Wikia Cartoon Network
Advertisement

Hi Hi Puffy AmiYumi (ハイ!ハイ!パフィー・アミユミ Hai! Hai! Pafī AmiYumi?) là một loạt phim hoạt hình Mỹ-Nhật từ Cartoon Network, được sản xuất bởi Renegade Animation. Chương trình được tạo ra bởi Sam Register, người cũng là nhà sản xuất điều hành của series.

Theo Register, khán giả mục tiêu của chương trình là nam và nữ từ 6 đến 11 tuổi. Tuy nhiên, chương trình cũng có một số fan hâm mộ của cuộc sống thực Ami Onuki và Yumi Yoshimura tạo nên bộ đôi nhạc pop Nhật Bản PUFFY, được gọi là "Puffy AmiYumi" ở Bắc Mỹ. Đăng ký, một fan hâm mộ của ban nhạc, muốn truyền bá danh tiếng của mình đến các nơi khác trên thế giới và do đó sản xuất phim hoạt hình.

Loạt phim này có những cuộc phiêu lưu của các phiên bản hoạt hình của bộ đôi, người đã vô cùng nổi tiếng ở Nhật kể từ khi ra mắt vào năm 1996. Nhóm này hiện có một số album của Mỹ với tín dụng, bao gồm album đồng hành năm 2004 cho chương trình này và được biết đến người xem của Cartoon Network ở Mỹ để thực hiện chủ đề cho loạt phim hoạt hình 'Teen Titans' '.

Sau khi Hi Hi Puffy AmiYumi bị hủy bỏ, chương trình biến mất, Cartoon Network Stopped phát sóng lại chạy, Và chương trình là hư không được tìm thấy trên trang web của Cartoon Network, Chương trình cũng chưa bao giờ phát sóng trên Boomerang mặc dù các chương trình khác được phát sóng cùng lúc với "Hi Hi Puffy AmiYumi" đã phát sóng trên kênh.

Chạy lại được phát sóng từ ngày 28 tháng 6 năm 2006 đến ngày 22 tháng 12 năm 2006.

Các nhân vật[]

Hi Hi Puffy AmiYumi mô tả các nhân vật có cùng tên và nghề nghiệp với tư cách là thành viên PUFFY thực tế nhưng với sự xuất hiện khác nhau và tính cách phóng đại:

Yumi Yoshimura, người trẻ của bộ đôi, được mô tả như một rocker punk hoài nghi, mỉa mai với mái tóc màu xanh-màu hoa cà và đôi mắt xanh. Cô mặc một phong cách kim loại nặng / grunge / goth với dây chuyền và vòng đeo tay đính cườm, một chiếc áo phông màu tím nhạt với hộp sọ có cùng nét mặt như cô ấy và có vẻ như có một chiếc váy đen, tím quần soóc xe đạp và giày đen quân đội. Khi còn trẻ, Yumi cũng bốc đồng hơn Ami và vội vã lao vào quyết định trước khi suy nghĩ. Tuy nhiên, Yumi có một khía cạnh trưởng thành, và đôi khi là lý do với nỗi ám ảnh trẻ con của Ami. Màu chữ ký chính của cô là màu tím. Yumi được lồng tiếng bởi Gray DeLisle.

Tập tin:Real and animated Y.jpg

Real and Animated Yumi

Ami Onuki, bộ đôi của bộ đôi được miêu tả như một cô gái xinh xắn, lạc quan và dễ thương với mái tóc và đôi mắt màu hồng rực rỡ. Cô ủng hộ bubblegum pop và mặc một chiếc váy go-go năm 1960, cũng thể thao một bông hoa trên tóc và đôi giày cao gót đầu gối trắng. Là người lạc quan, Ami luôn nhìn vào mặt tươi sáng của mọi thứ và tìm ra giải pháp cho mọi tình huống (lớn hơn và trưởng thành hơn hai tuổi). Màu chữ ký chính của cô là màu hồng. Nhưng màu sắc yêu thích của cô là cầu vồng (Như Harmony đã nói trong loạt phim ra mắt). Ami được lồng tiếng bởi Janice Kawaye.

