Wikia Cartoon Network
Advertisement

2 Stupid Dogs là một loạt phim truyền hình hoạt hình của Mỹ, do Donovan Cook thiết kế và sản xuất bởi Hanna-Barbera và Turner Program Services, ban đầu được chạy từ ngày 5 tháng 9 năm 1993 đến ngày 15 tháng 5 năm 1995 trên Fox Kids, Syndication và TBS. Các phân đoạn chính của chương trình có hai con chó, được gọi là "The Big Dog" và "The Little Dog" trong các khoản tín dụng. The Big Dog được lồng tiếng bởi Brad Garrett và chú chó nhỏ được lồng tiếng bởi Mark Schiff. Reruns của bộ phim cũng được phát sóng trên Cartoon Network và mạng hoạt hình cổ điển của Cartoon Network Boomerang.

Một phân khúc đồng hành, một phiên bản làm lại của Secret Squirrel, tên Super Secret Secret Squirrel, được trình chiếu giữa hai phim hoạt hình chính 2 stupid dogs trong nhiều tập đầu tiên, tương tự như định dạng của nhiều phim hoạt hình Hanna-Barbera đầu thập niên 1960 như Space Ghost and Dino Boy Birdman và Galaxy Trio.

Sản xuất[]

2 stupid dogs là sự khởi đầu của sự hồi sinh thành công của tài sản của Hanna-Barbera, kể từ khi hãng phim không tung ra một hit tuyệt vời từ The Smurfs vào năm 1981. Chủ tịch Turner Entertainment đã cài đặt MTV và cựu chiến binh xây dựng thương hiệu Nickelodeon, Fred Seibert, là người đứng đầu sản xuất. Kế hoạch của Seibert để xây dựng lại studio là đặt niềm tin vào cộng đồng tài năng, một hoạt động đầu tiên cho hoạt hình truyền hình, và Hanna-Barbera nói riêng. Sân đầu tiên của anh và loạt phim đầu tiên được đưa vào sản xuất vào năm 1992 là 2 stupid dogs , do Donovan Cook, sinh viên tốt nghiệp tại Học viện Nghệ thuật California, sáng lập và thiết kế. Tác giả của John & Renpy Stimus, John Kricfalusi, được cho là đã thêm "mẩu hương vị nghèo nàn" vào ba tập phim "Little Red Riding Hood" và một vài nghệ sĩ khác của Spümcø cũng đóng góp vào các tập được chọn trong suốt chương trình . (Có một vài tham chiếu đi qua Ren & Stimpy trong quá trình của loạt bài này.)

Một số nghệ sĩ và đạo diễn từ chương trình đã trở thành những người sáng tạo đầu tiên trong chương trình 'What a Cartoon!!' Của Seibert; 48 phim hoạt hình ngắn, nguyên bản, được thể hiện rõ ràng cho Cartoon Network, và được thiết kế để tìm kiếm tài năng và số truy cập của các thế hệ mới. Larry Huber, người sau này từng là nhà sản xuất điều hành chương trình Phim hoạt hình , đã hợp tác với Seibert với vai trò nhà sản xuất trong series 'Stupid Dogs' 'và đạo diễn phim hoạt hình trung gian,Super Secret Secret Squirrel . 2 con chó ngu ngốc cuối cùng đã giúp khởi động sự nghiệp của người sáng tạo Genndy Tartakovsky (Dexter's Laboratory, Samurai Jack, Star Wars: Clone Wars and Sym-Bionic Titan), Craig McCracken (The Powerpuff Girls, Foster's Home for Imaginary FriendsWander Over Yonder), Butch Hartman (The Fairly OddParents, Danny PhantomT.U.F.F. Puppy), Seth MacFarlane (Family Guy, American Dad!The Cleveland Show), Miles Thompson, Paul Rudish (người sáng tạo Mickey Mouse Shorts, và đồng sáng tạo Sym-Bionic Titan), Rob Renzetti, và Zac Moncrief.

Các nhân vật[]

  • Big Dog (lồng tiếng bởi Brad Garrett)
  • Little Dog (lồng tiếng bởi Mark Schiff)
  • Kenny Fowler (lồng tiếng bởi Jarrett Lennon)
  • Mr. Hollywood (lồng tiếng bởi Brian Cummings)
  • Cubby
  • Buffy Ziegenhagen (lồng tiếng bởi Tawni Tamietti)
  • Red (lồng tiếng bởi Candi Milo)
  • Martha (lồng tiếng bởi Kath Soucie)
Advertisement