Wikia Cartoon Network
Advertisement

Thông tin phim[]

Có tựa đề đầy đủ là Captain Planet and the Planeteers (Tạm dịch: Đội trưởng Hành tinh và các bạn trẻ Trái đất), loạt phim hoạt hình do hai hãng Turner Program Services và DIC Entertainment hợp tác sản xuất từng được phát sóng trên đài TBS từ năm 1990 – 1992 với mục đích nâng cao tình yêu môi trường đối với thanh thiếu niên. "Captain Planet" sau đó được phát sóng lần nữa trên kênh truyền hình nổi tiếng Cartoon Network và trở thành tuổi thơ của nhiều thế hệ người Mỹ.

Ở mỗi tập phim, 5 bạn trẻ (được gọi là Planeteers) sẽ sử dụng các chiếc nhẫn nguyên tố Đất, Lửa, Gió, Nước và Trái tim được trao tặng bởi Gaia để "triệu hồi" siêu người hùng Captain Planet. Sở hữu một sức mạnh gần như bất bại, Captain Planet đóng vai trò trừng trị bọn tội phạm môi trường cũng như khắc phục các hậu quả mà chúng đã gây ra.

Giành bản quyền phim[]

Theo tin từ trang The Hollywood Reporter (THR), hãng Paramount đã chiến thắng trong cuộc đấu thầu giành bản quyền của loạt phim. Theo đó, hai biên kịch là Jono Matt và Gelen Powell sẽ tham gia viết kịch bản. Thay vì hoạt hình, phiên bản điện ảnh lần này sẽ là live-action (do diễn viên thật thủ vai).

Advertisement