Tập tin:Real and animated A.jpg

Ami thật và hoạt hình

Kaz Harada là người quản lý tài giỏi nhưng có thiện chí của bộ đôi, những thành công thường được cân bằng bởi những quyết định ngu xuẩn của anh. Diễn viên nhân vật kỳ cựu Keone Young lồng tiếng. Ông cũng là một fan hâm mộ lớn của đấu vật sumo, như đã thấy trong tập "Sumo Kaz".

Jang Keng và Tekirai là mèo cưng của Yumi và Ami, tương ứng. Jang Keng (đôi khi được gọi là "Jengo") là một con mèo đen và Tekirai (viết tắt là "Teki") là một con mèo trắng mịn. Các cô gái yêu mến mèo của họ, nhưng Kaz là một nạn nhân thường xuyên của sự nghịch ngợm của họ. Janice Kawaye lồng tiếng cho Tekirai trong khi Grey DeLisle lồng tiếng cho Jang Keng.

Tập tin:Adore.jpg

Ami và Yumi tôn thờ mèo của họ

Những nhân vật phụ[]

Harmony là tự xưng là "Số Một Fan" của các cô gái và của Kaz vào cuối tập "Dis-Harmony" và trong "Fan Clubs". Cô ấy là một cô gái tâm lý sáu tuổi, người đã bị ám ảnh bởi bộ đôi mà cô ấy theo dõi họ trên khắp thế giới và thấy nó gần như không thể nghĩ ra những thứ khác, khiến Ami và Yumi khó chịu. Vào cuối sự xuất hiện đầu tiên của cô, cô trở nên ám ảnh với ca hát của Kaz và điều này trở thành một trò đùa trong một số tập phim, xuất hiện từ hư không và nói với Kaz rằng cô là fan số 1 của anh (Dân số 1 trong It's Alive). Nhân vật được lồng tiếng bởi Sandy Fox.

Timmy (lồng tiếng bởi Grey DeLisle) là cậu bé tóc nâu là một thằng nhóc của Brat Attack.

Edwin Blair là một nhà phát triển đất nham hiểm, và nhân vật phản diện trong hai tập mà anh ta xuất hiện. Anh thường cố gắng phá bỏ những nơi yêu quý cho những nhu cầu ích kỷ của mình. Blair được lồng tiếng bởi Tom Kenny.

Vua Chad là "một cậu bé xấu siêu siêu", như đã từng được mô tả bởi Ami và Yumi. Anh ta bị ám ảnh bởi trò chơi bài Stu-Pi-Doh! (một bản nhại của Yu-Gi-Oh!) và nghĩ cao về bản thân. Trong "Janice Jealous", anh có một người bạn gái tên là Janice, người đã chia sẻ sở thích của anh trong các trò chơi điện tử, thủ đoạn yo-yo và truyện tranh. Đúng với tên của mình, vua Chad mặc một chiếc áo choàng lông và vương miện vàng, và ngồi trên một ngai vàng trang trí đẹp mắt. Trong tập "Janice Jealous", nhân vật King Chad xuất hiện dựa trên Janice Kawaye, nữ diễn viên lồng tiếng của Ami. Cô cũng lồng tiếng cho nhân vật Janice. Chad được lồng tiếng bởi Katie Leigh.

Wally là một người đàn ông hulking nhưng chậm chạp được Kaz thuê làm vệ sĩ của các cô gái. Anh ta bảo vệ quá mức, làm bất cứ ai mà Ami và Yumi cố gắng liên lạc. Kaz sau đó đã thuê anh ta như là một bouncer cho một bữa tiệc anh ta đã ném và, gần đây hơn, Ami đã có anh ta cố gắng là một roadie. Ông được lồng tiếng bởi Will Ryan.

