Wikia Cartoon Network
Advertisement

Hero: 108 là một loạt phim hoạt hình trên mạng Cartoon Network và mạng cáp quốc tế Cartoon Network và kênh Kabillion OnDemand ở Hoa Kỳ. Bộ phim được tạo ra bởi Phoenix Tarng của Gamania, đồng sản xuất bởi Gamania, Cartoon Network, và Taffy Entertainment. Câu chuyện về con người và động vật chiến đấu vì hòa bình trong Vương quốc ẩn danh, được truyền cảm hứng một cách lỏng lẻo bởi cuốn tiểu thuyết Trung Quốc thế kỷ 14 Thủy hử . Nó được công chiếu vào ngày 1 tháng 3 năm 2010 và

Cốt truyện[]

Cách đây rất lâu ở Vương quốc ẩn danh, động vật và con người sống chung với nhau trong hòa bình ... cho đến khi HighRoller tà ác thuyết phục những con vật mà con người là kẻ thù của họ. HighRoller và quân đội động vật của mình ngược đãi con người và đẩy họ ra khỏi nhà của họ. Nhưng có hy vọng, nhờ vào một lực lượng nổi loạn của các anh hùng trẻ. Nhóm anh hùng này sống trong một cái vỏ rùa bị bỏ hoang khổng lồ được gọi là "Big Green" và chiến đấu với HighRoller để bảo vệ con người và khôi phục hòa bình trong Vương quốc ẩn danh.

Big Green

  • Commander ApeTrully (Lồng tiếng bởi Ian James Corlett) - Tư lệnh ApeTrully là nhà lãnh đạo lập dị, có ý nghĩa tốt của Big Green. Tư lệnh ApeTrully đã thành lập Big Green với hy vọng khôi phục tình hữu nghị giữa động vật và con người. Trong hầu hết các tập phim, Tư lệnh ApeTrully sẽ bị bắt bởi những con vật mà anh ta truy cập khi cố gắng hòa bình với họ bằng đống vàng. Khi gặp nguy hiểm, anh ta kích hoạt thiết bị trên đầu để gọi cho First Squad. Trong "Parrot Castle", ông được tiết lộ là vua của khỉ (Monkey King) trong ngụy trang như ông là người đầu tiên nhìn thấy thông qua lời nói dối của HighRoller, nhưng giữ nó một bí mật để bảo vệ tinh thần của Big Green (trong lời nói của mình, ông không không muốn con người biết đó là một con khỉ dẫn dắt họ). Trong "Shark Castle" và "Crab Castle", anh sẽ đi cùng First Squad đến các lâu đài dưới nước khi cưỡi ở Sammo the Whale để hòa bình với các loài thủy sinh theo cách đó. Tên anh ta là một trò đùa đề cập đến thực tế rằng anh ta là một con khỉ, thật vậy. Trong bản lồng tiếng Trung Quốc, anh được đặt tên là Song Chang và không có lời giải thích nào nói rằng anh là một con khỉ. Được phân loại trên trang web chính thức là Anh hùng 001. Điều duy nhất anh có thể làm là sử dụng kỹ năng khỉ của mình và sử dụng gần như một nguồn cung cấp vàng bất tận được thấy trên mỗi tập phim. Trong "Sự nổi lên của Lin Chung", nó được chỉ ra rằng Chỉ huy ApeTrully sở hữu một viên kim cương lớn hơn cơ thể của mình.
  • Woo the Wise (lồng tiếng bởi Adrian Petriw) - Woo the Wise là một nhà phát minh con người là người đầu tiên được thuyết phục tham gia Big Green. Tại một số điểm, áo choàng của ông có xu hướng tăng lên. Anh ta mặc một bộ ria mép giả để làm cho mình trông già hơn. Một gag chạy là ông nói rằng ông biết những gì ông đang làm, nhưng ông thực sự không có ý tưởng phải làm gì trong đầu của mình, suy nghĩ "đầu của tôi là trống rỗng như một quả bóng!". Trong một đoạn hồi tưởng được thấy trong "Cuộc thi trò chơi dân gian II", anh là bạn học cũ của HighRoller. Trong "Trận chiến không quân", Woo the Wise đã phát minh ra một tinh thể đặc biệt có thể lắp ráp động vật thành một sinh vật, mà ông đã làm khi thử nghiệm trên bốn loài động vật liên minh với Big Green (Elephant King, Peacock Queen, Octopus King và Scorpion) King) và sau đó sáp nhập hai con gà mái, Snake King, Crocodile King, và Deer King thành một con Chimeric Dragon để chiến đấu với Black Dragon giả của High Roller. Trong "The Bronze Giant", Woo the Wise tạo nên các bản thiết kế để nâng cấp cơ sở Big Green thành một trạm chiến đấu di động và làm việc với nó cùng với các thành viên khác của Big Green. Được phân loại trên trang web chính thức là Hero 003.

