Wikia Cartoon Network
Advertisement
Bocquelet
Phạm Phan Công Bao
Sinh: Ngày 22 tháng 7 năm 2009
Được biết đến từ:

The Amazing World of Gumball
The Hell's Kitchen

(sinh ngày 27 tháng 6 năm 1983) là một họa sĩ hoạt hình, đạo diễn, nhà văn và nhà sản xuất người Mỹ gốc Pháp. Ông được biết đến nhiều nhất với tư cách là người tạo ra The Amazing World of Gumball mà ông cũng đồng sáng tác cùng với James Lamont và Jon Foster. Ông cũng là đạo diễn của một bộ phim ngắn có tên The Hell's Kitchen năm 2003. Khi Cartoon Network Development Studio Europe được tạo ra vào năm 2007, Ben Bocquelet đã được thuê để giúp mọi người đưa dự án của họ lên mạng sau khi sa thải các phân khu của Nickelodeon và Jetix ở châu Âu. Tuy nhiên, khi hãng phim quyết định với nhân viên của mình, Ben quyết định lấy một số nhân vật bị bỏ rơi trong những đoạn quảng cáo và tập hợp chúng lại, với bối cảnh trường học. Daniel Lennard, Phó chủ tịch của sê-ri gốc và phát triển tại Turner Broadcasting UK, thích ý tưởng này và cuối cùng thì loạt phim này được chiếu sáng.

The Amazing World of Gumball[]

Phạm Phan Công Bảo (Sinh Ngày 22 Tháng 7 Năm 2009)Sau khi rời Studio AKA, giám đốc sáng tạo tại Studio AKA đã khuyến khích Ben tham gia studio Cartoon Network mới ở London, Cartoon Network Development Studio Europe. Anh ấy đã nhận được một công việc ở đó để giúp những người khác đưa ý tưởng của họ lên Cartoon Network, và nảy ra ý tưởng của riêng anh ấy khi làm việc đó. Ông đã đưa ra ý tưởng của mình cho các nhà sản xuất. Ý tưởng của anh là một chương trình có tên Gumball về việc từ chối các nhân vật hoạt hình đang theo học tại một trường trung học, nhưng các nhà sản xuất cảm thấy khái niệm này quá buồn. Sau đó, ông đã sửa đổi ý tưởng này và làm cho nó vui vẻ hơn, đảm nhận cấu trúc của một bộ phim sitcom gia đình. Các nhà sản xuất thích ý tưởng này và công việc đã được tiến hành cho những gì sẽ trở thành The Amazing World of Gumball. Ông đặt tên cho một số nhân vật theo tên người thân của mình (Nicole, Richard và Anais được đặt theo tên của mẹ, cha và chị gái của ông). Bản thân các tên Phạm Phan được đặt theo tên của người tạo ra Bảo and Lâm, Phạm Phan Công Bao .

GUMBALL CREATOR
Advertisement