Wikia Cartoon Network
Advertisement

Codename_Kids_Next_Door_Theme_(Intro_Opening)

Codename Kids Next Door Theme (Intro Opening)

Codename: Kids Next Door còn được gọi là "Kids Next Door" hoặc "viết tắt" KND, là một loạt phim truyền hình hoạt hình của Mỹ được tạo ra bởi Tom Warburton và được sản xuất bởi Curious Pictures. Bộ phim đã ra mắt trên Cartoon Network vào ngày 6 tháng 12, 2002 và kết thúc vào ngày 21 tháng 1, 2008 sau sáu năm.

Bộ phim xuất hiện như là kết quả của cuộc thăm dò của người xem bởi Cartoon Network. Nó được phát sóng nhanh chóng trên Miguzi lúc 4:00 chiều. Tầng hiện tại của chương trình này là "Chơi trên phim hoạt hình trên mạng", có nghĩa là nó không có trên Mạng hoạt hình nhưng bạn có thể xem trên Phim hoạt hình trên mạng. Kể từ một thời gian trong năm 2010, bộ truyện đã quay trở lại với Cartoon Network như là chạy lại. Đôi khi chương trình diễn ra vào các ngày trong tuần vào buổi trưa. Kể từ năm 2014, các trình chạy lại chưa được hiển thị.

Phát dưới dạng hai tập mỗi nửa tiếng (ngoại trừ một vài phần nửa giờ), các nhân vật trung tâm của bộ truyện là năm đứa trẻ mười tuổi hoạt động từ gốc cây của họ chống lại sự bạo ngược của người lớn và thanh thiếu niên. Các nhân vật trung tâm tạo nên những gì được gọi là Sector V của một tổ chức toàn cầu được gọi là Kids Next Door.

Tổng quan[]

Chương trình xoay quanh các hoạt động chính của Sector V - Numbuh One (Nigel Uno), Numbuh Two (Hoagie P. Gilligan, Jr), Numbuh Three (Kuki Sanban), Numbuh Four (Wallabee Beatles), Numbuh Five (Abigail Lincoln) ), và Numbuh Six Point One (Ken "Kenny" Uno). Nhiệm vụ của họ là chống lại tội ác chống lại trẻ em, chẳng hạn như bài tập về nhà và dùng chỉ nha khoa, cam kết bởi người lớn, người già, thanh thiếu niên và những đứa trẻ "ác" khác. Họ tạo nên những gì được gọi là Sector V của một tổ chức trên toàn thế giới được gọi là Kids Next Door. Các nhân vật phản diện chính là những đứa trẻ đáng yêu từ Down the Lane, Father, và Numbuh Unstoppable

Sản xuất[]

Warburton đã tạo ra một tập thí điểm cho một chương trình khác, Kenny và Tinh tinh . Ban đầu, có một nhóm trẻ em tự gọi mình là "Cánh cửa tiếp theo trẻ em" trong số các nhân vật định kỳ, và thường khiến Kenny gặp rắc rối. Sau đó, cốt truyện được thay đổi để tập trung vào nhóm trẻ em, và sau đó, những đứa trẻ chiến đấu với tuổi trưởng thành. Năm 2001, tập phim thử nghiệm của chương trình, "No P in the OOL", đã thắng cuộc thăm dò của Cartoon Network, và kết quả là, Codename: Kids Next Door được chiếu sáng xanh để trở thành một loạt[6]

Codename-kids-next-door

Từ trái qua phải: Numbuh 2, Numbuh 4, Numbuh 3, Numbuh 1 and Numbuh 5

Tiếp nhận[]

Common Sense Media viết rằng "phim hoạt hình ngớ ngẩn quá bạo lực đối với người xem trẻ nhất."

Giải thưởng và đề cử[]

Năm 2005, bộ phim đã giành giải The Best Television Series cho trẻ em tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Ottawa cho "Operation: A.R.C.H.I.V.E.", được viết bởi Tom Warburton và storyboarded bởi Guy Moore. Năm sau, "Chiến dịch: L.I.C.O.R.I.C.E." đoạt giải thưởng Collideascope của Liên hoan phim truyền hình dành cho trẻ em. Sau đó, sau đó, tập "Operation: K.E.N.N.Y." đã được đề cử giải Colideascope cho Telivision Animation for Children, trở thành tập thứ hai được đề cử.

Phát sóng[]

  • Cartoon Network (2002-08; 2009-14)
  • Kids' WB (2004)
  • Boomerang (2015, 2016-2017)[12]

Thông tin khác[]

  • Trong chủ đề mở đầu của các tập phim, vòi phun Musket của Numbuh 4 thay đổi khi anh ta bắn mù tạt khi anh ta nhảy vào vị trí.
  • Phần giới thiệu là bản nhại kết hợp giữa phần giới thiệu Mission Impossible và James Bond cổ điển.

Lịch sử phát sóng[]

Mạng hoạt hình (2002-2008, chạy ban đầu; 2008, 2010-2011, 2011-2014, chạy lại)

Có thể phần tiếp theo hoặc spin-off[]

Vào ngày 19 tháng 3 năm 2015, một video đã được đăng trên YouTube về những gì dường như là một hoạt hình của một bộ phim mới gồm Numbuh 1, Numbuh 6.1, Chad (Numbuh 274) và Kactic Galactic, mang tên Galactic: Kids Next Door. Sau đó nó được tiết lộ là một nỗ lực để cố gắng để có được loạt đã được sự chấp thuận với sự giúp đỡ của người hâm mộ.

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2015, một bản kiến ​​nghị đã được bắt đầu trên Change.org để biến G: KND thành một chuỗi thực sự. Nhiều người hâm mộ đã ký đơn thỉnh cầu, bao gồm cả người sáng lập Tom Warburton và diễn viên lồng tiếng của Numbuh 4, Dee Bradley Baker. Ngày hôm sau, một trang Facebook do fan tạo ra đã được tạo ra để quảng cáo rằng một chuỗi G: KND vẫn có thể thực hiện được.

Vào ngày 1 tháng 6 năm 2015, Warburton tiết lộ rằng ý tưởng về G: KND bắt đầu từ khi kết thúc loạt phim gốc cùng với một nhà điều hành Cartoon Network, nhưng bất kỳ kết quả nào đều thành hiện thực, vì vậy anh đã viết một kịch bản.

Mười tám ngày sau, Warburton tiết lộ rằng Cartoon Network đã từ chối G: KND và có kế hoạch tiếp tục nhượng quyền thương mại Codename: Kids Next Door, nhưng anh tự tin nhận được phần tiếp theo được phê duyệt trong tương lai.

Vào tháng 4 năm 2016, Warburton tuyên bố rằng Cartoon Network không chiếu sáng G: KND, nhưng anh ta cũng nói rằng bản kiến ​​nghị có thể phục vụ để thuyết phục họ trong tương lai. Vào tháng 9 năm 2016, video gốc được phát hành bởi Warburton đã được tái hoạt hình bởi Rat Animation, giữ lại diễn xuất lồng tiếng ban đầu nhưng mang phong cách hoạt hình đầy đủ, so với phong cách hoạt hình dừng lại và màu đen và trắng được sử dụng trong video gốc. Ngoài ra, Rat Animation đã thể hiện sự ủng hộ của mình khi nói rằng Warburton rằng nếu tập đầu tiên của phần tiếp theo được viết, họ sẽ làm động nó. Bản kiến ​​nghị kết thúc với hơn 95.000 người ủng hộ.

Advertisement