Wikia Cartoon Network
Advertisement

6teen là một bộ phim hoạt hình. Nó được đạo diễn bởi Jennifer PertschTom McGillis cho Teletoon là một trong những tác phẩm gốc của nó. Nó được đặt trong hư cấu "Galleria Shopping Mall" và sau một dàn diễn viên gồm sáu người bạn mười sáu tuổi khi họ khám phá công việc bán thời gian đầu tiên của họ và sống như thanh thiếu niên. Chương trình cũng vừa mới bắt đầu phát sóng lại tại Hoa Kỳ trên Cartoon Network và cũng là kênh truyền hình của trẻ em Pop Girl của Anh sau khi đã bị loại khỏi Nickelodeon, sau đó The N mặc dù Cartoon Network đang phát sóng các tập theo thứ tự ngẫu nhiên, ví dụ, phát sóng tập đầu tiên dưới dạng tập mới "", sau đó tập "mới" tiếp theo từ Phần 3, gây nhầm lẫn. Nickelodeon ban đầu đã mang bộ phim đến Mỹ thông qua Nick.com TurboNick và sau đó đến kênh truyền hình của nó trước khi hoàn thành loạt phim. Hiện tại, Studio 23 ở Philippines cũng đang phát sóng chương trình vào mỗi Chủ Nhật lúc 6 giờ chiều. Chương trình rất phổ biến và cũng được phát sóng tại Hà Lan với Z @ PP với tư cách là '6tien' (tiếng Hà Lan cho 6 người). Nó cũng được phát sóng ở các nước Ba Lan, Phần Lan, Israel và Bỉ. Nó cũng được phát sóng ở Nga trên 2x2. Ở Úc, nó đã là một hit lớn trên ABC2. Phim hoạt hình đầu tiên trong mạng lưới phim hoạt hình là phim hoạt hình Network America America, vào năm 2006, là người dẫn đầu cho Adult Swim (khối được chuyển đến kênh chị em I-Sat vào tháng 4 năm 2008). -2010), đã được tung ra trong khu vực thời gian đó. Nó thường được xếp hạng TV-Y7 trên Nickelodeon, sau đó là TV-PG trên Cartoon Network ở Mỹ, và đối với một số tập phim, TV-PG D. Ở Canada, series được xếp hạng G.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 3 tháng 10 năm 2004, chương trình đã phát sóng bảy mươi tám tập trong ba mùa, cũng như hai chương trình đặc biệt kéo dài một giờ. Phần cuối của mùa thứ ba được phát sóng vào ngày 22 tháng 5 năm 2008. Mùa thứ tư bao gồm 13 tập sẽ là mùa cuối cùng.

Sản phẩm Nelvana Limited, bộ phim được lồng tiếng bởi các diễn viên trẻ Canada, và chương trình tiếp tục thu hút phản ứng tích cực, với sự tiếp nhận quan trọng từ các nguồn như Giải thưởng Pucinella và Liên minh cho Trẻ em và Truyền hình.[1][2]

Sản xuất[]

Mười sáu được tạo ra và hướng dẫn thông qua việc sử dụng gói phần mềm kỹ thuật số 2D được gọi là Harmony, được phát triển bởi studio Toon Boom Animation ở Montreal.[3] Bởi vì phần mềm này đảm bảo hoạt hình mượt mà hơn và loại bỏ sự cần thiết của các vạch dấu vết đen, chương trình có thể được thời trang hoàn toàn trên máy tính mà không cần sử dụng giấy.

