Wikia Cartoon Network
Advertisement

Evil Con Carne là một spin-off của The Grim Adventures of Billy & Mandy , được tạo ra bởi Maxwell Atoms, xuất hiện lần đầu trên Cartoon Network trong chương trình Grim & Evil và sau này trở thành một chương trình riêng vào năm 2003, hoạt động trong một mùa. Nó đã trở lại vào năm 2010.

Chương trình là về cái ác Hector Con Carne, người muốn, và cố gắng, để tiếp nhận thế giới. Tuy nhiên, anh bị thổi bay trong một vụ nổ. Vì vậy, ông đã bị bỏ lại mà không có một cơ thể, giảm đến một bộ não, và dạ dày. Vì vậy, bây giờ anh ta đang sử dụng một con gấu xiếc Nga, tên là Boskov, như một cơ thể.

Tổng quan[]

Hector Con Carne là một "kẻ chơi tỷ phú", tội ác và thiên tài ác đã cúi xuống trên thế giới. Cuối cùng, anh ta bị bắt trong một vụ nổ do kẻ thù của anh ta khởi xướng, Cod Commando, một người lính đối với bí mật tổ chức phản ứng Kommand (S.P.O.R.K.). Vụ nổ rải rác phần lớn cơ thể của anh ta khắp thế giới. Ông được cứu bởi một nhà khoa học, một bác sĩ vĩ đại, bác sĩ Ghastly, người đã đặt cuộc sống của mình vào hai đơn vị ngăn chặn: một cho não của ông, và cái kia cho dạ dày của ông. Hai đơn vị này sau đó được cài đặt vào Boskov, một con gấu xiếc Nga tím, giúp não của Con Carne kiểm soát (gần như) tất cả các hành động và cử động của con gấu.

Hast, Tiến sĩ Ghastly và lãnh đạo quân sự của ông, Tướng Skarr, sau đó tạo ra một phòng thí nghiệm bí mật trên một hòn đảo với một ngọn núi hình thỏ được gọi là "Đảo Bunny" (một nhại của hang ổ Blofeld trong phim James Bond). Thu thập một đội quân, Con Carne tiếp tục nhiệm vụ thống trị thế giới của mình và thực hiện một mục tiêu mới: để tìm các bộ phận cơ thể còn thiếu của mình.

Các " Con Carne " của tiêu đề là tiếng Tây Ban Nha/Ý cho "với thịt", cũng như một trò chơi chữ trên "biểu hiện ác" và các món ăn "Chili con carne".

Ký tự[]

