Wikia Cartoon Network
Advertisement

đang được xây dựng. Bạn có thể giúp Wiki bằng cách cải thiện nó!

Đây là danh sách tập phim hoạt hình Mỹ Ben 10: Alien Force. Có tổng cộng 46 được sản xuất và phát sóng.[1]

Tổng quan[]

Mùa Số tập Ngày phát sóng gốc
ngày bắt đầu ngày kết thúc
1 13 18 tháng 4 năm 2008 28 tháng 8 năm 2008
2 13 10 tháng 10 năm 2008 27 tháng 3 năm 2009
3 20 11 tháng 9 năm 2009 26 tháng 3 năm 2010

Danh sách tập[]

Mùa một (2008)[]

Số thứ tự tập theo xê-ri Số thứ tự tập theo mùa Tên tập phim Đạo diễn Biên kịch Ngày phát sóng Mã sản xuất

Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”.

Mùa hai (2008-2009)[]

Số thứ tự theo xê-ri Số thứ tự theo mùa Tên tập phim Đạo diễn Biên kịch Ngày phát sóng Mã sản xuất

Mùa ba (2009-2010)[]

Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”.

Phim điện ảnh[]

Tên tập phim Ngày công chiếu
Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”.

Phim ngắn[]

# Tên tập phim Ngày phát sóng Mã sản xuất

Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”.

Chú thích[]

  1. TheFutonCritic Show Listings – TheFutonCritic.com, Accessed ngày 14 tháng 2 năm 2010

Liên kết ngoài[]

Advertisement