Đội hình đầu tiên[]

Các chiến binh ưu tú của Big Green. Trong số các thành viên của nó là:

  • Ông. No Hands (được lồng tiếng bởi Ian James Corlett) - Ông No Hands là thủ lĩnh quân đội của First Green's Big Squad. Chiếc tua của chiếc mũ của anh quay như một chiếc trực thăng cho phép anh bay. Anh ta tự giữ mình trong một kho đồ vì anh ta không thể ngừng cù lét, vì thế cái tên đó.
  • Lin Chung (lồng tiếng bởi Andrew Francis) - Lin Chung được một số người biết đến như một chiến binh có tay nghề cao nhất, giỏi nhất trong tất cả Big Green. Anh sở hữu Panther Vision huyền thoại, cho phép anh nhìn thấy khoảng cách xa, hoặc để nhìn thế giới trong chuyển động chậm chạp trong khi anh di chuyển với tốc độ khủng khiếp. Anh ta cũng bị ám ảnh bởi bản vẽ, và anh ta không thể chấp nhận lời chỉ trích. Nó được biết rằng anh ta sẽ đánh rơi toàn bộ một trận chiến chỉ để vẽ một bức tranh.
  • Jumpy Ghostface (lồng tiếng bởi Brian Drummond) - Ghostface Jumpy là vua của những con thỏ. Anh ta là một chiến binh tài năng, thẳng thắn, đang lao đầu tiên vào những trận chiến nguy hiểm mà không hề nao núng tai. Anh gia nhập Big Green sau khi bị đánh bại trong một trận chiến nhảy dây. Vũ khí của anh ta là một sợi dây nhảy. Ông cũng sử dụng cà rốt làm vũ khí, hoặc ném chúng như shurikens hoặc cắn ra khỏi đầu và ném chúng như lựu đạn. Anh ta cũng có thói quen mơ mộng, ngay cả trong cái nóng của trận chiến. Bạn có thể "nói con người" nhưng chỉ trong những cụm từ ngắn.
  • Mystique Sonia (lồng tiếng bởi Kelly Sheridan) - Mystique Sonia là một chiến binh dày dạn kinh nghiệm, nhưng cũng là một cô gái khuôn mẫu. Cuộc tấn công của cô liên quan đến việc kéo lưỡi của cô xung quanh để thực hiện cơn gió. Kể từ khi cô bị nguyền rủa với một phép thuật, bất cứ ai nói với cô rằng họ yêu cô ba lần liên tiếp biến thành một Yaksha.
    • Yaksha - Yaksha là một sinh vật màu tím, không nói nằm trên đầu của Mystique Sonia. Bản chất của những sinh vật này hầu như không được biết đến. Nó cũng cực kỳ linh hoạt, được hiển thị để biến thành một quả bóng, ví, một cái quạt, và thậm chí mở rộng vòng tay của nó.
  • Mighty Ray (lồng tiếng bởi Ian James Corlett) - Mighty Ray chắc chắn là lực lượng mạnh mẽ của First Squad. Anh ta có sức mạnh để bắn những tia năng lượng mạnh mẽ từ nhãn cầu của mình. Để sạc lại nhãn cầu của mình, Mighty Ray phải ăn chuối làm cho anh ta gag. Nhãn cầu của anh cũng có thể tháo rời.

Second Squad[]

Các chiến binh phụ của Big Green. Trong số các thành viên của nó là:

  • Alpha Girl (được lồng tiếng bởi Tabitha St. Germain) - Người đứng đầu đội hình thứ hai của Big Green, người từng là đối thủ của ông No-Hands.
  • 'Golden Eye Husky' - Liger là thành viên của Đội hình thứ hai của Big Green.
  • 'Kowloon' - Một thành viên của đội hình thứ hai của Big Green.
  • 'Hurricane Lee' - Một chiến binh của đội hình thứ hai của Big Green và anh trai của Archer Lee.
  • 'Archer Lee' - Thành viên bắn cung của Second Squad của Big Green và anh trai của Hurricane Lee.

