Wikia Cartoon Network
Advertisement

Harvey Birdman, Attorney at Law (đôi khi được gọi đơn giản là Harvey Birdman) là một bộ phim truyền hình hoạt hình của Mỹ được tạo bởi Williams Street và sản xuất bởi Cartoon Network Studios, được phát sóng trên Cartoon Network trong thời gian Adult Swim lập trình đêm muộn. Loạt phi công đầu tiên được phát sóng vào năm 2000 trước khi khối Adult Swim được chính thức công nhận,[1] and later became a series in 2001.[2]

Chương trình xoay quanh hoạt động của công ty luật Sebben & Sebben, chủ yếu là do các siêu anh hùng và các nhân vật khác, những người ban đầu được giới thiệu trong thập niên 1960 của hoạt hình Hanna-Barbera , đáng chú ý nhất Birdman and the Galaxy Trio. Tập cuối cùng của bộ phim được phát sóng vào ngày 22 tháng 7 năm 2007.

Tổng quan[]

Harvey Birdman, Attorney at Law tính năng cựu siêu anh hùng Harvey T. Birdman là một luật sư làm việc cho một công ty luật cùng với các ngôi sao hoạt hình khác từ những năm 1960 và 1970 của loạt phim hoạt hình Hanna-Barbera. Tương tự, khách hàng của Harvey cũng chủ yếu gồm các nhân vật được lấy từ loạt phim hoạt hình Hanna-Barbera cùng thời đại. Nhiều chủ đề của Birdman đặc trưng trong loạt phim hoạt hình trước đây của ông cũng trở thành luật sư, thường đại diện cho phe đối lập của một trường hợp cụ thể.

Harvey thường điền vào vai trò của một luật sư bào chữa hình sự, mặc dù ông sẽ hành động như một người kiện tụng dân sự hoặc công việc khác như vậy khi cốt truyện yêu cầu. Bộ phim sử dụng một phong cách siêu thực của bộ phim hài, gồm các nhân vật, đối tượng và câu chuyện cười được giới thiệu ngắn gọn và hiếm khi (nếu có) được tham chiếu sau đó. Ngoài ra, bởi vì bộ phim dựa chủ yếu vào tài liệu tham khảo văn hóa phổ biến cho hoạt hình truyền hình cổ điển, Harvey Birdman, Attorney at Law liên tục tìm hiểu về nhại, thậm chí có các clip của loạt phim này hoặc các cảnh được tạo đặc biệt bắt chước phong cách riêng của hoạt ảnh đang được tham chiếu. Harvey Birdman, Attorney at Law đáng chú ý là phim hoạt hình Williams Street đầu tiên duy trì tính liên tục thông qua toàn bộ loạt phim. Nhiều tập phim khác nhau ám chỉ sự nghiệp đấu tranh của Harvey's (hay một siêu anh hùng khác). Tập "Turner Classic Birdman" thậm chí còn phục vụ để thu hẹp khoảng cách giữa Birdman and the Galaxy TrioHarvey Birdman, Attorney at Law.

Thay vì cấu trúc cốt truyện cứng nhắc, phần lớn sự hài hước bắt nguồn từ thực tế là các siêu anh hùng và người giám sát được cung cấp thực tế hơn và phẩm chất con người, chẳng hạn như một nhà khoa học điên tên là Myron Reducto, người trở thành một công tố viên hoang tưởng. Ngoài ra, một số mảnh đất xoay quanh những huyền thoại phổ biến về các nhân vật cổ điển của Hanna-Barbera, như Shaggy và Scooby-Doo là những kẻ ném đá.

Mặc dù mùa đầu tiên được làm phim hoạt hình bằng cách sử dụng hoạt hình cel truyền thống, các mùa còn lại được tạo hoạt ảnh bằng Adobe Flash. Lý do cho việc chuyển đổi là studio hoạt hình đã gặp khó khăn trong việc duy trì tốc độ nhanh của chương trình và do đó việc sản xuất các tập phim bị chậm lại do các lần thử lại liên tục. Bằng cách làm phim hoạt hình tại Turner Studios ở Atlanta, Georgia với Flash, không chỉ các vấn đề được khắc phục nhanh hơn, mà chi phí sản xuất thấp hơn nhiều. [Cần dẫn nguồn] Một số hoạt hình cũng được thực hiện cho chương trình tại Bardel Entertainment ở Vancouver, British Columbia.

