Wikia Cartoon Network
Advertisement

Foster's Home for Imaginary Friends là một chương trình được tạo ra bởi Craig McCracken, được biết đến nhiều nhất với vai trò là người tạo ra The Powerpuff Girls Chương trình được công chiếu vào ngày 13 tháng 8 năm 2004 và kết thúc vào ngày 3 tháng 5 năm 2009. Trong suốt thời gian diễn ra, Foster kiếm được nhiều giải thưởng và đề cử, bao gồm bảy giải Emmy và năm giải Annie trong tổng số 35 đề cử.

Chương trình này đã được bắt đầu khi Craig McCracken đã sẵn sàng để hủy bỏ The Powerpuff Girls . Craig McCracken đã sử dụng các cô gái Powerpuff theo nhiều cách cho Foster's Home, đáng chú ý nhất là nhân vật của Mojo Jojo trong bộ phim House of Bloo's '(tập 1) với tư cách là một "người bạn không tưởng tượng", nhưng chúng ta chưa bao giờ thấy Mojo Bản sao tưởng tượng của Jojo một lần nữa. Ngoài ra, đối với các khoản tín dụng cho "House of Bloo's", bạn có thể nghe [The Powerpuff Girls | Power Puff Girls theme]] trong khi Bloo đang xem TV ở khu vực trên cùng trên giường.

Tất cả 6 mùa của Foster có thể được thuê hoặc mua trên iTunes.

Tổng quan[]

Bộ truyện được đặt trong một thực tế thay thế, trong đó những người bạn tưởng tượng thời thơ ấu cùng tồn tại với con người. Trong vũ trụ của chương trình, bạn bè tưởng tượng có hình dạng vật lý và trở thành hiện thực ngay sau khi trẻ em nghĩ chúng. Một khi trẻ em lớn lên, bạn bè sẽ được chuyển đến trại trẻ mồ côi, nơi chúng ở lại cho đến khi những đứa trẻ khác chấp nhận chúng. Ngôi nhà được điều hành bởi Madame Foster, người sáng lập đáng yêu, đáng yêu của nó; người bạn tưởng tượng của cô, ông Herriman, người quản lý nghiêm ngặt và quản lý kinh doanh; và cháu gái Frankie, người xử lý các hoạt động hàng ngày.

Sản xuất[]

Bộ phim được tạo ra bởi Craig McCracken, người cũng đã tạo ra The Powerpuff Girls cho Cartoon Network Studios. McCracken đã phát triển ý tưởng cho bộ truyện sau khi chấp nhận hai con chó từ một nơi trú ẩn động vật với người vợ sau đó của ông là Lauren Faust; ông đã thích nghi với khái niệm nuôi con vật cưng của người bạn tưởng tượng. Chương trình có một phong cách nghệ thuật có nghĩa là để gợi lên, theo McCracken, "giai đoạn của psychedelia cuối năm 60 khi phong cách Victoria đã đi vào thiết kế poster trippy". McCracken muốn Foster tương tự như The Muppet Show , mà ông tin là một "niềm vui, nhân vật cho thấy cả gia đình có thể thưởng thức".

Hoạt hình cho chương trình đã được thực hiện bằng cách sử dụng một quá trình liên quan đến phần mềm Adobe Illustrator, Flash và After Effects. McCracken đạo diễn, điều hành sản xuất và câu chuyện chỉnh sửa bộ truyện. Hầu hết các tập phim được sản xuất tại Cartoon Network Studios ở Burbank, California, trong khi phần còn lại được sản xuất tại Boulder Media ở Dublin, Ireland. Bài hát chủ đề được sáng tác bởi James L. Venable, người ban đầu đã hợp tác với McCracken trong The Powerpuff Girls . Craig mô tả âm nhạc là "ragtime ảo giác". Âm nhạc bổ sung được sáng tác bởi Venable và Jennifer Kes Remington.

Collette Sunderman là đạo diễn đúc và thu âm cho chương trình. Sean Marquette được chọn làm Mac, và Keith Ferguson được chọn làm Bloo. Các diễn viên lồng tiếng của các cô gái Powerpuff Girls, Tom Kane, Tom Kenny và Tara Strong đã được chọn trong 'Foster's' 'với tư cách là Herriman, Eduardo và Terrence. Grey DeLisle được chọn làm Frankie Foster, và Candi Milo được chọn làm Coco và Madame Foster. Từ mùa thứ hai trở đi, Milo cũng đã mượn giọng nói của mình với Cheese. DeLisle cũng lồng tiếng cho Goo sau khi ra mắt nhân vật trong mùa thứ ba.