Phong cách viết trên Mười sáu là nhằm vào preteens và thiếu niên. 6teen (Tiêu đề làm việc ban đầu của bộ phim là The Mall. Lỗi kịch bản: Không tìm thấy mô đun “Unsubst”.)được viết bởi một nhóm các nhà văn bao gồm những người sáng tạo và đạo diễn hàng loạt Jennifer Pertsch và Tom McGillis, Sean Cullen ( The Sean Cullen Show ), [ [Terry McGurrin]], cũng như tiếng nói của George Westerholm trong Giờ này có 22 phút ). 6Teen có thể được coi là Friends cho nhóm trẻ hơn. Để xây dựng ý tưởng về vấn đề này, Pertsch và McGillis đã phỏng vấn các sinh viên và thường xuyên đi đến Trung tâm Eaton ở Toronto để "quan sát hành vi thiếu niên." [3] Về chủ đề công việc của họ, McGillis kết luận:

"Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là kết nối với khán giả. Điều làm chúng tôi ngạc nhiên không phải là trẻ em đang xem các bộ phim sitcom người lớn, nhưng tại sao họ lại xem chúng? Họ nhận ra và đánh giá cao văn bản thông minh. Vì vậy, mặc dù chủ đề mười sáu là nhắm vào trẻ em, phong cách viết là sitcom cổ điển, với cuộc đối thoại nhịp độ nhanh và nhiều dòng âm mưu." [3]

Nhân vật chính của chương trình được thiết kế bởi Faruk Cemalovic. Nhạc gốc được sáng tác bởi Don Breithaupt và Anthony Vanderburgh. Có bảy diễn viên chính nói "6teen". Tara Strong biểu diễn giọng nói của Caitlin, trong khi Kath Soucie biểu diễn giọng nói của Nikki. Grey DeLisle đóng vai Jen, Phil LaMarr lồng tiếng Wyatt, và James Arnold TaylorKeith Ferguson đảm nhận vai trò của Jude và Jonesy tương ứng.Dan Castellaneta cung cấp tiếng nói của Ron the Rent-a-Cop. Jeff Bennett cung cấp tiếng nói của HLV Halder. Tiếng nói bổ sung bao gồmDrew Barrymore, Candi Milo & Lauren Tom là Khaki Clones và Tom Kenny là Darth Mall.

Mùa thứ tư bao gồm 18 tập được đồn đại là mùa giải cuối cùng của 6teen. Nó sẽ ra mắt vào mùa thu nàyFOX và không biết khi nào sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ trên Adult Swim.

==Các tập phim

Bài chi tiết: Danh sách tập phim 6teen

Các nhân vật[]

Bài chi tiết: Danh sách các nhân vật 6teen

Tiếp nhận[]

6teen nhìn chung được người xem đón nhận. Vào mùa đông / mùa xuân năm 2005, chương trình được xếp hạng trong Top 10 của Teletoon dành cho trẻ từ 6 đến 15 tuổi và thanh niên từ 16 đến 25 tuổi ở cả thị trường tiếng Anh và tiếng Pháp.[1] Đây cũng là sản phẩm duy nhất của Canada được đề cử giải Pulcinella vào năm 2005 "TV Series for All Audiences."[1] Hơn nữa, vào June 2, 2007, 6teen đã nhận được một giải thưởng từ Liên minh vì trẻ em và truyền hình vì là truyền hình tốt nhất của trẻ em thuộc nhóm tuổi từ chín đến mười bốn tuổi trong năm đó.[2] Carole Bonneau, phó chủ tịch phụ trách lập trình của Teletoon, đã nhận xét về 6teen:

"Về mặt thẩm mỹ hấp dẫn, với một số điểm âm nhạc lạc quan, kết hợp với sức mạnh của mình để mời sự đồng cảm từ trẻ em đối với các nhân vật chính, Teletoon đang cung cấp một chuỗi trận đấu hoàn hảo cho thanh thiếu niên và thiếu niên ngày nay."

Chương trình đã được đề cử cho một Daytime Emmy cho bài hát gốc xuất sắc - Main Title và Promo cho bài hát chủ đề của nó.

Tài liệu tham khảo[]

Liên kết ngoài[]

Bản mẫu:Wikiquote Bản mẫu:Wikinews

Bản mẫu:6teen

Advertisement