Các nhân vật[]

đang được xây dựng. Bạn có thể giúp Wiki bằng cách cải thiện nó!

Harvey Birdman - Một siêu anh hùng người đóng vai chính trong chương trình Hanna-Barbera Birdman and the Galaxy Trio vào thập niên 1960. Bản ngã thay đổi bí mật của Birdman từ chương trình đó, Ray Randall, không được đề cập trong loạt bài này, mặc dù nó có thể được tìm thấy trong các khoản tín dụng mở; cũng như trong tập "Deadomutt, Part 2", một cảnh sát của Harvey nhận ra anh là "Harvey R.R. Birdman".

Birdman nhận được sức mạnh và sức mạnh từ ánh sáng mặt trời, và phát triển yếu nếu tránh xa mặt trời quá lâu. Siêu cường của ông bao gồm chuyến bay, mặc dù là Harvey Birdman, ông thường hoàn toàn quên mất điều này. Ông cũng có khả năng tạo ra một lá chắn ánh sáng vững chắc, và khả năng bắn chùm năng lượng phá hoại từ nắm đấm của mình. Những sức mạnh này được cho là bắt nguồn từ đỉnh của chiếc mũ bảo hiểm của anh, mặc dù Harvey không hoàn toàn chắc chắn về vai trò thực sự của chiếc đỉnh trong sức mạnh của anh.

Ông đã nghỉ hưu từ công việc siêu anh hùng của mình và hiện đang làm việc cho công ty luật Sebben & Sebben. Harvey nói chung là trung thực, một chút mờ nhạt, 6'6 ", và có cánh lớn mọc ra khỏi lưng của mình, di truyền thừa hưởng từ cha mình. Khách hàng của ông bao gồm các nhân vật Hanna-Barbera khác trong quá khứ và hiện tại.

Lồng tiếng[]

  • Gary Cole - Harvey Birdman, Hiram Mightor
  • Stephen Colbert - Phil Ken Sebben, Myron Reducto
  • Thomas Allen - Đậu phộng
  • Peter MacNicol - X Eliminator
  • John Michael Higgins - Mentok người làm Mindtaker, Zardo, Nho Ape
  • Joe Alaskey - Peter Potamus (mùa đầu tiên)
  • Chris Edgerly - Peter Potamus (mùa thứ hai), DVD, Mr. Finkerton, The Funky Phantom, Augie Doggie, Cumulus the Storm King, Captain Caveman, Fancy Fancy
  • Debi Mae West - Gigi
  • Maurice LaMarche - Azul Falcone, Stan Freezoid, Trưởng Apache, Fred Flintstone, Gấu Yogi, Der Spuzmacher, Inch High, Tốc độ Buggy, Hi-Riser, Doggie Daddy, Droopy, Vẽ nhanh McGraw, Wally Gator, Morocco Mole, Garok, Cavey Jr., Magilla Gorilla, Mr. Peebles, Benny the Ball, Dum Dum, Shazzan, Atom Ant, Nitron
  • Grey DeLisle - Debbie, Daphne Blake, Tiến sĩ Gale, Melody, Mary
  • Michael McKean - Evelyn Spyro Throckmorton
  • Neil Ross - Vulturo, Tiến sĩ Benton Quest, Ding-A-Ling Wolf
  • Phil LaMarr - Đen Vulcan
  • Matt Peccini - Gấu
  • Paget Brewster - Birdgirl

Phát hành tại nhà[]

Harvey Birdman DVD

Mỗi đĩa DVD có hình dạng của một cuốn sách luật. Hộp nghệ thuật của mỗi mùa gần như giống hệt nhau, và thay đổi duy nhất cho mỗi mùa là màu nền (Tập 1 là màu tím, Tập 2 là màu xanh dương, và Tập 3 là màu đen). Hình ảnh nhỏ bên cạnh tiêu đề và tiêu đề cũng xuất hiện khác nhau.

Tham khảo[]

  1. "The Daily Ghost Planet : The Past!". Lustforlunch.com. http://lustforlunch.com/dgp/oldnews.htm#morestealth. Retrieved on 2011-01-22. 
  2. "Harvey Birdman Finale on Adult Swim". Animation World Network. 2007-07-12. http://news.awn.com/index.php?ltype=top&newsitem_no=20398. Retrieved on 2007-08-06. 
Advertisement