  • Hector Con Carne (Phil LaMarr): nhân vật chính và antihero. Anh ta là một loại đồ chơi năng động, độc ác, nhưng đã bị giảm xuống một bộ não nhân tạo và một dạ dày sau một vụ nổ khổng lồ. Bằng cách nào đó, dạ dày đã lấy một cuộc sống của riêng mình. Anh thường bị thất vọng bởi khó khăn trong việc chiếm lĩnh thế giới trong trạng thái hiện tại của nó.
  • Thiếu tá Tiến sĩ Ghastly (Grey DeLisle): Một nhà khoa học điên cuồng, Ghastly là bộ não đằng sau tất cả các kế hoạch của Hector. Cô ấy dường như không có ý định chiếm lĩnh thế giới; cô ấy quan tâm nhiều hơn đến việc phát minh ra mọi thứ và tiến gần hơn đến Hector.
  • Tướng quân Skarr (Armin Shimerman): Lãnh tụ bán quân sự của Con Carne. Anh ta là một người đàn ông lạnh lùng, hận thù và căm ghét, với một vết sẹo trên mặt và một mắt. Anh ta có xu hướng xấu xa hơn bản thân Con Carne, nhiều lần cố gắng lật đổ lãnh đạo của anh ta. Ông đã xuất hiện nhiều lần trong 'Cuộc phiêu lưu của Grim Billy & Mandy' ', là người hàng xóm kế bên của Billy. Anh cũng đóng vai chính trong chương trình bế tắc của Billy & Mandy, Underfist. Nó đã được tuyên bố rằng ông bỏ làm việc cho Hector Con Carne sau khi họ đã được "mua lại" của ngành công nghiệp phim hoạt hình bởi vì họ không muốn sự cạnh tranh trong sự thống trị thế giới.
  • Boskov (Jesse Corti trong phi công, Frank Welker trong series): Một cựu gấu xiếc người Nga, Boskov mang bộ não và dạ dày của Con Carne trên cơ thể của mình. Đôi khi anh ta rất khó kiểm soát do bản năng động vật của mình và thiếu thông minh.
  • Dạ dày (Armin Shimerman): Cái bụng cũ của Hector Con Carne sẽ chỉ nói nếu đó là về thức ăn.
  • Cod Commando (Nguyên tử Maxwell): kẻ thù của Con Carne. Anh ta là một nhân viên bí mật cá tuyết / siêu anh hùng nhân vật vô cùng tài năng trong SPORK, người chỉ nói bằng ngữ pháp. Ông gần như luôn luôn ngăn chặn kế hoạch ác của Con Carne và chịu trách nhiệm phá hủy cơ thể của Hector.
  • Destructicus Con Carne (Rino Romano): Destructicus là con trai của Hector và Ghastly trong tương lai, được tạo ra khi hai người, cùng với Skarr, bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang vắng. Destructicus từ chối những cách xấu xa của cha mình và trở thành một siêu anh hùng, chiến đấu trong tên của tốt, chủ yếu là chống lại lực lượng của Hector. Anh vẫn yêu cha mẹ của mình, mặc dù chỉ có một cách công khai trả ơn tình cảm của anh. Trong tập đầu tiên của mình, "The Time Hole Incident", Hector hiện tại bị bối rối về cách ông được hình thành (xem xét rằng ông đã mất hệ thống sinh sản của mình trong vụ nổ).
  • Estroy (Maurice LaMarche): người hàng xóm tiếp theo của hòn đảo rất ngắn; cả hai đều rất cạnh tranh. Anh đeo mặt nạ kim loại để che giấu vẻ đẹp to lớn của mình, như được thấy trong tập "The HCCBDD". Ông là một nhại của Destro, một nhân vật phản diện từ G.I. Joe series. Ông được cho là đã phải lòng Ghastly.

Ký tự nhỏ[]

  • Abraham Lincoln (Peter Renaday): "Tổng thống" của chương trình này. Mặc dù anh ấy không xuất hiện thường xuyên trong chương trình, anh ấy gọi Cod Commando nếu bất kỳ kế hoạch nào của Hector thực sự có cơ hội thành công.
  • Kablamity Jane (Masasa Moyo): Một thành viên của siêu đội SPORK. Cô được tạo kiểu theo các nữ anh hùng blaxploitation và có thể sản xuất hai khẩu súng máy từ người phụ nữ lớn của mình.
  • Simmons riêng: Một thành viên của nhóm siêu SPORK. Anh ấy là một con khỉ.
  • Ensign Slaughter (Jim Rash): Một thành viên của nhóm siêu SPORK. Anh ấy cực kỳ giỏi với máy tính.
  • Enrique Jr. (Frank Welker): Hector của Pet Chihuahua. Xuất hiện trong một vài tập. Trong tập "Emotional Skarr", Hector xây dựng một chihuahua robot được mô phỏng sau Enrique Jr., có nhiều loại vũ khí.
  • Max Courage (Quinton Flynn): Con trai của một người bạn cũ của Ghastly.
  • Tony (Charlie Schlatter): Một người lính tuổi teen của quân đội Evil Con Carne

Truyền[]

Diễn viên chính[]

  • Phil LaMarr trong vai Hector Con Carne
  • Grey DeLisle vai Thiếu tá Tiến sĩ Ghastly
  • Armin Shimerman trong vai Tướng Skarr
  • Frank Welker như Boskov Gấu
  • Nguyên tử Maxwell như Cod Commando

Giọng nói bổ sung[]

