hùng số một”, người đã đi về thành phố trong “tội ác chiến đấu” của Phooeymobile với sự trợ giúp của sách hướng dẫn của ông, Sách Hồng Kông Hồng Kông. Những câu chuyện bắt đầu tại trụ sở cảnh sát, nơi mà bản ngã thay đổi của Hồng Kông Phooey, Penry, hoạt động như một người gác cổng nhẹ nhàng dưới ánh sáng chói của Trung sĩ Flint ("Sarge"). Cũng tại đồn cảnh sát là Rosemary, nhà điều hành điện thoại, người đã phải lòng Hong Kong Phooey. Sau khi Rosemary nhận được một cuộc gọi và giải thích về tội ác, Penry chạy vào một tủ hồ sơ và (luôn bị mắc kẹt) biến mình thành Hồng Kông Phooey.

Mặc dù bài hát chủ đề, Hồng Kông Phooey là một cổ điển vít lên, và thường không lưu thành phố chỉ để được cứu bởi thú cưng sidekick của mình, một con mèo sọc tên là Spot. Trong một vài trường hợp hiếm hoi, Hồng Kông Phooey thực sự cứu thành phố, nhưng thường là một tác dụng phụ không mong muốn của đòn tấn công dự định của anh ta sẽ bị sai lầm khủng khiếp. Hồng Kông Phooey là một siêu anh hùng được kính trọng, người luôn nhận được tín dụng đầy đủ cho sự thành công của Spot.

Một điều đáng tiếc là Hồng Kông Phooey là một anh hùng được kính trọng rằng khi sự bất tài của anh ấy khiến anh ta gặp tai nạn, gây tổn hại hoặc bất tiện khác, người qua đường cảm thấy vinh dự như trái ngược với khó chịu hoặc xấu hổ, chẳng hạn như khi anh ta lái xe Phooeymobile thông qua xi măng ướt, splattering các công nhân, người trả lời rằng nó là một vinh dự để có một công việc cả ngày bị hủy hoại bởi "Hồng Kông vĩ đại Phooey."

Hồng Kông Phooey được lồng tiếng bởi huyền thoại Jazz Scatman Crothers. Trung sĩ Flint được lồng tiếng bởi Joe E. Ross, nổi tiếng nhất là Viên chức Gunther Toody trong bộ phim truyền hình đầu thập niên 60, Car 54, Where Are You ?. Khi Flint, Ross hồi sinh "Ooh! Ooh!" Nổi tiếng của Toody cảm thán. Trung sĩ Flint rất giống nhau cả về giọng nói lẫn ngoại hình cho Botch, trợ lý quản lý sở thú tại Wonderland Zoo on Help! Đó là Bunch Hair Bear mà Ross cũng lồng tiếng.

Trong tập "Comedy Cowboys", một số nhân vật hoạt hình mới (Honcho, The Mystery Maverick, và Posse Impossible) xuất hiện và giúp xóa Hồng Kông Phooey về tội ác mà anh không phạm. Tập này là một phi công cho các nhân vật, và Posse Impossible sau đó xuất hiện trong phân đoạn tiếp tục của riêng họ trên The CB Bears Show .

Giống như nhiều bộ phim hoạt hình được tạo ra bởi Hanna-Barbera trong những năm 1970, chương trình đã sử dụng bản nhạc cười tự tạo Hanna-Barbera giới hạn.

Bài hát chủ đề của chương trình, mang tên "Hồng Kông Phooey", được viết bởi Chester Stover, Watts Biggers, Treadwell Covington, và Joseph Harris và được hát bởi Scatman Crothers. Một bản cover của bài hát chủ đề của chương trình, được thực hiện bởi Sublime, được bao gồm trong album năm 1995 Saturday Morning: Phim hoạt hình vĩ đại nhất, được sản xuất bởi Ralph Sall cho MCA Records.

Lồng tiếng[]

  • Scatman Crothers – Hong Kong Phooey/Penrod "Penry" Pooch
  • Joe E. Ross – Sergeant Flint
  • Kathy Gori – Rosemary
  • Don Messick - Spot

Phát hành tại nhà[]

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2006, Warner Home Video đã phát hành bộ phim hoàn chỉnh trên đĩa DVD 2 đĩa ở khu vực 1. Quần short "Kẻ trộm xe hơi" và "Câu chuyện về thú cưng" cũng được phát hành vào thập niên 70 của phim hoạt hình sáng thứ bảy.

Phim[]

Vào ngày 12 tháng 7 năm 2009, đã có thông báo rằng David A. Goodman đã được thuê để viết một bộ phim Hồng Kông Phooey. Alex Zamm được thiết lập để chỉ đạo và Broderick Johnson, Andrew Kosove, Brett Ratner, và Jay Stern đang sản xuất. Alcon Entertainment sẽ quay lại bộ phim. Nó được công bố ngày 10 tháng 8 năm 2011, rằng Eddie Murphy sẽ lồng tiếng cho Penry / Hong Kong Phooey trong phim. Vào ngày 28 tháng 12 năm 2012, đoạn phim thử nghiệm của bộ phim và dự án Marvin the Martian đã bị rò rỉ (phát hành). Bộ phim có thể sẽ được phát hành vào khoảng năm 2014.

Bản mẫu:H-B Series

Advertisement