Nhân vật phản diện[]

  • Twin Masters (lồng tiếng bởi Scott McNeil) - Twin Masters là một con quỷ hai tấn, là chủ nhân của HighRoller và sử dụng anh ta trong kế hoạch tổng thể của mình để lao vào thế giới hỗn loạn. Twin Masters 'đầu giống như một hộp sọ với nhỏ, sáng màu vàng học sinh. Ở bên phải, anh ta có màu đỏ và hơi lởm chởm, giống như dung nham và lửa. Ở bên trái, anh ta có màu xanh và lượn sóng, giống như nước và băng. Nửa màu đỏ của anh ta nói với một giọng cộc cằn, trong khi một nửa màu xanh của anh ta nói với một giọng nói chói tai hơn. Twin Masters từng là một hoàng tử chiến binh của con người tên Yang Tu (lồng tiếng bởi Brad Swaile), người muốn chiếm lấy Vương quốc ẩn danh. Lin Chung đã cố gắng thay đổi số phận của Yang Tu, nhưng Yang Tu rơi vào một hố núi lửa sâu vào trái đất. Yang Tu bị mắc kẹt bên trong cho đến khi anh trở thành Twin Masters và nắm vững sức mạnh của sự hỗn loạn. Trong số sức mạnh của Twin Masters là việc điều khiển năng lượng hỗn loạn không ổn định, khiến cho các đòn tấn công của anh hoàn toàn hủy diệt. Một vài con thú biết về anh ta từ truyền thuyết, hiếm khi xuất hiện bên ngoài hang động của anh ta cho đến khi những hành động của First Squad ép anh ta tiết lộ và đóng một vai trò tích cực hơn. Trong "Sự trở lại của các Pterodactyl", ông chỉ huy các đại bàng hói để uống nhựa từ cây cổ thụ của Vương quốc ẩn mà biến chúng thành pterodactyl. Ông cũng biến động vật thành quái vật thông qua các chương trình liên quan đến một cơn bão trong khi có nhãn cầu Mighty Ray và sau đó mê hoặc Amulet Owl. Anh ta bị thôi miên Second Squad có nghĩa là anh ta có sức mạnh thôi miên. Đến cuối Season 2, Twin Masters lấy nước từ hồ Tai Chi và bao bọc mình trong một cái kén khổng lồ để thừa nhận một hình thức mạnh mẽ. Đầu giống như hộp sọ của anh ta trở nên phát quang đỏ và xanh hơn. Ông cũng có một cái đuôi rắn thay cho chân, với gai ở cuối đuôi của mình. Phải mất khả năng kết hợp của Big Green và tất cả các Kings Animal và Queens để tạo nên Bronze Giant để tiêu diệt Twin Masters.
  • HighRoller (lồng tiếng bởi Brian Drummond) - Nhân vật phản diện chính của bộ truyện. Là Hoàng đế mới của Đông Citadel, HighRoller được làm bất cứ điều gì anh ta muốn và những gì anh ta thường muốn làm là tấn công con người (hoặc nhận động vật tấn công con người cho anh ta), ăn kẹo và chơi trò chơi.[5]
    • Zebra Brothers (lồng tiếng bởi Adrian Petriw và Brian Drummond) - Hai cặp song sinh ngựa vằn phục vụ HighRoller. Sparky B là một con ngựa vằn màu đen và trắng và Sparky W là một con ngựa vằn màu trắng và đen. Họ có xu hướng tranh luận rất nhiều và thường kết thúc chiến đấu ở giữa, và kết thúc của một trận chiến.
    • Bearstomp - Bearstomp là King of the Bears bọc thép đội mũ bảo hiểm với một khẩu pháo trên đó. Anh ta đóng vai vệ sĩ của HighRoller. Ông thường thấy thổi bong bóng mũi trong khi ngủ. Một trong những cánh tay của anh ta đã được thay thế bằng một chiếc tời / pincher có thể thu vào (cho thấy anh ta có thể đã bị thương trong trận chiến). Người ta không biết làm thế nào anh ta có được một thiết bị như vậy, nhưng có vẻ như HighRoller đã đưa nó cho anh ta như một động lực để nô dịch con người và trở thành một nhà lãnh đạo nổi bật của quân đội HighRoller. Trong "Firework Festival tại East Citadel" và "Strongest Punch & Kick", Bearstomp thể hiện khả năng kết hợp với High Roller để tạo thành đội hình "High-Stomp" cho phép High Roller trở nên khó khăn hơn nhiều. Trong "Đấu sĩ" Bearstomp là một trong số những người bị bắt bởi tay sai của Minotaur. Đội hình đầu tiên và Bearstomp đã phải làm việc cùng nhau để thoát khỏi Minotaur. Khi Lin Chung đề nghị Bearstomp chuyển sang phe của họ, Bearstomp chỉ chạm Mighty Ray và trở về East Citadel. Mặc dù Lin Chung nói rằng Bearstomp là kẻ thù của họ, anh ta là đồng minh của họ trong cuộc chiến chống lại Minotaur. Trong "The Bronze Giant", Bearstomp tham gia Big Green để giúp hình thành Bronze Giant (được phân loại là Hero 052). Khi Twin Masters bị phá hủy bởi Bronze Giant, Bearstomp và Zebra Brothers rời đi cùng HighRoller để trở về East Citadel.

Các tập[]

Danh sách của Hero:108 tập

Advertisement