  • Charlie Adler vai người tuyết
  • Susanne Blakeslee trong vai Hector's Mama
  • Greg Ellis vai Lady of the Lake
  • Kathryn Fiore vai Heidi
  • Quinton Flynn là Max Courage
  • Đánh dấu Hamill là Thẩm phán Bukowski
  • Jess Harnell làm cảnh sát
  • Roger L. Jackson trong vai diễn Jojo Jojo Impression
  • Tom Kenny trong vai Warren, ấn tượng Huckleberry Hound
  • Maurice LaMarche trong vai Estroy
  • Rachael MacFarlane vai Nurse Bully
  • Scott Menville trong vai Rick Courage
  • Masasa Moyo vai Kablamity Jane
  • Jim Rash như Ensign Slaughter
  • Peter Renaday trong vai Abraham Lincoln, Tiến sĩ Courage
  • Rino Romano vai Destructicus Con Carne
  • Charlie Schlatter trong vai Tony
  • Billy West vai Gollum

Lịch sử[]

Chương trình gốc Evil Con Carne, Grim & Evil , đã trở thành kết quả của cuộc thăm dò ý kiến ​​của người xem vào năm 2000. [3] Cuộc thăm dò ý kiến, có tiêu đề Big Pick được tổ chức trên internet từ ngày 16 tháng 6 đến ngày 25 tháng 8 năm 2000. Ba lựa chọn cho những bộ phim ngắn trở thành loạt phim hoạt hình là Grim & Evil (được hiển thị là Gặp gỡ Reaper ), Bất cứ điều gì xảy ra với ... Robot Jones? , Và Longhair và Doubledome . Sau sự kiện này, bộ phim ngắn 'Gặp gỡ Reaper' đã giành được 57% số phiếu bầu [4] </ sup> và nhanh chóng trở thành Grim & Evil . Trong khi Bất cứ điều gì xảy ra với ... Robot Jones? Trở thành một bộ phim hoạt hình vào năm 2002, Longhair và Doubledome xuất hiện tại một sự kiện Big Pick khác, nhưng lại bị mất một lần nữa.

Grim & Evil được công chiếu vào ngày 24 tháng 8 năm 2001, và đã bị hủy vào ngày 18 tháng 10 năm 2002. Năm 2003, Cartoon Network tách rời hai bộ phim và "Cuộc phiêu lưu của Grim của BillyMandy Evil Con Carne đã kiếm được một chuỗi dài đầy đủ của riêng mình.

Sau khi Evil Con Carne bị hủy bỏ, nhân vật của nó xuất hiện trong 'Cuộc phiêu lưu của Grim Billy & Mandy' '. Các cameo đầu tiên là trong tập "Chicken Ball Z" đã kết thúc với Mandy mua Bunny Island của Hector. Tướng Skarr chuyển đến khu phố của Billy trong tập "Skarred for Life" sau khi đảo Bunny được mua lại bởi một "công ty giải trí không muốn cạnh tranh thống trị thế giới". Kể từ đó, Tướng Skarr là một nhân vật định kỳ trong 'Cuộc phiêu lưu Grim'. Trong tập "Company Halt", Con Carne và Ghastly xuất hiện ở Endsville, để tuyển Skarr và hồi sinh Evil Con Carne (tổ chức, không phải chương trình) trong một nỗ lực khác để chiếm lĩnh thế giới; một cách tự nhiên, giống như hầu hết các kế hoạch và sai lầm khác của nó, nó kết thúc trong thất bại. Theo Tom Warburton, các nhân vật từ Evil Con Carne (cũng như Sheep trong Big Citywere ban đầu đã xuất hiện trong chương trình truyền hình đặc biệt The Grim Adventures of the KND . [6] </ sup> Hector, Tướng Skarr, và Tiến sĩ Ghastly đã xuất hiện một thời gian ngắn trong các tín chỉ cuối cùng trong một sự giao nhau với Trại Lazlo có tiêu đề "Evil Camp Carne".

Hai tập được bao gồm như các tính năng tiền thưởng trong DVD Season 1 được đặt cho The Grim Adventures of Billy & Mandy,.[7]

Advertisement