Domo là con chó của Kaz. Anh ấy trông giống chủ nhân của anh ấy, thậm chí có chung một kiểu kính tương tự (Kaz là người duy nhất không thấy sự giống nhau). Giống như Kaz, anh ta liên tục mâu thuẫn với những con mèo, đặc biệt là vì anh ấy thích ăn thức ăn của họ. Domo cũng được lồng tiếng bởi Keone Young.

The Suckers Talent là một bộ ba rock ma cà rồng từ Transylvania, người đầu tiên xuất hiện trong tập phim cùng tên, "mút" tài năng của Ami và Yumi từ họ. Họ trở lại trong hai tập khác. Người đàn ông thẳng thắn của bộ ba là Vlad (Charlie Schlatter), một ma cà rồng cao người nói với giọng Transylvanian. Thành viên ban nhạc thứ hai là một ma cà rồng ngắn, Nicolai (Corey Burton), người dễ bị lo lắng. (Một gag chạy có Vlad tát Nicolai trở lại giác quan của mình.) The Talent Sucker thứ ba là Mitch (cũng lồng tiếng bởi S. Scott Bullock), một ma cà rồng người không nói chuyện, nhưng thay vì grunts và rên rỉ.

Atchan là một nhân vật Ami và Yumi gặp nhau tại Camp Youwannasushi. Anh ta nghĩ anh ta là siêu anh hùng. Anh ấy dựa trên Vo Atsushi, ca sĩ chính của ban nhạc pop New Rote'ka. Trong thực tế, Vo Atsushi thực sự xuất hiện trong một phân đoạn live-action ăn mặc như Atchan trong tập cuối. Atchan luôn tự đề cập mình ở người thứ ba. Trước khi trở thành một siêu anh hùng, khuôn mặt của Atchan giống với Mac từ Foster's Home cho Imaginary Friends. Sau khi anh tuyên bố mình là một anh hùng, ngoại hình của anh thay đổi trông giống như Kamen Rider. Anh ta có một ngôi sao được vẽ trên mắt phải của mình giống như của người chơi đàn guitar Kiss Paul Stanley. Trang phục của anh dường như dựa trên thần tượng manga của anh, Mungbean Man như thể hiện trong Secret Origins. Ông được lồng tiếng bởi Rob Paulsen.

Julie là bạn của Yumi trong tập "Julie AmiYumi", không được phát sóng ở Mỹ. Cô ấy là một cựu thành viên ban nhạc có màu chữ ký là màu xanh lá cây. Cô ấy chơi một cây đàn guitar bàn phím. Cô đối xử tốt với Yumi, nhưng luôn luôn có ý nghĩa với Ami. Trong tập phim, cô cố gắng đưa ra Ami và Yumi để trả thù cho việc ăn cắp ngôi sao mà cô tin là đúng của cô. Cô không thể nhớ tên của Ami và do đó gọi cô là Andy, Annie hay Arthur. Cuối cùng khi cô ấy đang đứng trong mưa, vẫn thề trả thù. Julie mặc tóc của mình là một kiểu tóc đuôi ngựa lộn xộn màu xanh lá cây. Trang phục chữ ký của cô bao gồm áo sơ mi trắng, áo khoác đen, quần jean xanh và giày cao màu đen. Cô được lồng tiếng bởi Lara Jill Miller.

Nông dân Zeke là bạn của Ami và Yumi sở hữu trang trại. Edwin Blair, nhà phát triển đất, cố gắng lấy trang trại thất bại của mình, Happy Acres, và biến nó thành bãi đậu xe, nhưng Ami, Yumi và Kaz đến viện trợ của Zeke và chơi nhạc để giúp nông trại phát triển trở lại. Zeke mặc giày màu nâu, quần yếm, áo sơ mi trắng và mũ bóng chày màu đỏ.

Biểu tượng[]

Cartoon Network (2004-2011)

Boomerang SP (2010-2024)

Advertisement