Ký tự[]

Bài viết chính: Trang chủ của Foster cho những người bạn / nhân vật tưởng tượng

Tập tin:Foster's characters.jpg

Các nhân vật chính của chương trình. Từ trái sang phải: Coco, Bloo, Mac, Eduardo, Frankie Foster và Wilt

Tập[]

Bài viết chính: Trang chủ của Foster cho bạn bè / tập phim giả tưởng

Chương trình kéo dài bảy mươi chín tập phim và sáu mùa; nó cũng đã phát sóng mười tám quần short.

Buôn bán và phương tiện truyền thông[]

Trò chơi điện tử[]

Có hai trò chơi điện tử dựa trên Trang chủ của Foster cho những người bạn tưởng tượng . Đầu tiên có cùng tên với chương trình và được phát triển bởi Crave Entertainment cho Game Boy Advance. Nó được phát hành vào ngày 17 tháng 10 năm 2006. Trong game, người chơi điều khiển Mac hoặc Bloo trong khi thu thập các vật phẩm để hoàn thành mục tiêu. Jack Devries của IGN đánh giá nó là 5,5 trên 10, nói rằng nó "rơi ngắn" và là "có thể bỏ qua". Trò chơi thứ hai, có tiêu đề Trang chủ của Foster cho những người bạn tưởng tượng: Kẻ xâm lược tưởng tượng , được phát hành vào ngày 12 tháng 11 năm 2007, cho Nintendo DS của Midway. Trong game, người chơi điều khiển Bloo, người thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành nhiệm vụ trong khi chiến đấu chống lại "Space Nut Boogies". Devries đánh giá nó 4 trên 10, gọi nó là "khủng khiếp để chơi" và "hoàn toàn vô giá trị". Các nhân vật trong chương trình cũng xuất hiện trên các trò chơi Cartoon Network: Punch Time Explosion FusionFall .

1501/5000 Vào ngày 15 tháng 5 năm 2006, Cartoon Network đã giới thiệu một trò chơi trực tuyến, "Big Fat Awesome House Party", cho phép người chơi tạo một người bạn trực tuyến để tham gia cùng với Bloo và những người khác trong trò chơi trực tuyến một năm. chúng là quà tặng, thẻ và các "hàng hóa" trực tuyến khác cho album của họ. Một người bạn của người chơi, được tạo ra từ một trong số hơn 900.000 nhân vật có thể, có thể xuất hiện trong một tập tương lai của Foster's . Hơn 13 triệu người dùng đã đăng ký chơi game sau khi ra mắt vào tháng 5 năm 2006. Vì sự thành công và phổ biến của nó , Cartoon Network công bố vào tháng 5 năm 2007 rằng trò chơi sẽ tiếp tục trong sáu tháng nữa, vào tháng 11 năm đó.

Phương tiện tại nhà[]

Vào ngày 6 tháng 3 năm 2007, bộ phim đã phát hành DVD cho mùa đầu tiên đầy đủ có tiêu đề: " 'Trang chủ của Foster cho bạn bè tưởng tượng: Hoàn thành phần một' ". Nó chứa tất cả các tập phim từ mùa đầu tiên, bao gồm cả bộ phim thử nghiệm" House of Bloos "(phát hành dưới dạng 3 phần).

Vào ngày 11 tháng 9 năm 2007, nó có một bản phát hành DVD của mùa thứ hai có tiêu đề: " 'Trang chủ của Foster cho những người bạn tưởng tượng: Hoàn thành phần hai' ".

Đĩa DVD mùa thứ ba đầy đủ có tiêu đề " 'Trang chủ của Foster cho những người bạn tưởng tượng: Phần 3' " được phát hành trên DVD vào ngày 12 tháng 11 năm 2014. Đó là một bộ DVD-R theo yêu cầu.

3 mùa cuối của chương trình vẫn chưa được phát hành trên DVD.

Advertisement